Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 26/1: Sếp Muangthong United chính thức lên tiếng về việc kiện Văn Lâm

Thể thao 26/01/2021 00:00
aa
TTTĐ - Hải Huy tái xuất sau 7 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương; Các đối thủ chờ Việt Nam đồng ý hoãn vòng loại World Cup 2022; Quảng Nam toàn thắng 2 trận giao hữu với Long An… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 26/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/1: Lee Nguyễn tái xuất V-League, TP HCM đánh bại Hà Tĩnh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Sếp Muangthong United chính thức lên tiếng về việc kiện Văn Lâm

Ngày 25/1, tờ Thairath đã đăng tải cuộc phỏng vấn với ông Wilak Lohtong - Chủ tịch của Muangthong United về vụ lùm xùm với thủ môn Đặng Văn Lâm.

"Chúng tôi đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng, nhưng phía cậu ấy từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA", Chủ tịch Muangthong United nhấn mạnh.

undefined
Tương lai của Văn Lâm đang là ẩn số

Nếu Muangthong thắng kiện, Văn Lâm có thể bị bị cấm thi đấu 4 - 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Lâm có thể không được thi đấu cho ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trong tháng 3 và tháng 6 tới.

Trong khi đó, người đại diện của thủ thành Việt kiều này lại khẳng định chính CLB Thái Lan đã vi phạm các nguyên tắc về tài chính và hợp đồng đã được chấm dứt.

"Sự thật sẽ luôn là sự thật. Tôi không muốn nói gì thêm. Người hâm mộ Thái Lan hay CLB Muangthong hãy chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi vẫn đang làm những điều tốt nhất cho Đặng Văn Lâm", Andrei Grushin – người đại diện của Văn Lâm chia sẻ.

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Nga đang đứng trước 2 lựa chọn là về Việt Nam đón Tết Nguyên đán cùng gia đình và bạn bè hoặc ở lại Thái Lan chờ được cấp visa sang Nhật Bản. Tuy nhiên, tương lai của Văn Lâm với Cerezo Osaka cũng đang là dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Hải Huy tái xuất sau 7 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương

Ngày 6/6/2020, Hải Huy đã gặp chấn thương gãy ống đồng trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải năm ngoái.

Chấn thương này khiến anh mất 7 tháng để phẫu thuật và tập hồi phục, phải đến tối 24/1 vừa qua, anh mới được tung ra sân ở trận đầu tiên trong màu áo Than Quảng Ninh ở mùa giải 2021.

undefined
Hải Huy có trận đấu đầu tiên sau hơn 7 tháng

Ở trận đấu trên, Hải Huy và các đồng đội đã không thể có được kết quả tốt và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0 – 1 trước SHB Đà Nẵng.

Sau trận đấu, trên facebook cá nhân, Hải Huy chia sẻ: “Ngày trở lại không được may mắn cho lắm. Hy vọng mọi thứ sẽ càng tốt hơn cho đội. May mắn nhé chàng trai!”.

Chia sẻ về sự quay lại của Hải Huy sau chấn thương, HLV Hải Thọ đã cho biết: “Hải Huy vẫn giữ được phong độ và lối đá có nét, dù vẫn có chút e ngại trong những tình huống va chạm. Anh ấy trở lại chính là nguồn khích lệ tinh thần to lớn với toàn đội Than Quảng Ninh”.

Các đối thủ chờ Việt Nam đồng ý hoãn vòng loại World Cup 2022

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên vòng loại World Cup 2022 đang gặp phải những khó khăn trong việc tổ chức.

Mới đây, Malaysia gửi lên đề xuất dời lịch tổ chức các trận đấu tháng ba năm 2021 sang tháng 6. Hiện tại, quốc gia này đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19 nên khó có thể đảm bảo tiến trình nếu các trận đấu vẫn diễn ra theo lịch cũ.

undefined
Nếu Việt Nam đồng ý, nhiều khả năng vòng loại World Cup 2022 sẽ được chuyển sang tháng 6

Theo tờ báo quốc tế uy tín đưa tin, các đội bóng thuộc bảng G là UAE, Indonesia, Thái Lan đã đồng ý với phương án này của Malaysia. Việc bây giờ là chờ một cái gật đầu từ phía Việt Nam để có thể chính thức "chốt đơn".

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã khuyến khích các quốc gia thảo luận và đi đến thống nhất về một khoảng thời gian cụ thể để tổ chức nốt các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022.

Nếu Việt Nam gật đầu chấp thuận với đề xuất này, nhiều khả năng người hâm mộ phải chờ đến tận tháng 6 mới được xem ĐTQG thi đấu.

Quảng Nam toàn thắng 2 trận giao hữu với Long An

Sau chuyến tập huấn và giao hữu tại Đắk Lắk, CLB Quảng Nam đã di chuyển vào TP HCM và tiếp tục có 2 trận giao hữu với đội Long An.

undefined
Quảng Nam đang tích cực chuẩn bị cho mục tiêu lên hạng

Theo đó, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã có trận lượt đi thắng Long An 4 - 2 vào chiều 21/1, bốn bàn thắng của Quảng Nam do Hà Minh Tuấn lập hattrick và Hữu Sơn 1 bàn, bàn thắng của Long An do Hoàng Anh và Hải Quân ghi được từ 2 quả đá phạt đền 11m.

Chiều 24/1, Quảng Nam tiếp tục thắng 4 – 0 ở lượt về, các bàn thắng do Như Tuấn, Hữu Sơn, Tấn Sinh và Quang Huy ghi.

Đây là chuyến du đấu ở khu vực phía Nam nhằm chuẩn bị cho giải hạng Nhất năm 2021 của đội Quảng Nam, và mục tiêu của đội là quay trở lại sân chơi V-League ở mùa giải năm sau.

Ngày 25/1, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã kết thúc chuyến tập huấn tại phía Nam để quay về Tam Kỳ tập luyện khoảng 10 ngày nữa, trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/1: Lee Nguyễn tái xuất V-League, TP HCM đánh bại Hà Tĩnh Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 25/1: Lee Nguyễn tái xuất V-League, TP HCM đánh bại Hà Tĩnh
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 24/1: Hà Nội thua ngược Becamex Bình Dương trên sân nhà
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 23/1: Lee Nguyễn hoàn thành cách ly, sẵn sàng ra sân tại V-League 2021

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm