Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3: Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21

Thể thao 03/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Philippe Troussier thay đổi kế hoạch với U19 Việt Nam; Việt Nam thuộc top các quốc gia có nhiều trận đấu bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số; HLV Park Hang Seo lên tiếng về tương lai tại Việt Nam… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: CLB Sài Gòn không được đăng cai vòng bảng AFC Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/3: Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra tại Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21

Gần đây, nhiều thông tin cho biết U21 Đồng Tháp đã liên hệ với trợ lý HLV Phạm Văn Quyến. Anh được cho là sẽ đồng hành với cựu tiền đạo Phan Thanh Bình tại đội U21 Đồng Tháp.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Lê Quốc Vương đã xác nhận thông tin Văn Quyến rời Sông Lam Nghệ An là không chính xác.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3: Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21
Văn Quyến ''mát tay'' với công tác đào tạo trẻ

Theo đó, Văn Quyến vẫn sẽ tiếp tục làm việc trên cương vị trợ lý huấn luyện ở đội U19 Sông Lam Nghệ An.

Trước đó, anh đã rất mát tay với các đội trẻ của đội bóng xứ Nghệ. Cựu thần đồng bóng đá Việt Nam có 3 năm liên tiếp giành chức vô địch với U11, U15 và U17 Sông Lam Nghệ An trong vai trò trợ lý.

Nếu như Văn Quyến tiếp tục có thêm thành công tương tự ở đội U19 Sông Lam Nghệ An, đó sẽ là một thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Nguyện vọng của tôi là có thể truyền lại tư chất của bản thân, những kinh nghiệm khi còn là cầu thủ cho các gương mặt trẻ của SLNA hiện tại”, Văn Quyến chia sẻ.

Lúc này, ở vòng loại giải U19 Quốc gia 2021, Sông Lam Nghệ An đang đứng đầu bảng B với 19 điểm sau 8 trận. Đội bóng xứ Nghệ hơn các đối thủ bám đuổi tới 8 điểm và chắc chắn giành vé lọt vào vòng chung kết.

Việt Nam thuộc top các quốc gia có nhiều trận đấu bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số

Tờ The Guardian đã thực hiện một bài phân tích, thống kê về các trận đấu bị nghi ngờ là dàn xếp tỉ số trong năm 2020. Một điều đáng báo động là trong số các quốc gia được tờ báo uy tín này đưa vào danh sách có Việt Nam.

"Các đội bóng đá từ Nga, Brazil, Việt Nam, Cộng hòa Séc và Armenia thường xuyên góp mặt trong các trận giao hữu đáng ngờ, tăng từ 38 vào năm 2019 lên 62 vào năm 2020”, Tờ The Guardian viết.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3: Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21
Việt Nam là quốc gia có nhiều trận bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số

Theo đó, các chuyên gia của Sportradar - đơn vị được Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) tin tưởng để phát hiện thao túng trận đấu trên toàn cầu, đã theo dõi hơn 600.000 trận đấu với 26 bộ môn trong năm 2020.

Họ đã phát hiện ra sự gia tăng mạnh mẽ của hoạt động cá cược tỉ số đáng ngờ trong các trận giao hữu bóng đá mặc dù số trận đấu trong năm 2020 là ít hơn các năm khác.

Đây là một thực trạng đáng báo động khi tháng 5/2020, một vụ dàn xếp tỉ số ở Việt Nam bị phát hiện. Theo đó, lứa cầu thủ trẻ của CLB Đồng Tháp đã bị phát hiện dàn xếp tỉ số trong trận đấu giữa U21 Đồng Tháp và U21 Vĩnh Long ở U21 Quốc gia 2019.

Sau đó, những cầu thủ này đã phải chịu hậu quả nặng nề từ các án phạt kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

HLV Philippe Troussier thay đổi kế hoạch với U19 Việt Nam

HLV Philippe Troussier đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển U19 Việt Nam trong tháng 3 và 4 tới đây nhằm rà soát lực lượng, chuẩn bị cho đợt tập trung quan trọng vào tháng 5 và 6.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3: Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21
Năm 2021 của HLV Philippe Troussier khởi đầu bận rộn với vòng chung kết U19 Quốc gia.

Cụ thể chiến lược gia người Pháp sẽ tập trung những cầu thủ xuất sắc nhất đến từ các đội bóng không được tham dự vòng chung kết U19 Quốc gia, với mục tiêu không để sót tài năng.

Sau đó, HLV Philippe Troussier sẽ theo dõi vòng chung kết U19 Quốc gia để thành lập đội tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Indonesia vào 12/7/2021.

Năm nay, VFF và CLB Becamex Bình Dương sẽ phối hợp tổ chức vòng chung kết U19 Quốc gia 2021 từ ngày 21/3 đến 6/4. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 12 đội bóng.

Được biết, HLV Philippe Troussier dành rất nhiều tâm huyết cho lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện nay. Ông đã cùng VFF đặt mục tiêu sẽ đưa Việt Nam tham dự vòng chung kết World Cup 2026.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về tương lai tại Việt Nam

Những ngày qua, thông tin ĐTQG Hàn Quốc sẵn sàng chào đón HLV Park Hang Seo trở về khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, nhất là khi hợp đồng của vị chiến lược gia này với VFF chỉ còn một năm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/3: Ở lại Nghệ An, Văn Quyến không đến Đồng Tháp dẫn dắt đội U21
HLV Park Hang Seo khẳng định tình cảm sâu sắc với bóng đá Việt Nam

Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục có động thái khẳng định mối quan hệ giữa mình và VFF đang rất bền vững cũng như thể hiện tình cảm với bóng đá Việt Nam:

"Mối quan hệ giữa tôi và VFF là dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc hoàn cảnh của nhau và rất tin tưởng vào nhau. Bản thân tôi nghĩ rằng niềm tin và tình cảm tác động rất lớn, quan trọng nhất với con người.

Cũng vì tin nhau mà tôi sẽ không đặt nặng vấn đề vật chất với VFF bởi Việt Nam là đất nước đã mang lại cơ hội cho tôi và cũng là đất nước đã mang lại vinh quang cho tôi suốt khoảng thời gian qua", HLV Park Hang Seo cho biết.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng đội ngũ trợ lý của mình đang tập trung cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6. Nếu giành quyền đi tiếp vào vòng loại cuối cùng, đây sẽ là dấu mốc mới cho bóng đá Việt Nam.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: CLB Sài Gòn không được đăng cai vòng bảng AFC Cup Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/3: CLB Sài Gòn không được đăng cai vòng bảng AFC Cup
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/3: Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra tại Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/3: Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra tại Bình Dương
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 28/2: Thanh Hóa chấp nhận bồi thường cho HLV Fabio Lopez

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm