Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng

Thể thao 03/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - Công bố bốc thăm AFF Cup 2020, Việt Nam có thể phải đá tập trung; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập xuyên thời gian diễn ra Euro 2020; Báo Thái Lan "thất vọng" vì không khai thác được đội tuyển Việt Nam… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng

Trong trận giao hữu kín với Jordan hôm 31/5, cả ba thủ môn của tuyển Việt Nam đều được sử dụng luân phiên.

Đáng chú ý, thủ môn Văn Toản đã thi đấu xuất sắc và cản phá thành công một quả phạt đền của đối thủ, giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo bảo toàn kết quả hòa 1 – 1 chung cuộc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
Thủ môn Văn Toản (giữa) trên sân tập Dubai Police Club

Tuy nhiên, khi trận đấu kết thúc, thủ môn đang thuộc biên chế CLB Hải Phòng bị bắt gặp đang bước đi tập tễnh từ phòng thay đồ ra xe ô tô của đội tuyển. Văn Toản gặp chấn thương nhẹ ở cổ chân trái, anh phải chườm đá lạnh.

Dù vậy, chấn thương của thủ môn trẻ này được xác định là không nghiêm trọng. Ở bữa cơm trưa của đội tuyển Việt Nam hôm 1/6, thủ môn Văn Toản rảo bước cùng đồng đội và nói chuyện vui vẻ.

Thông tin này đã xóa bớt sự âu lo của người hâm mộ về tình trạng chấn thương của thủ môn sinh năm 1999.

Văn Toản là lựa chọn số 1 ở vị trí thủ môn tại đội tuyển U22 Việt Nam và sẽ cạnh tranh cùng Tấn Trường, Văn Hoàng cho suất bắt chính tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á khi Đặng Văn Lâm vắng mặt.

Văn Toản và các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã được nghỉ trọn vẹn trong ngày 1/6, trước khi trở lại tập luyện một ngày sau đó.

Công bố bốc thăm AFF Cup 2020, Việt Nam có thể phải đá tập trung

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã đưa ra quyết định tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 sang thời gian từ 5/12/2021 đến 1/1/2022.

Ngày 2/6, AFF đã thông báo lịch bốc thăm chính thức giải đấu AFF Suzuki Cup 2020. Theo đó, lễ bốc thăm sẽ được tổ chức vào ngày 10/8/2021.

Chia sẻ về kế hoạch tổ chức giải đấu, Chủ tịch AFF Khiev Sameth bất ngờ nói về khả năng giải đấu sẽ phải diễn ra tại địa điểm tập trung do tình hình phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup

Ông Khiev Sameth cho biết: “Chúng tôi trân trọng thông báo kế hoạch tổ chức lễ bốc thăm chính thức giải đấu AFF Suzuki Cup trong năm nay.

Mặc dù quyết tâm tổ chức giải đấu với thể thức và lịch trình hoàn chỉnh, bao gồm các trận đấu lượt đi và về tại tất cả các bảng đấu, chúng tôi cũng nhận thấy sự cần thiết trong việc chuẩn bị các phương án ứng phó với diễn biến của dịch Covid-19 như sử dụng các địa điểm thi đấu tập trung. Sức khỏe và sự an toàn của các bên liên quan là sự ưu tiên hàng đầu của AFF khi xem xét các kế hoạch tổ chức giải đấu”.

Hiện tại, các đội tuyển tham dự đều chưa có ý kiến lo ngại về việc tổ chức giải đấu vào cuối năm 2021.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup. Dù vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được dự báo sẽ gặp khó với lịch thi đấu dày đặc ở cuối năm và khả năng giải đấu phải tổ chức tập trung.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tập xuyên thời gian diễn ra Euro 2020

HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho biết, đội bóng này sẽ tập luyện xuyên suốt từ nay cho đến khi V-League quay lại.

Nhiều khả năng, V-League 2021 sẽ chỉ trở lại vào khoảng tháng 8, khi các chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022, AFC Champions League và AFC Cup đã được hoàn thành. Điều đó đồng nghĩa, các cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ rèn quân ngay trong giai đoạn Vòng chung kết Euro 2020 diễn ra từ 12/6 đến 12/7.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
HLV Nguyễn Thành Công đang có thành tích tốt khi dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: Tùy từng ngày, chúng tôi sẽ tập luyện vào buổi sáng. Ban huấn luyện cũng khuyến cáo cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải sắp xếp thời gian theo dõi các trận đấu của Vòng chung kết Euro 2020 2020 cho phù hợp.

Có những trận, các bạn phải chấp nhận xem lại vào hôm sau. Bởi công việc tập luyện phải được đặt lên hàng đầu”.

Hiểu được sự chờ đợi của các cầu thủ khi được theo dõi Euro 2020, HLV Nguyễn Thành Công cho biết:

“Ban huấn luyện sẽ linh động. Chúng tôi có thể điều chỉnh một vài buổi tập để tạo điều kiện cho anh em cầu thủ xem trực tiếp những trận đấu quan trọng của giải”.

Báo Thái Lan "thất vọng" vì không khai thác được đội tuyển Việt Nam

Tờ nhật báo thể thao nổi tiếng Siam Sport (Thái Lan) tỏ ra thất vọng khi không thể khai thác được nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam sau trận giao hữu hoà Jordan 1 – 1 hôm 31/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
Báo Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam giấu bài quá kín

“Đội tuyển Việt Nam quyết giữ bí mật về nhân sự và đấu pháp khi đấu kín với Jordan. Họ đã yêu cầu trận đấu diễn ra không có khán giả và truyền thông, đồng thời việc thay đổi nhân sự trong quá trình trận đấu diễn ra cũng không giới hạn”, tờ Siam Sport nhận định.

Không thể khai thác được về trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam, tờ báo Thái Lan đành phải viết về các tin tức ngoài lề:

“Sau trận giao hữu với Jordan, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các cầu thủ Việt Nam nghỉ tập để hồi phục thể lực. Họ đã sẵn sàng bước vào tranh tài tại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á”.

Có thể thấy, truyền thông xứ Chùa Vàng vốn rất muốn khai thác thông tin liên quan đến đội tuyển Việt Nam, vì màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội đi tiếp của Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/5: Đoàn Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm