Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An

Thể thao 03/06/2021 23:52
aa
TTTĐ - Văn Đức đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022; Hùng Dũng góp mặt trong danh sách ngôi sao lỡ hẹn vòng loại World Cup 2022 của Đông Nam Á … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An

Tập đoàn Tân Long đã chính thức tiếp nhận CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An kể từ ngày 1/6. Dù thay đổi nhà tài trợ nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn giữ được cái tên truyền thống của mình. Đội bóng chỉ thay đổi bộ máy Ban lãnh đạo và điều hành.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An
Văn Quyến từng có thành công với công tác huấn luyện đội trẻ ở Sông Lam Nghệ An

Để tăng cường sức mạnh nhằm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Huy Hoàng. Theo đó, cựu đội trưởng của Sông Lam Nghệ An được toàn quyền quyết định chuyên môn.

Sau khi cân nhắc, Huy Hoàng quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ Phạm Văn Quyến vào thành phần ban huấn luyện của Sông Lam Nghệ An trong giai đoạn tới.

Ngoài ra, HLV của U19 Sông Lam Nghệ An là ông Phạm Bùi Minh cũng được bổ sung trong vai trò trợ lý. Như vậy, HLV Huy Hoàng sẽ có 3 trợ lý gồm: Như Thuật, Văn Quyến và Bùi Minh.

Ngay khi tiếp quản đội bóng, Ban lãnh đạo mới của đội bóng xứ Nghệ cho biết sẽ bắt tay vào việc cải tổ, chỉnh trang lại nơi ăn chốn ở cho các cầu thủ. Trước đó, Sông Lam Nghệ An cũng đã tiến hành cải tạo sân vận động Vinh.

Văn Đức đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị bước vào những trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Trước loạt trận này, Phan Văn Đức được đánh giá là sự trở lại quan trọng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An
Văn Đức đang rất nóng lòng để được ra sân

Mới đây, Phan Văn Đức khẳng định anh sẽ cố gắng để giúp đội tuyển Việt Nam đạt kết quả tốt trong những trận đấu sắp tới dù anh đã có thời gian dài vắng mặt trong màu áo đội tuyển và chưa thi đấu một trận vòng loại World Cup 2022 nào.

“Hàng công của đội tuyển Việt Nam rất mạnh, có nhiều cầu thủ hay nên cơ hội được chia đều. Tôi cố gắng hết mình, tập luyện chỉn chu khi được trao cơ hội. Sau một thời gian dài không lên đội tuyển, tôi đã có 45 phút được thi đấu trong trận giao hữu với Jordan.

Tôi đang thích nghi dần, làm quen dần. Tôi không có lợi thế bằng đồng đội khi các bạn đã thi đấu những trận lượt đi còn tôi thì vắng mặt ở thời điểm ấy”, cầu thủ đang chơi cho Sông Lam Nghệ An chia sẻ.

Phan Văn Đức là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển Việt Nam kể từ giai đoạn năm 2018. Dù vậy, cầu thủ này đã phải vật lộn với chấn thương trong năm 2019 và bỏ lỡ cả 5 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Mức giá quảng cáo “khủng” trên truyền hình tại vòng loại World Cup 2022

Trung tâm quảng cáo và dịch vụ Truyền hình (TVAd) vừa công bố mức giá quảng cáo “khủng” ở 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An
Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam luôn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả nước nhà

Theo đó, giá khởi điểm mà TVAd chào bán cho 3 trận vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam lần lượt là 240 triệu đồng cho một quảng cáo 10 giây và 600 triệu đồng cho một quảng cáo 30 giây tùy vào khung giờ phát sóng.

Đây là mức tăng rất cao so với trung bình 100 triệu đồng/10 giây trong quá khứ.

Thậm chí, mức giá quảng cáo ở trận đấu trên đã chạm sát ngưỡng chào giá kỷ lục ở chung kết World Cup 2018 là 250 triệu/10 giây, 300 triệu/15 giây và 500 triệu/30 giây.

Theo công bố của đơn vị sở hữu bản quyền - Next Media, 3 trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam được phát sóng trên VTV5 và VTV6 - hai kênh truyền hình quảng bá phủ sóng toàn quốc của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Hùng Dũng góp mặt trong danh sách ngôi sao lỡ hẹn vòng loại World Cup 2022 của Đông Nam Á

Trang ASEAN Football đã đưa ra đội hình 11 ngôi sao bóng đá Đông Nam Á không thể góp mặt tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Ở vị trí thủ môn, Neil Etheridge - cái tên từng thi đấu ở Premier Leagaue đã không thể hội quân cùng Philippines vì phải phẫu thuật chấn thương.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An
Đội hình ngôi sao Đông Nam Á vắng mặt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022

Trong khi đó, hàng thủ có 4 ngôi sao lỡ hẹn với vòng loại thứ hai World Cup 2022 là Theerathon Bunmathan (Thái Lan), Elkan Baggott (Indonesia), Yanto Basna (Indonesia) và Patrick Strauss (Philippines).

Những cầu thủ ở tuyến giữa sẽ phải ngồi ngoài ở chiến dịch sắp tới là Aungthu (Myanmar), Hariss Harun (Singapore), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và và Đỗ Hùng Dũng (Việt Nam).

Hùng Dũng đã dính chấn thương nặng vào tháng 3/2021 khi chơi bóng tại V-League và phải nghỉ thi đấu hết năm nay. Điều đó khiến cho tiền vệ của CLB Hà Nội không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022. HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu tìm người thay thế Hùng Dũng.

Hai vị trí cao nhất trên hàng công thuộc về Teerasil Dangda (Thái Lan) và Shahrel Fikri (Malaysia).

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/6: Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm