Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”

Văn hóa 30/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/1: Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”, Thanh Thảo cách ly trong penthouse ở Đà Nẵng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Đàm Vĩnh Hưng “dằn mặt” loạt sao trẻ nhận giải xong “chuồn thẳng”

Lễ trao giải Làn sóng xanh 2020 diễn ra tại TP HCM quy tụ nhiều ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng là khách mời trao giải. Trở về từ sự kiện, giọng ca “Say tình” thể hiện sự bức xúc khi chứng kiến một số sao trẻ nhận giải xong thì "chuồn thẳng".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trong tâm thư gửi những đồng nghiệp trẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng lớp đàn em đang "mắc bệnh" ích kỷ, không biết nghĩ cho người khác. Theo lời anh, lãnh giải xong, nhiều nghệ sĩ trẻ đứng lên đi về sớm, để lại những chiếc ghế trống và vài người bạn đồng nghiệp chờ lãnh giải cuối cùng ở lại một cách cô đơn, lạnh lẽo.

"Cần phải bổ sung hoặc thay đổi cái suy nghĩ, quyết định nhà quê, ích kỷ của mình lại! Các cưng khiến không khí tận cùng của đêm trao giải và giây phút chúc mừng cho nhau hoàn toàn biến mất. Ít ra anh em, bạn bè cùng nhau chụp những tấm hình tay cầm cúp, nở nụ cười hạnh phúc. Không! Chỉ là những vui vẻ, ngắn ngủi của những phút đầu khi vừa đến và đứng vào backdrop theo yêu cầu của nhiếp ảnh gia và ban tổ chức", anh kể.

Anh cho rằng cuộc sống bây giờ thay đổi nên không còn cảnh nhóm nghệ sĩ hàng chục ngôi sao đi xe đoàn, trên xe có cả đạo cụ sân khấu, loa, âm thanh, ánh sáng. Anh không chê trách việc các nghệ sĩ tự túc, chủ động hơn trong sinh hoạt nhưng theo Đàm Vĩnh Hưng, những buổi như lễ trao giải tối qua là cơ hội để nhóm nghệ sĩ vui cùng nhau.

"Những kỷ niệm, những chia sẻ là rất quý và hiếm. Nhưng mặt bé nào cũng rất nghiêm trọng và nguy hiểm khi ra về nhìn nhau, nhìn mọi người xung quanh. Có vài bé thì 8 - 10 vệ sĩ xung quanh, mặc dù không một khán giả hay fan nào vây hoặc lại gần để làm gì cả. Chỉ biết nhìn và lắc đầu nhẹ, rất nhẹ!", anh chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tinh thần nhận giải của lớp sao trẻ ngày nay không như xưa.
Đàm Vĩnh Hưng cho rằng tinh thần nhận giải của lớp sao trẻ ngày nay không như xưa.

Nam ca sĩ khẳng định sẽ có vài sao trẻ viện lý do phải chạy show để ra về sớm, nhưng điều này không thiếu phục bởi "hôm qua là thứ 5, không phải ngày đẹp để tổ chức show, event". "Phòng trà chỉ có hai cái trong Sài Gòn này, nhưng chắc chắn là không có tên mấy cưng. Và lúc đó cũng 21h30 rồi, mấy bé chưa đủ lực để được chọn hát kết show. Hơn nữa thời đại này, các em sẽ biết dành thời gian cho một đêm nhận giải lắm. Sẽ không nhận show trong đêm này vì không biết khi nào giải thưởng gọi tên mình mà?", anh tâm sự.

Đàm Vĩnh Hưng mong "các em nhỏ" đọc được và thay đổi cách ứng xử để giữ tình nghệ sĩ. Anh cũng bác bỏ việc lên tiếng vì ghen tị với thành công của đàn em bởi lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng đã chủ động rút khỏi những giải thưởng âm nhạc.

Lệ Quyên tậu biệt thự, xe sang sau ly hôn

Ly hôn được hơn ba tháng, "nữ hoàng phòng trà" tậu biệt thự mới ở khu đất nhà giàu. Cô nhiều lần khoe ảnh cơ ngơi trong quá trình xây dựng trên trang cá nhân. Biệt thự nhìn bên ngoài có gam màu trắng chủ đạo.

Không gian ngôi biệt thự của Lệ Quyên
Không gian ngôi biệt thự của Lệ Quyên

Cách phối cảnh bên trong cho thấy sự bề thế của biệt thự. Từng chiếc ghế, bộ đèn, rèm cửa đều được Lệ Quyên lựa chọn kỹ lưỡng. Cầu thang nối lên tầng hai được lắp kính. Ngôi nhà có không gian mở, tạo cảm giác rộng rãi. Sân vườn trồng nhiều cây xanh, có hồ bơi mát mắt.

Cách phối cảnh bên ngoài cho thấy sự gần gũi với thiên nhiên. Lệ Quyên đang háo hức chờ ngày biệt thự hoàn thiện để dọn tới, tiếp đón bạn bè tham quan, vui chơi.

Tháng 12/2020, cô chi hơn 5 tỷ đồng, sắm chiếc Audi Q8 để tiện di chuyển, phục vụ cho công việc. Lệ Quyên là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu xế sang này. Đắt show ở hiện tại, giọng ca quê Thái Nguyên dư dả kinh tế hậu ly hôn.

Cô cũng tậu cho mình chiếc xe sang
Cô cũng tậu cho mình chiếc xe sang

Lệ Quyên thừa nhận đang yêu trong buổi họp báo liveshow cá nhân hôm 7/1 tại Hà Nội. Cô khẳng định bản thân đang hạnh phúc trong tình mới nhưng không muốn công khai bạn trai để giữ sự riêng tư.

Theo Lệ Quyên, việc yêu nghệ sĩ là xui và với tên tuổi lớn thì người bên cạnh càng khổ. Họ phải chịu nhiều hệ lụy, thiệt thòi, không được đánh giá đúng giá trị bản thân và thường bị so sánh với cái bóng của người yêu. "Tôi muốn giữ sự riêng tư để họ an tâm ở bên cạnh, yêu mình và chấp nhận đương đầu mọi thứ", cô chia sẻ.

Thanh Thảo cách ly trong penthouse ở Đà Nẵng

Từ Mỹ về Việt Nam ăn Tết, Thanh Thảo cùng các con cách ly tập trung tại tầng cao nhất của khách sạn, nơi có không gian vui chơi và view biển.

Gia đình ca sĩ Thanh Thảo kết thúc đợt cách ly kéo dài 14 ngày. Khi nhập cảnh ở Đà Nẵng, chị cùng hai con được chăm sóc y tế chu đáo, bên cạnh đó là thời gian nghỉ ngơi, theo dõi sức khỏe tại một khách sạn gần biển.

Thanh Thảo cùng hai con bay từ Mỹ về Việt Nam đón Tết.
Thanh Thảo cùng hai con bay từ Mỹ về Việt Nam đón Tết.

"Thật may mắn khi được ở trong không gian đủ rộng để các con có chỗ vui chơi. Mẹ thì chọn góc riêng để trổ tài nấu nướng, làm cho các con những món ăn thêm dù thực đơn của nhà hàng cũng rất ngon và đủ chất", chị chia sẻ. Trong căn penthouse, mỗi ngày, gia đình Thanh Thảo tận hưởng không khí mát mẻ từ gió biển; nắng ấm chiếu vào phòng giúp chị thấy thoải mái, nhờ đó trải qua thời gian cách ly suôn sẻ.

Khách sạn có hồ bơi ở sân thượng, rất rộng và ngay sát căn hộ nơi Thanh Thảo lưu trú, nhưng chị không dám bước ra vì tuân thủ nghiêm túc quy tắc phòng dịch. "Những ngày đầu có chút lo lắng nhưng sau đó mỗi ngày trôi qua nhẹ nhàng như đang nghỉ dưỡng. Ba mẹ con tận hưởng sự bình yên vì không nên tiếp xúc với ai để an toàn trong thời gian cách ly", chị bảo.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo
Nữ ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo cùng hai con là bé Jacky Minh Trí và Talia được test Covid-19 hai lần, vào ngày đầu và ngày cuối. Hàng ngày, một nhân viên y tế đứng ngay cửa đo thân nhiệt và truyền đạt thông tin cần thiết. Cuối cùng, gia đình nữ ca sĩ có chứng nhận hoàn thành việc cách ly tập trung để trở về nhà, kịp hưởng không khí náo nhiệt của những ngày cận Tết Tân Sửu. Với chị, đây là đợt cách ly ý nghĩa và đáng nhớ nhất.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm