Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả

Văn hóa 28/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả, Hồ Ngọc Hà liều hơn sau khi sinh đôi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả

Nhân dịp Tết, Nam Cường có màn rủ rê Ngọc Lan xuất hiện với MV “Thiên duyên tiền định”. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Cường làm đạo diễn cho MV của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả
Nam Cường và Ngọc Lan trong MV "Thiên duyên tiền định"

Dù tất bật với công việc và những show diễn cuối năm, Nam Cường cùng Ngọc Lan bắt tay nhau trong MV Thiên duyên tiền định. MV mang đến không khí rộng ràng, vui nhợn và là màu sắc đặc biệt dành gửi tặng khán giả nhân dịp Tết Nguyên Đán. MV ra mắt ngày 26/1/2021 trên kênh youtube của Nam Cường Official.

Nam Cường và Ngọc Lan từng diễn xuất chung với nhau từ bộ phim “Lòng dạ đàn bà” của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Đồng thời, Ngọc Lan và Nam Cường là 2 người bạn trong nghề nhưng gần đây mới có nhiều thời gian trò chuyện, gặp gỡ. Qua lời mời hát chung của Nam Cường, Ngọc Lan nghe kịch bản thú vị và nhận lời ngay.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Lan xuất hiện với vai trò ca sĩ và thực hiện MV. Chính vì vậy, cô khá hồi hôp khi vào phòng thu, được Nam Cường tận tình hướng dẫn và động viên cô thể hiện. Ra phim trường, Ngọc Lan tâm sự: "Làm ca sĩ so với làm diễn viên khó quá”. Vừa hát vừa diễn cô chưa quen lắm, nhưng càng quay cô càng bắt nhịp và làm cho vai diễn của mình sinh động hơn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả

Trước đây Nam Cường thành công với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC. Đây là lần đầu Nam Cường đến với vai trò sản xuất và đạo diễn cho chính MV của mình. Anh cho biết, được sự hỗ trợ của các bạn trong nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy để xây dựng "miếng hài" cho kịch bản. Nam Cường đã tạo ra một MV mang đầy không khí Xuân rộn ràng, tươi vui, sắc màu và pha trộn nhiều chi tiết hài hước, vui nhộn.

Được biết, đây cũng là hướng đi mới trong tương lai của Nam Cường với vai trò mới. Và cùng với ekip tự sản xuất ra không chỉ sản phẩm cá nhân mà cho các nghệ sĩ khác. Với tài năng nghệ thuật của mình, Nam Cường hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

MV “Thiên duyên tiền định” chắc chắn là một món quà màu sắc và ý nghĩa gửi đến khán giả trong dịp Tết này. Với những tình tiết hài hước và đầu tư, MV của Nam Cường và Ngọc Lan chính là một khúc biến tấu đặc biệt cho ca khúc này.

Xuân Lan cùng Dế Choắt làm show miễn phí chào xuân

Nối tiếp hàng loạt chương trình thời trang được tổ chức trong năm qua như Vietnam Runway Fashion Week, Vietnam Junior Fashion Week, Xuân Lan cùng ê-kíp tiếp tục thực hiện đêm gala ca nhạc - thời trang “Chào xuân 2021”.

Xuân Lan tạo điều kiện cho nhiều học trò mẫu nhí biểu diễn trong show.
Xuân Lan tạo điều kiện cho nhiều học trò mẫu nhí biểu diễn trong show.

Gala “Chào xuân 2021” có sự góp mặt của nhiều sao Việt như diễn viên Trương Quỳnh Anh, Khánh My, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Will 365, Phượng Vũ, nhóm X2X và đặc biệt là Quán quân Rap Việt Dế Choắt cùng nghệ sĩ đa năng Cindy Thái Tài.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan như Trà Giang, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Minh Anh, Bảo Anh, Trâm Anh, Lily Trương, Bendtzen Livia, Trương Ngọc Diệp, Trọng Phương, Huỳnh Thanh Như, Nguyễn Suri, Trịnh Khánh Ngọc, Khánh Vy...

Bà mẹ một con dành thời gian casting nhiều tài năng nhí tham gia với vai trò người mẫu biểu diễn trong chương trình cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội để các bé thể hiện bản thân và thêm tự tin hơn trên sân khấu và trong cuộc sống.

Dế Choắt cùng hàng loạt sao Việt sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc - thời trang miễn phí.
Dế Choắt cùng hàng loạt sao Việt sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình ca nhạc - thời trang miễn phí.

Với sự hỗ trợ đắc lực của ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, Xuân Lan cùng ê-kíp đã lên kế hoạch dàn dựng và tập luyện trong nhiều tuần qua để mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

Đêm gala ca nhạc - thời trang “Chào xuân 2021” sẽ diễn ra tại TP HCM vào lúc 19h tối 31/1.

Hồ Ngọc Hà liều hơn sau khi sinh đôi

BTC chương trình nghệ thuật “The Master of symphony” công bố 4 nghệ sĩ sẽ tham dự chương trình mùa 6 gồm Mỹ Linh, Bằng Kiều, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Sự tái xuất trên sân khấu âm nhạc lớn sau khi sinh đôi của giọng ca “Destiny” được khán giả chờ đón.

3 trong 4 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gồm: Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Mỹ Linh.
3 trong 4 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc gồm: Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Mỹ Linh.

Mỗi ca sĩ sẽ trình diễn âm nhạc của những nhạc sĩ riêng biệt. Mỹ Linh sẽ du dương với âm nhạc của Dương Thụ, Bằng Kiều nồng nàn với các sáng tác của Thanh Tùng, Hà Anh Tuấn sẽ làm mới nhạc của Phan Mạnh Quỳnh, còn Hồ Ngọc Hà sẽ thổn thức cùng các nhạc phẩm của Đức Trí.

Hồ Ngọc Hà cho biết từ sau khi sinh con, máu "liều" trong cô dường như tăng lên nên mới dám nhận lời đứng chung sân khấu với những giọng ca gạo cội như thế này. Nữ ca sĩ cảm thấy khá hồi hộp.

Việc sẽ chỉ hát mỗi âm nhạc của Đức Trí trong chương trình với cô sẽ là sự thú vị. Cả hai từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí nhưng đã chia tay. Dù thế, họ vẫn giữ cho nhau sự tôn trọng và sẵn sàng ủng hộ, giúp đỡ nhau. Đức Trí cũng từng nhiều lần đệm đàn cho Hồ Ngọc Hà hát tại các sự kiện, gần nhất là "Love Songs 4".

Hồ Ngọc Hà tái xuất mạnh mẽ sau lần sinh con thứ hai.
Hồ Ngọc Hà tái xuất mạnh mẽ sau lần sinh con thứ hai.

Hồ Ngọc Hà từng được Đức Trí dìu dắt thuở mới vào nghề đầu thập niên 2000. Cô cũng được nhạc sĩ ưu ái dành cho những ca khúc làm nên tên tuổi như Yêu thương mong manh, Giấc mơ chỉ là giấc mơ... Hồ Ngọc Hà nhớ lại khi thuở đầu hát nhạc của Đức Trí khá run, nhưng chính anh đã động viên cô rằng chính sự hồi hộp đó lại là cảm xúc để thể hiện các nhạc phẩm hay hơn.

Lần này, Hồ Ngọc Hà tiết lộ sẽ mời Đức Trí đứng chung sân khấu để cùng thăng hoa trong các tác phẩm hay và cảm xúc nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là mong muốn của cô. Nhạc sĩ Đức Trí chưa trả lời chắc chắn sẽ góp mặt vì khá bận rộn ở những dự án riêng. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong chờ cặp đôi âm nhạc ngày nào sẽ tái ngộ trên sân khấu.

Chương trình do đạo diễn Cao Trung Hiếu đảm nhận, sẽ diễn ra liên tiếp ba đêm từ 4/3 - 6/3 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm