Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Văn hóa 29/01/2021 06:17
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”, Hoàng Mập giữ khoảng cách với đồng nghiệp không phải vì muốn làm cao.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/1: Nam Cường rủ Ngọc Lan làm MV Xuân tặng khán giả

Kiwi Ngô Mai Trang khoe hình thời trang của 2 cậu con trai

Mới đây, nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ hình ảnh 2 cậu con trai: Gia Minh, Gia Trí vô cùng đáng yêu trong bộ ảnh thời trang cực chất. Cô cũng chia sẻ bí quyết nuôi dạy con cái cũng như cách lựa chọn trang phục dành cho những nhóc tỳ khi những ngày Tết đang cận kề.

Hai con trai của Kiwi Ngô Mai Trang
Hai con trai của Kiwi Ngô Mai Trang

Nhà nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang có 3 chàng “soái ca” nhỏ tuổi: Gia Phúc, Gia Minh và Gia Trí với tên ở nhà lần lượt là: Lem, Lu và Lúa. Mới đây, 2 cậu nhỏ xuất hiện trong bộ ảnh thời trang cực chất để đón Tết. Những hình ảnh dễ thương này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ tất cả mọi người.

Kiwi Ngô Mai Trang tâm sự, vì các con ở các độ tuổi khác nhau nên điều đó cũng khiến cho Kiwi phải suy nghĩ về phương pháp nuôi dạy các con rất nhiều. Với cô thì điều quan trọng đầu tiên là luôn muốn con hiểu về tầm quan trọng của gia đình. Thế nên, Kiwi luôn chăm chút cho từng bữa cơm: “Bọn trẻ nhà tôi ăn sáng ở trường nhưng bữa cơm gia đình vào buổi chiều không bao giờ ăn riêng, lúc đó cả gia đình ngồi quây quần bên nhau và đó cũng là dịp để chúng tôi hỏi han một ngày của con như thế nào".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn dành thời gian chú ý đến sự hình thành và phát triển nhân cách của con. Cô ít đi hát bởi còn muốn dành thời gian cho 3 cậu con trai. Các bé mỗi ngày mỗi lớn, cô muốn đồng hành với sự trưởng thành, phát triển của con.

Một điều quan trọng nữa mà Kiwi Ngô Mai Trang dù có bận rộn đến mấy cũng phải chú ý, theo dõi, đó là công việc học hành, kỹ năng sống và sự tự do trong khuôn khổ của con. “Các con tôi nói tiếng Anh rất tốt, khả năng hội nhập cũng như các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống như: nấu ăn, quản lý chi tiêu, lập kế hoạch cá nhân rất tốt. Tôi rất tự hào các con của mình” – nữ ca sĩ nói thêm.

Không chỉ quan tâm đến những cảm xúc, tình cảm của 3 cậu con trai mà Kiwi Ngô Mai Trang còn dành thời gian tìm hiểu về trang phục, quần áo cho các bé trong mỗi dịp Tết đến.

Hiểu được nỗi lòng đó, và bằng chính những trải nghiệm làm mẹ của 3 chàng soái ca và với tất cả tình yêu thương dành cho các con, Kiwi dành hết tâm huyết của mình vào từng đường may, mũi chỉ để cho ra đời thương hiệu thời trang trẻ em: CHAN CHAN BOUTIQUE KIDS. Kiwi Ngô Mai Trang hy vọng các con khi mặc đồ, sẽ luôn thoải mái, đáng yêu và tự tin đúng với lứa tuổi của mình. Chắc rằng đây cũng là những gợi ý hợp lý và thú vị dành cho tất cả các bậc phụ huynh khi Tết gần kề.

Hoàng Mập: “Tôi giữ khoảng cách với đồng nghiệp không phải vì muốn làm cao”

Các nghệ sĩ Hoàng Mập, Vân Trang đều thể hiện quan điểm thẳng thắn về chuyện “thảo mai” khi giao tiếp, ứng xử với khán giả và đồng nghiệp trong “Sức sống thanh xuân” lên sóng tuần này.

Diễn viên Hoàng Mập
Diễn viên Hoàng Mập

Với chủ đề “Khéo ăn khéo nói sẽ có được thành công”, các nghệ sĩ đều có chính kiến riêng, thể hiện lối ứng xử của cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Là người của công chúng, Hoàng Mập, Vân Trang hay Hoàng Rapper đều rất thân thiện với khán giả với đồng nghiệp nên khiến người cho rằng họ quá “thảo mai” nhưng thực tế lại hoàn toàn khác.

Hoàng Mập là nghệ sĩ đàn anh của rất nhiều nghệ sĩ trẻ, được đông đảo khán giả yêu mến vì sự chân thật, gần gũi. Nam nghệ sĩ kể lại, cả những lúc anh đang ăn hay nghỉ ngơi nhưng khán giả muốn chụp hình thì anh đều cố gắng đáp lại tình cảm của họ.

“Đi quay thì có nhiều thứ diễn ra đôi lúc không như ý mình, cảm giác bực bội hay khó chịu là mình có. Đôi lúc mình đang ăn khán giả muốn chụp hình thì mình cũng chụp nhưng chưa kịp cười hay sợ đang ăn mà cười thì không được. Vậy là có nhiều người nói mình thảo mai, chịu chụp với người ta nhưng lại không cười”, Hoàng Mập kể lại.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Với những đồng nghiệp thân thiết thường xuyên gặp gỡ, đi diễn cùng nhau mà biết chắc người đó thân với mình, Hoàng Mập sẽ cởi mở. Thế nhưng với những người thỉnh thoảng mới gặp hay không phải có mối quan hệ thân thiết từ trước, Hoàng Mập chào hỏi và luôn giữ một khoảng cách nhất định.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Không phải mình tự làm cao nhưng mình muốn giữ khoảng cách đó vì tính cách mình không phải gặp ai cũng vồ vập được. Hi vọng các em, các anh chị nghệ sĩ khi xem chương trình này thì hiểu cho Hoàng Mập”.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Lương Mỹ Kỳ tên thật là Lương Trung Kiên, sinh năm 1999 ở Tiền Giang. Cô cao 1,72 m, nặng 53 kg, số đo ba vòng là 90-60-90 cm. Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam tối 24/1 tại TP HCM, cô được xướng tên ở vị trí Á hậu 1. Cô sẽ là đại diện Việt Nam, dự thi Miss International Queen 2022 ở Thái Lan.

Á hậu Lương Mỹ Kỳ
Á hậu Lương Mỹ Kỳ

Cô chia sẻ: “Để có tiền chuyển giới, tôi đi hát lô tô cật lực trên con xe cà tàng. Show nào tôi cũng nhận và thường ăn mì gói để dành tiền chuyển giới. Cuộc sống của tôi khi ấy vất vả lắm, nhưng nghĩ lại vì ước mơ của mình nên bản thân phải thật nỗ lực. Chẳng ai nghĩ một cậu bé từng làm tạp vụ, bưng bia cho khách một ngày nào đó có thể lên sân khấu, nói lên tiếng nói của mình, được tỏa sáng, xinh đẹp, lộng lẫy”.

Nói về quá trình đi thi của mình, Lương Mỹ Kỳ rất thành thật: “Gia đình tôi không giàu có, bố làm thợ tiện, mẹ làm thợ may, thu nhập chỉ đủ sống qua ngày. Để thi Đại sứ hoàn mỹ, tôi phải tạm ngưng công việc sản xuất nội dung, biên tập tại chương trình Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai. Công việc người mẫu đã cứu sống tôi suốt quãng thời gian qua. Không muốn bố mẹ phải lo cho mình quá nhiều nên tôi cố gắng chi tiêu tiết kiệm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/1: Á hậu Lương Mỹ Kỳ: “Tôi hát lô tô, ăn mì gói để kiếm tiền chuyển giới”

Các nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm, làm tóc, stylist hỗ trợ tôi nhiều trong quá trình dự thi. Cô Võ Hoàng Yến biết tôi có hoàn cảnh khó khăn đã hướng dẫn, chỉ bảo tôi tận tình về kỹ năng trình diễn mà không quan trọng chuyện tiền bạc. Được giúp đỡ nhiều nên tôi không tiêu tốn quá nhiều chi phí”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm