Tag

Bùi Linh Chi, Nam Anh đối đầu Ngọc Châu, Nguyễn Oanh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Giải trí 11/12/2021 11:22
aa
TTTĐ - Chiến binh The Face Bùi Linh Chi, Nam Anh sẽ đối đầu cùng Next Top Model Ngọc Châu, Nguyễn Oanh trên đường đua nhan sắc.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/6: Bùi Linh Chi được nhận định giống với mỹ nhân Yuri

Hai học trò của Thanh Hằng là Bùi Linh Chi và Nam Anh sẽ đối đầu cùng quán quân Next Top Model Ngọc Châu, Nguyễn Oanh khi cùng tham gia đường đua chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Đây được xem là những chiến binh cực mạnh sở hữu nhiều lợi thế, kinh nghiệm và quyết tâm tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

4 thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021
4 thí sinh tiềm năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Nằm trong dàn thí sinh nổi bật của mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “Allstar” năm nay, Ngọc Châu, Nguyễn Oanh, Bùi Linh Chi, Nam Anh hứa hẹn là những nhân tố tích cực tiến bước chinh phục vương miện tại cuộc thi năm nay. Đặc biệt, đó còn là cuộc so kè của chiến binh The Face và Next Top Model, khiến khán giả càng trông đợi hơn, vì đó đều là những ngựa chiến với nhiều kinh nghiệm.

Cùng điểm danh những sức hút từ 4 gương mặt người mẫu sẽ đối đầu cực căng thẳng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 ngay dưới đây:

Bùi Linh Chi The Face

Người đẹp sinh năm 1996 và đến từ Hà Nội. Cô nàng được gọi là thanh xuân của Thanh Hằng trong cuộc thi The Face VN 2018. Bước ra từ bệ phóng này, Bùi Linh Chi đang hoạt động mạnh ở lĩnh vực thời trang, cô là gương mặt KOL và xuất hiện khá nhiều với vai trò người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế.

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, khuôn miệng rạng rỡ, Bùi Linh Chi khiến mọi người thích thú với nhan sắc hiện tại bởi sự khỏe khoắn, tự tin và tràn đầy năng lượng. Cùng với quyết tâm thay đổi ngoại hình chuẩn bị cho cuộc thi, có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m68 nhưng Bùi Linh Chi chăm chỉ tập luyện vóc dáng ngày càng quyến rũ, toát lên thần thái của nữ hoàng sắc đẹp, khiến khán giả chú ý hơn rất nhiều.

Bùi Linh Chi
Bùi Linh Chi

Cô nàng đã tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu, Điện ảnh Hà Nội - Khoa Đạo diễn Truyền hình. Được biết, Linh Chi đang rất nỗ lực, cố gắng và đặt nhiều quyết tâm vào cuộc thi năm nay. Từ việc thay đổi ngoại hình cò hương, cũng như trau dồi các kỹ năng cần thiết. Người đẹp còn muốn lan tỏa thông điệp về phụ nữ và giáo dục tới nhiều người. Bùi Linh Chi đang là đại sứ cho dự án cộng đồng mang tên “Đừng bỏ sách cũ”. Bùi Linh Chi được xem là một trong những nhân tố tích cực trên đường đua nhan sắc năm nay.

Nam Anh The Face

Nam Anh (tên thật là Nguyễn Lệ Nam) từng đăng quang cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, tham gia chương trình The Face và có 5 năm hoạt động showbiz với vai trò: diễn viên, người mẫu. Sau nhiều ồn ào về đời tư, gần đây cô có nhiều thay đổi phong cách và ngoại hình. Thời điểm hiện tại Lệ Nam rất tự tin và được ngợi khen về sự thăng hạng nhan sắc.

Nam Anh
Nam Anh

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Nam Anh mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người song tính, có sự nhạy cảm của một người con gái và chút mạnh mẽ của đàn ông trong con người mình. Nam Anh đến để viết tiếp cuộc đời mình bằng những trang hành trình đầy nhiệt huyết và chinh phục những thử thách lớn.

Không chỉ mang đến kinh nghiệm, sắc vóc mà thông điệp đầy mạnh mẽ và bản lĩnh của cô cũng chính là sức hút đặc biệt, cũng như tinh thần của một chiến binh sắp tới.

Quán quân Vietnam Next Top Model Ngọc Châu

Năm 2016, Ngọc Châu đạt thành tích Quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Sau đó, Ngọc Châu tiếp tục đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10, giữ ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Ngọc Châu
Ngọc Châu

Thời gian qua, Ngọc Châu cũng ghi dấu ấn trên các sàn diễn thời trang, các chương trình truyền hình thực tế quảng bá du lịch như "Vietnam why not" và gameshow ca hát "Trời sinh một cặp" dành cho các nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Gặt hái được nhiều danh hiệu trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chứng minh được thực lực của bản thân và luôn cho thấy tinh thần không ngừng cố gắng, Ngọc Châu được xem là một trong những ứng viên “nặng ký”, đồng thời khiến cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Quán quân Vietnam Next Top Model Nguyễn Oanh

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Oanh là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất (1,83m). Số đo hình thể của cô là 90-63-98. Dù còn bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm với một cuộc thi nhan sắc mới, Nguyễn Oanh thể hiện quyết tâm chinh phục danh hiệu.

Nguyễn Oanh
Nguyễn Oanh

Hình ảnh mới của Nguyễn Oanh được nhận xét khác nhiều so với thời làm người mẫu. Cô cho thấy sự chỉn chu và đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, theo ý kiến của số đông, cô cần thêm thời gian để tập luyện, trau dồi, thay đổi sao cho phù hợp với tiêu chí Hoa hậu hơn.

Thùy Tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt Thùy Tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt
Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam
Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021 Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm