Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”

Giải trí 12/07/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”; Con gái nghệ sĩ Trung Anh giành học bổng Mỹ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/7: Kim Lý lên tiếng về tin từng dự tiệc thác loạn giá 50.000 USD

Ngọc Ánh Kim khoe cuộc sống sang chảnh tại Mỹ

Ngọc Ánh Kim là ca sĩ khá nổi tiếng trong làng nhạc trữ tình Hà Nội từ những năm 2000. Sau này cô lui về hậu trường nhường chỗ cho việc kinh doanh, cô nổi tiếng không chỉ như mọi người biết về chất giọng lạ, mãnh liệt, trầm khàn đầy nội lực mà cô nổi tiếng trong giới kinh doanh là một doanh nhân quyết đoán đa tài.

Ngọc Ánh Kim tại Mỹ
Ngọc Ánh Kim tại Mỹ

Năm 2017 cô sang Mỹ định cư và nhanh chóng có được tình yêu thương từ bạn bè những ngôi sao trong làng ca nhạc, điện ảnh, ngoài ra cô cũng gây dựng được công ty về ngành làm đẹp, đó là ngành nghề cô đã có bề dày kinh doanh tại Việt Nam. Xem mức độ thân thiết của dàn sao từ trong nước tới hải ngoại hay những doanh nhân đình đám là biết cô được bạn bè thương quý mức nào.

Với sự thành công của mình, người đẹp đa tài Ngọc Ánh Kim sở hữu khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người mơ ước. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hoạt động kinh doanh riêng của mình tại spa riêng của mình tại Mỹ. Nơi đây cũng là điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp, doanh nhân tại Mỹ.

Ngọc Ánh Kim cũng chia sẻ cùng những khán giả của mình căn nhà triệu đô mới mua có khu vườn đầy hoa xinh đẹp như cổ tích cùng chiếc siêu xe màu trắng xứng tầm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”

Ngọc Ánh Kim luôn hướng đến và trân trọng những cảm xúc trong tâm hồn tình cảm: “Tôi là người muốn sống đẹp từ trong tâm hồn nên dễ dàng nhận thấy cuộc sống của tôi rất đẹp trên mọi khía cạnh. Tôi biết ơn Bố, Mẹ đã cho tôi hình hài để được trải nghiệm cuộc sống làm người, tôi biết ơn tất cả bạn bè khách hàng của mình vì tôi được sống trong vòng tay yêu thương của họ”. Cũng chính vì vậy mà Ngọc Ánh Kim có sự đủ đầy từ trong cuộc sống sung túc và cả trong tâm hồn của một nghệ sĩ.

Bài hát “OK” Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga

Mới đây trên nền tảng TikTok, fan hâm mộ bất ngờ khi phát hiện ca khúc của Việt Nam xuất hiện trong clip dance cover của Tiktoker người Nga Homa. Cụ thể, trên tài khoản TikTok @homm9k với 25.2 triệu follower của Tiktoker người Nga đã đăng tải đoạn clip nhún nhảy trên nền bài hát “OK”. Fan hâm mộ Việt không khó nhận ra đây là bản phối mới đến từ Á hậu Rapper Lona Kiều Loan.

Á hậu Rapper Lona Kiều Loan.
Á hậu Rapper Lona Kiều Loan

Đoạn clip của cô nàng Hot Tiktoker này đã thu về hơn 3 triệu views bên dưới là những bình luận bất ngờ, tự hào của người hâm mộ Việt Nam: “Nhạc Việt kìa”, “Nhạc Việt Nam lan tỏa khắp thế giới”, “nhạc Việt vương tầm thế giới”, “Thế các bạn biết nhạc Việt Nam có sức ảnh hưởng như thế nào với nước ngoài ngoài chưa….”

Được biết, ca khúc “OK” là một bản hit thành công gắn với tên tuổi của nam rapper Binz. Trong chương trình “The Heroes 2021” Lona Kiều Loan đã làm mới bản hit này bằng giai điệu sôi động hơn, đậm chất R&B. Hơn thế nữa, Lona Kiều Loan cũng chính là người viết verse rap hoàn toàn cho bản phối mới của “OK”. Bản remix bắt tai cùng vũ điệu vui nhộn được cộng đồng mạng truyền nhau giúp mở rộng sức ảnh hưởng của ca khúc này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/7: Lona Kiều Loan “làm mưa làm gió” sang Tik Tok Nga với bài hát “OK”

Điệu nhảy OK của Lona Kiều Loan đã khiến cộng đồng mạng “phát sốt” nhờ giai điệu bắt tai cùng vũ đạo vô cùng dễ dàng để người xem có thể bắt chước nhảy theo. Trên TikTok, rất nhiều các bản cover điệu nhảy gây bão này đã được đăng tải và thu hút về hàng trăm, thậm chí hàng triệu lượt xem, nổi bật có màn cover của Tiktoker Lê Bống. Không chỉ gây bão ở thị trường âm nhạc trong nước, “OK” của Lona Kiều Loan hiện tại cũng đang được đón nhận nồng nhiệt tại Tiktok xứ bạn.

Đặc biệt, bản remix của Lona đã giúp ca khúc thêm ấn tượng và cá tính hơn. Bài hát OK giai điệu bắt tai cùng với điệu nhảy khá dễ để có thể làm theo mà bái hát được rất nhiều người nhảy theo và sử dụng làm nhạc nền. Chỉ với vài câu của đoạn điệp khúc, bài hát với giai điệu khá bắt tai cùng với vũ đạo lạ mắt đến từ Lona Kiều Loan đã trở thành hot trend trên Tiktok.

Con gái nghệ sĩ Trung Anh giành học bổng Mỹ

Thục Anh- con gái út của nghệ sĩ Trung Anh được trường Đại học Northern Kentucky University ở Mỹ trao học bổng 5.500 USD mỗi năm khiến NSND Trung Anh tự hào xen lẫn xúc động.

Cô gái 18 tuổi, sẽ lên đường du học ngành hóa sinh tại trường Northern Kentucky University vào đầu tháng 8. Cô bé nhận thông báo trúng tuyển từ trước kỳ thi tốt nghiệp THPT nhưng nghệ sĩ Trung Anh chờ con thi xong mới chia sẻ. Mỗi năm, con gái anh sẽ được nhà trường hỗ trợ một khoản chi phí cố định kèm theo học bổng dành cho hai chương trình học bổ sung khác. Cô bé được đánh giá cao trong thư mời nhập học.

Nghệ sĩ Trung Anh và con gái.
Nghệ sĩ Trung Anh và con gái

NSND Trung Anh và con gái ít tâm sự nhưng trong những cuộc trò chuyện, Thục Anh nói với bố: "Bố mẹ đã vất vả nuôi con rồi, con sẽ cố gắng giành học bổng để đi du học". Khi con gái đạt được điều mong muốn, nghệ sĩ Trung Anh thấy hãnh diện, thốt lên: "Con gái bố giỏi lắm, nói được là làm được". Anh cũng thấy nhẹ nhõm khi được san sẻ một phần gánh nặng vì từ nay sẽ không phải lo học phí cho con.

"Bố Sơn" phim “Về nhà đi con” chứng kiến sự nỗ lực của con gái để giành học bổng từ trường danh tiếng ở Mỹ. Thục Anh đã chăm chỉ học văn hóa song song hoạt động ngoại khóa để có thành tích tốt nhất nhằm gây ấn tượng với trường. Theo anh, ngành hóa được giảng dạy theo chương trình tiếng Anh rất khó nhưng con gái anh đã chủ động tìm hiểu, kết nối với những sinh viên khóa trên để tham khảo kinh nghiệm. Nhờ vậy, anh tin tưởng hơn con sẽ vượt qua bốn năm học tập một cách thuận lợi.

Nghệ sĩ Trung Anh và gia đình
Nghệ sĩ Trung Anh và gia đình

"Đoạn đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, nhất là khi Covid-19 vẫn hoành hành và con phải tập thích ứng với môi trường học tập, sinh hoạt mới. Bố tin con sẽ học được cách phát triển bản thân. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé con. Bố mẹ tin tưởng con nhiều", "Bố Sơn" nhắn nhủ con gái.

NSND Trung Anh có hai người con đủ nếp - tẻ. Con trai lớn của anh đang học năm thứ tư tại ĐH Vaasa University of Applied Sciences ở Helsinki, Phần Lan.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/7: NSND Quốc Anh chỉ đạo nghệ thuật vở chèo dã sử "Chuyện tình một quân vương"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm