Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Giải trí 01/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi', MV mới của Mỹ Tâm gây chú ý khi vừa ra mắt.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển

Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Bộ truyện dựa trên MV cùng tên của Sơn Tùng M-TP, ra mắt hồi năm 2017, đang hút hơn 233 triệu lượt xem trên YouTube. Thời điểm ra mắt, MV Lạc trôi đã tạo nên cơn sốt với con số ấn tượng về lượt view lẫn bình luận của khán giả Việt Nam và quốc tế.

Truyện tranh Lạc trôi kết hợp giữa yếu tố cổ trang, truyền thống và hiện đại, được phóng tác dựa trên nguyên mẫu nhân vật của Sơn Tùng M-TP trong MV. Nội dung truyện phát triển tiếp câu chuyện của vị Vương tử (Sơn Tùng M-TP đóng) chưa được thể hiện đầy đủ trong sản phẩm âm nhạc. Những thắc mắc của người hâm mộ bấy lâu nay về quá khứ, tương lai của nhân vật này sẽ được hé lộ.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi ngắm tạo hình nhân vật của mình trong truyện tranh.
Sơn Tùng M-TP bất ngờ khi ngắm tạo hình nhân vật của mình trong truyện tranh.

Bộ truyện tranh do hai nữ họa sĩ trẻ Nguyễn Huỳnh Bảo Châu (Châu Chặt Chém) - tác giả của loạt truyện tranh Bad luck (Số nhọ), Anh trai tôi là Khủng Long, Kiếp văn phòng và Can Tiểu Hy - người từng đoạt giải bạc cuộc thi Truyện tranh Quốc tế Nhật Bản với tác phẩm Địa ngục môn. Họ đều là các fan của Sơn Tùng M-TP từ lâu. Đây là lần đầu độc giả Việt được thưởng thức một bộ truyện tranh lấy cảm hứng từ MV của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Tham dự buổi ra mắt truyện tranh Lạc trôi hôm 29/12 ở TP HCM, Sơn Tùng M-TP chia sẻ: "MV Lạc trôi đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của tôi. Khi được đối tác gợi ý thực hiện phiên bản truyện tranh cho tác phẩm này tôi đã hào hứng đồng ý ngay. Tôi ấn tượng với những nét vẽ rất đẹp trong truyện. Không ngờ gương mặt tôi khi được thể hiện trong truyện tranh trông hay và lạ đến vậy".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Dự án truyện tranh Lạc trôi do công ty giải trí M-TP Entertainment của Sơn Tùng và POPS hợp tác thực hiện, gồm 3 định dạng: truyện tranh giấy, webtoon (truyện tranh kỹ thuật số) và movingtoon (truyện tranh kỹ thuật số có chuyển động và âm thanh).

Định dạng webtoon dự kiến có 100 chương, sẽ được phát hành độc quyền trên một ứng dụng giải trí vào 4/1/2021 với tần suất dự kiến một tuần một chương. Cả bản webtoon và truyện tranh giấy sẽ bắt đầu được mở bán vào lúc 0h ngày 4/1/2021. Đi kèm với bộ truyện là 4 gói vật phẩm có chữ ký tặng của Sơn Tùng, với số lượng giới hạn.

MV mới của Mỹ Tâm gây chú ý khi vừa ra mắt

Sau một đêm ra mắt, MV 'Anh chưa biết đâu' của Mỹ Tâm thu hút hơn 500 nghìn lượt xem. Điệu nhảy con vịt 'Donald style' được Mỹ Tâm thể hiện ngẫu hứng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội.

MV xoay quanh một cuộc tình không trọn vẹn. Mỹ Tâm hóa thân thành một tiểu thư xinh đẹp sở hữu mọi thứ, từ nhan sắc "vạn người mê" đến quyền lực tối thượng nhưng lại không nhận được sự quan tâm từ bạn trai.

Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV mới
Tạo hình của Mỹ Tâm trong MV mới

Dành cả tuổi thanh xuân để nuông chiều người yêu hết mực nhưng những gì mà cô nhận lại chỉ là sự thờ ơ, lạnh nhạt từ đối phương. Khoảnh khắc khi nhận ra tất cả những kỷ niệm đẹp chỉ là dĩ vãng, cô quyết định chấm dứt sự chịu đựng trong yên lặng bấy lâu để trở lại là chính mình.

Vào vai người yêu của Mỹ Tâm, Khắc Hưng đeo mặt nạ hầu hết các cảnh quay và chỉ lộ mặt ở một vài phân đoạn.

Không chỉ đảm nhận nhân vật nam chính trong MV, Khắc Hưng còn là tác giả của Anh chưa biết đâu. Ca khúc thuộc thể loại Latin với tiết tấu nhanh, rộn ràng. Đây là thử nghiệm mới của Mỹ Tâm sau thời gian dài gắn với những bản ballad dịu dàng.

Toàn bộ các cảnh quay của MV đều được thực hiện trong một căn biệt thự rộng lớn. Mỹ Tâm đầu tư lớn cho phần trang phục, mỗi set quay một bộ đồ nhằm thể hiện sự chuyển biến trong tâm lý của cô gái sống nhẫn nhịn để bảo vệ hạnh phúc của mình dần trở thành nữ hoàng được tôn sùng.

Khắc Hưng đóng người yêu của Mỹ Tâm
Khắc Hưng đóng người yêu của Mỹ Tâm

Qua MV, Mỹ Tâm muốn gửi đi thông điệp: "Mỗi phụ nữ là một nữ hoàng của thế giới riêng mình, sở hữu ánh hào quang riêng. Nếu không còn cảm thấy được sự tôn trọng của đối phương, hãy ngừng im lặng và để mọi thứ trở về đúng với giá trị ban đầu".

Lương Giang tặng trẻ vùng cao áo ấm

Đây là lần thứ năm liên tiếp diễn viên Lương Giang thực hiện chương trình thiện nguyện dành cho trẻ em ở các xã miền núi thuộc tỉnh Lào Cai.

Lương Giang cho biết đây là hoạt động mà cô và các nhân viên tại phòng tranh của cô duy trì thường niên, kể từ năm 2015. Năm nay, nữ diễn viên chọn điểm đến là thôn Láo Vàng Chải, xã Tòng Sành, huyện Bát Xát.

Lương Giang làm thiện nguyện tại vùng cao
Lương Giang làm thiện nguyện tại vùng cao

Theo cô, đây là điểm trường gặp rất nhiều khó khăn với 60 em học sinh thuộc cấp tiểu học và mầm non. Hầu hết các em đều là con hộ nghèo, mỗi ngày phải vượt qua những đoạn đường mấp mô, đầy sỏi đá để đến lớp.

Nữ diễn viên - họa sĩ mang theo tặng phẩm gồm quần áo, sách vở... để trao tận tay các em. Cô hạnh phúc khi được lũ trẻ yêu thương, chào đón.

Lương Giang cũng là mẹ của hai em bé, một trai và một gái, đang tuổi đi học. Nhờ vậy, cô dễ dàng gần gũi, trò chuyện với các em học sinh ở xã Tòng Sành.

Diễn viên sắm vai Ngân trong Hoa hồng trên ngực trái tâm sự, cô chọn các hoạt động thiện nguyện để khép lại một năm nhiều bận rộn và không ít thách thức. Trước khi cho mình thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, cô muốn mang niềm vui nhỏ bé đến với những đứa trẻ vùng cao tại Lào Cai - quê hương cô.

Ngoài ra, Lương Giang ủng hộ kinh phí xây dựng công trình 'Bếp ăn cho em 2020' nhằm mang đến các em học sinh bữa cơm nóng sốt, đủ chất để có sức khỏe duy trì việc học.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/1: Sơn Tùng M-TP ra truyện tranh 'Lạc trôi'

Lương Giang là nữ nghệ sĩ đa tài. Bên cạnh diễn xuất, cô thành công trong lĩnh vực MC, hội họa. Tại Hà Nội, cô có ba phòng trưng bày nghệ thuật, là không gian hội tụ các tác phẩm của những họa sĩ tài hoa ở Việt Nam, đồng thời trở thành điểm đến cho những ai yêu thích cái đẹp và muốn trải nghiệm vẽ tranh.Năm qua, Lương Giang gặp không ít khó khăn do dịch bệnh nhưng cô thấy vui và hạnh phúc khi được tiếp nối hành trình ý nghĩa đã thực hiện những năm qua.

Lương Giang là nữ nghệ sĩ đa tài. Bên cạnh diễn xuất, cô thành công trong lĩnh vực MC, hội họa. Tại Hà Nội, cô có ba phòng trưng bày nghệ thuật, là không gian hội tụ các tác phẩm của những họa sĩ tài hoa ở Việt Nam, đồng thời trở thành điểm đến cho những ai yêu thích cái đẹp và muốn trải nghiệm vẽ tranh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/12: Ca sĩ Quang Hà sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội nhân dịp đầu năm mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/12: Quỳnh Nga khoe ba vòng ngây ngất khi diện chiếc váy từng gây xôn xao dư luận
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/12: Quốc Trường tổ chức kỷ niệm 40 năm bố mẹ kết hôn

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm