Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám

Giải trí 24/03/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám; Đỗ Khánh Vân “bóc phốt” Mũi trưởng Long khóc nhè.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/3: Hài hước với bộ hình “làm tội” các anh shipper, Hồ Thu Anh vô tình tạo trend mới

NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám

Đỗ Mạnh Cường thông báo nhận con nuôi thứ tám. Nhà thiết kế cho biết, việc chăm sóc 7 đứa trẻ không hề dễ dàng với anh, tuy nhiên anh vẫn quyết định nhận thêm một bé gái 3 tuổi vì rất thương xót hoàn cảnh của bé. Khi trò chuyện với khán giả thông qua hình thức livestream, Đỗ Mạnh Cường khóc nhiều.

"Hình ảnh của con, tiếng khóc của con ám ảnh trong tâm trí bố cả ngày hôm nay. Bố sẽ làm bố hợp pháp của con. Gia đình SIXDO chào đón con. Cả nhà mình sẽ yêu thương con. Các mẹ cả nước cũng yêu con", Đỗ Mạnh Cường nói.

Bé gái Đỗ Mạnh Cường mới nhận nuôi bị mẹ bỏ rơi vì hoàn cảnh khó khăn.
Bé gái Đỗ Mạnh Cường mới nhận nuôi bị mẹ bỏ rơi vì hoàn cảnh khó khăn.

Bé gái Đỗ Mạnh Cường mới nhận nuôi không có cha. Mẹ bé bị xâm hại năm 17 tuổi rồi mang thai, sinh ra bé. Vì không đủ hoàn cảnh nuôi dưỡng, mẹ của bé dứt ruột đem con cho một trung tâm từ thiện uy tín. Trong những ngày đầu tiên về nhà mới, bé rất nhớ mẹ và hôm nào cũng ra đứng trước cửa để ngóng mẹ. Hình ảnh đó khiến Đỗ Mạnh Cường không cầm được nước mắt. Hiện anh đang ở Hà Nội lo công việc, hôm nay anh sẽ về TP HCM để hoàn tất thủ tục nhận nuôi.

Đỗ Mạnh Cường tâm sự, nếu sau này mẹ của bé có suy nghĩ lại, anh vẫn sẵn lòng cho nhận lại con. Trước thông tin cho rằng nhà thiết kế nhận nuôi quá nhiều, khó có điều kiện chăm sóc chu toàn hết cho các bé, Đỗ Mạnh Cường nói trước khi làm bất cứ điều gì, anh đều suy nghĩ rất kỹ.

"Dù công việc bận, tôi vẫn dành thời gian chăm sóc các con vào buổi sáng, buổi trưa về chơi với các con, buổi tối cũng về sớm. Tôi cũng thường xuyên đưa các con đi chơi để gia đình có nhiều kỷ niệm cùng nhau. Người khác cố gắng một, tôi cố gắng gấp 10 lần. Tôi biết các con rất thiệt thòi khi không có mẹ, vì vậy tôi sẽ luôn cố gắng để các con có được tình thương của cả một người mẹ và một người bố", Đỗ Mạnh Cường nói.

NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận cùng các con trong chuyến đi Đà Lạt mới đây.
NTK Đỗ Mạnh Cường, doanh nhân Huy Cận cùng các con trong chuyến đi Đà Lạt mới đây.

Trước đây, nhà thiết kế từng có ý định chỉ dừng ở việc nhận nuôi 6 đứa con vì sợ điều kiện không đảm bảo. Tuy nhiên năm ngoái, anh nhận thêm con nuôi thứ bảy (bé Rồng) và hiện tại là con thứ tám. Đỗ Mạnh Cường tâm sự, anh muốn nhận nuôi 100 đứa trẻ mồ côi. Cách đây ít ngày, anh rao bán miếng đất rộng 14.000 m2 ở Lâm Đồng để chuẩn bị mua mảnh khác lớn hơn, với mục đích xây dựng mái ấm cho những đứa trẻ cơ nhỡ.

Đỗ Khánh Vân “bóc phốt” Mũi trưởng Long khóc nhè

Kết thúc mùa phát sóng “Sao nhập ngũ”, Khánh Vân đăng một bài viết dài kể về những kỷ niệm đọng lại sau chương trình. Cô nói chương trình khiến cô "mất nhiều hơn được", trong đó có: mất khả năng thức thâu đêm suốt sáng vì cứ đến giờ là mắt bắt đầu lim dim, mất thói sống bừa bộn vô tổ chức, mất tính bánh bèo hay mè nheo.

Mũi trưởng Long và dàn sao nữ trong lễ tổng kết chương trình.
Mũi trưởng Long và dàn sao nữ trong lễ tổng kết chương trình.

“Sao nhập ngũ” đánh dấu mốc lần đầu tiên trong đời Khánh Vân bị lập group anti với lượng thành viên khủng, nên cô cũng tranh thủ cà khịa: "Mất một chiếc group anti không có chính kiến, tấn công em chỉ vì nghĩ em vô dụng trong ngày đầu tiên". Những tập đầu phát sóng xoay quanh ngày đầu tiên nhập ngũ, Khánh Vân chưa thích nghi được cuộc sống quân đội, hay giận dỗi khóc nhè, ăn chậm, nhõng nhẽo không chịu tắm chung... nên bị khán giả ghét. Về sau cô đã tích cực hơn trong quá trình huấn luyện.

Khánh Vân còn dành một đoạn khá dài để "nói xấu" Mũi trưởng Nguyễn Việt Long. Cô nhận xét Long là người nghiêm khắc, hay quát nạt nhất nhưng cũng là người ấm áp, yêu thương các nữ chiến sĩ nhất. Khánh Vân tiết lộ kết thúc chương trình, cô và Mũi trưởng đã chuyển xưng hô từ "tôi - đồng chí" sang "mày - tao", không còn cảnh một dạ hai vâng như cấp trên cấp dưới mà giờ rất thân thiết.

Vân viết: "Hết chương trình rồi mới dám nói chứ bữa giờ tương tác ngượng mồm quá chịu không nổi. Ngày cuối cùng tôi đã đạp nó một trận vì ngoài nuốt nước mắt, nuốt giận, nuốt cay đắng, tôi còn phải nuốt kem đánh răng mỗi sáng, chạy sấp mặt, té khói, dập mặt không biết bao nhiều lần. Bong gân tay cũng là tại nó, thậm chí đến giờ nghe tiếng còi tôi vẫn còn bị ám ảnh giật thót tim".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/3: NTK Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ tám
Khánh Vân trong "Sao nhập ngũ"

Khánh Vân còn "bóc phốt" đồng chí Long trông hung dữ vậy thôi chứ cũng biết mít ướt. Cô viết: "Thương mày rất nhiều, chú bé khóc nhé. Tiết lộ cho mọi người một sự thật. Ngày tụi tui xuất ngũ, đang trên đường về nhà, chú bé này đã gọi điện thoại cho tụi tui và khóc rất nhiều. Haha, bày đặt giữ hình tượng cool ngầu hả mày".

"'Đồng chí Khánh Vân, nhìn như thế này đã vuông chưa?' - Câu hỏi nghe mỗi sáng mặc dù tao thấy nó rõ vuông. Thật ra, mỗi lúc như này trong bụng tao thường hay nói: 'Ờ! Nó không phải hình vuông đâu, nó hình tròn, hình tam giác, lục giác đó, mày zừa lòng chưa?'. Mà tao đâu dám nói đâu" - Khánh Vân viết.

“Sao nhập ngũ” tập 16 kết thúc với Hoa hậu Kỳ Duyên được xướng tên là đồng chí có tổng điểm cao nhất, giành vị trí Quán quân. Vị trí thứ hai thuộc về Diệu Nhi, Hậu Hoàng. Hạng ba gồm Dương Hoàng Yến, Nam Thư và Khánh Vân.

MC Thành Trung kỷ niệm bốn năm cưới Ngọc Hương

Nhân dịp kỷ niệm bốn năm ngày cưới, MC Thành Trung nhắn gửi bà xã Ngọc Hương phải ở bên mình cả đời.

"Đến hết cuộc đời này, em phải ở bên chăm sóc, yêu thương ba con anh và hương khói cho tổ tiên dòng họ Võ còn anh thì phấn đấu hơn nữa để tất cả những gì anh có sẽ là của mẹ con em. Em yên tâm nhé", MC Thành Trung nhắn gửi bà xã Ngọc Hương. Năm nay, vợ chồng anh không tổ chức tiệc linh đình mà chỉ gói gọn trong khuôn khổ gia đình.

Vợ chồng MC Thành Trung - Ngọc Hương.
Vợ chồng MC Thành Trung - Ngọc Hương.

Thành Trung từng cho biết anh rất biết ơn bà xã vì đã sinh cho mình hai đứa con xinh xắn, chấp nhận lui về làm hậu phương chăm lo cho gia đình. Ngọc Hương từng là tiếp viên hàng không nhưng đã tạm nghỉ việc từ khi mang thai.

Sự hiện diện của cặp song sinh Chính Nhân - Hiểu Nhân từ cuối năm 2019 khiến tổ ấm của vợ chồng Thành Trung - Ngọc Hương thêm trọn vẹn. Một bé giống hệt mẹ còn một bé giống hệt bố nhưng cả hai có nết ăn, ngủ ngoan giống nhau. Thành Trung bay show liên tục giữa hai miền Nam - Bắc nên Ngọc Hương quán xuyến hết việc nhà cửa. Bên cạnh chăm con, cô vẫn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Gia đình Thành Trung - Ngọc Hương tại tiệc sinh nhật muộn của cặp song sinh Chính Nhân - Hiểu Nhân hồi tháng 1/2021.
Gia đình Thành Trung - Ngọc Hương tại tiệc sinh nhật muộn của cặp song sinh Chính Nhân - Hiểu Nhân hồi tháng 1/2021.

Bốn năm trước, Thành Trung và Ngọc Hương tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội. Thành Trung khi đó mua một căn hộ cao cấp tại Hà Nội để làm nhà tân hôn. Họ dành hai năm sau đó để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với nhiều chuyến nghỉ dưỡng sang trọng. Năm 2020, vợ chồng Thành Trung tậu một căn penthouse rộng 260 m2, trị giá khoảng 18 tỷ đồng. Cuộc sống của họ ngày càng sung túc với nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em” Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/3: Lệ Nam thi hoa hậu vì “không muốn là cái bóng của Nam Em”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/3: NSND Hồng Vân gọi ông xã Lê Tuấn Anh là "ông bụt của gia đình"
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/3: Việt Trinh bức xúc khi bị mỉa mai bán hàng từ thiện để câu view

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm