Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Văn hóa 24/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới; Khoe phòng ngủ trong biệt thự triệu USD, Ngọc Trinh bị soi “ở bẩn, bừa bộn”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Khoe phòng ngủ trong biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh bị soi “ở bẩn, bừa bộn”

Ngọc Trinh hiện sống trong căn biệt thự rộng hơn 800 m2, trị giá 2 triệu USD tại quận 9, TP HCM. Căn nhà được xây bốn tầng, theo phong cách hiện đại. Trên Instagram mới đây, Vũ Khắc Tiệp quay clip check-in phòng ngủ "trong truyền thuyết" của Ngọc Trinh. "Ông bầu" 38 tuổi đi đi lại lại quay phim còn "nữ hoàng nội y" nằm úp trên giường bấm điện thoại. Phòng ngủ của Ngọc Trinh lọt tầm ngắm của netizen.

Ngọc Trinh để cháu chơi đùa trong không gian chứa ảnh nhạy cảm.
Ngọc Trinh để cháu chơi đùa trong không gian chứa ảnh nhạy cảm.

Các "thánh soi" phát hiện đôi dép đi trong phòng ngủ của Ngọc Trinh "trông đen ngòm" ở cả mặt trên lẫn mặt dưới. Không những thế, cô vô tư mang nó lên giường, để gần nệm trắng. Đôi dép "không mê nổi" cùng hành động mang dép lên giường của Trinh khiến cô bị gắn mác "ở bẩn". Nhiều khán giả còn thắc mắc rằng, Ngọc Trinh có tiền mua hàng hiệu tiền tỷ, nhưng tại sao lại chưa "sa thải" đôi dép kém sang này.

Ngoài bị chê "ở ẩn", Ngọc Trinh cũng bị nhận xét sống bừa bộn. Trong video của Vũ Khắc Tiệp, phòng ngủ của Ngọc Trinh vô cùng lộn xộn. Với số lượng váy quán, giày dép, túi xách tậu lia lịa mỗi ngày, Ngọc Trinh gây ngao ngán khi để những món đồ "soang choảnh" của mình nằm ngổn ngang, lộn xộn trên sàn nhà, trông không khác gì "bãi chiến trường" thiếu thẩm mỹ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới
Cô gây tranh cãi khi sống một mình nhưng lại mua "ghế tình yêu" để trong phòng ngủ.

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi để lộ "ghế tình yêu" trong phòng ngủ riêng. Cô treo tấm ảnh khỏa thân to vật giữa giường ngủ nhưng lại thoải mái để các cháu vui chơi hay tiếp đón bạn bè trong không gian riêng tư với hình ảnh tế nhị.

Quyền Linh phản hồi khi bị khuyên “đừng quảng cáo hàng rởm”

Quyền Linh mới đây được một khán giả nhắc nhở "đừng quảng cáo hàng rởm". Người này cho biết vì tin tưởng một danh hài và một giọng ca gạo cội quảng cáo nên đã rút hầu bao, mua một chai thuốc nhuộm tóc với giá 350.000 đồng. Tuy nhiên, phát hiện là hàng rởm, không "thần kỳ" như quảng cáo nên người này đã không sử dụng sản phẩm. Là fan của Quyền Linh và yêu thương anh nên khán giả này đã lên tiếng cảnh báo để thần tượng không đi vào "vết xe đổ" của một số nghệ sĩ khác.

Trước lời góp ý của khán giả này, Quyền Linh lập tức có phản hồi. Anh gửi lời cảm ơn, lời chúc vui khỏe, bình an tới vị khán giả, đồng thời chia sẻ lại cảnh báo của mình trước đó để fan yên tâm. Trong nội dung cảnh báo, nam MC khẳng định anh không ký hợp đồng quảng cáo bất kỳ loại thuốc nào. Để tránh ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, anh cho biết sẽ làm việc với cơ quan chức năng, giải quyết những nhãn hàng sai phạm, lạm dụng hình ảnh của mình.

Quyền Linh.
Quyền Linh.

Nguyên nhân Quyền Linh bị nhắc nhở "đừng quảng cáo hàng rởm" xuất phát từ việc anh từng giới thiệu một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm loét dạ dày. Để tăng độ tin cậy, anh dùng sản phẩm này ngay trên sóng livestream. Nam MC sau đó bị nhiều khán giả "bóc phốt", nhận định anh đang nói quá công dụng của mặt hàng.

Quyền Linh sau đó bày tỏ sự ân hận vì chưa biết tiết chế lời nói khi quảng cáo trên mạng. Anh giải thích vài năm trước từng bị đau bao tử nặng. Sau đó có người quen chỉ anh dùng thử vì thấy loại thuốc này được quảng cáo rộng rãi. Thấy hiệu quả, anh livestream, giới thiệu sản phẩm, khẳng định không nhận thù lao từ nhãn hàng. Anh nói bản thân những năm qua luôn từ chối lời mời hợp tác giới thiệu các sản phẩm chữa ung thư, xương khớp, chỉ nhận lời giới thiệu mặt hàng gia dụng.

Tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm bát nháo nổi cộm gần đây. Diễn viên Nam Thư tối 11/5 cùng một số sao Việt khác như Kiều Minh Tuấn, Ngọc Trinh... đăng bài viết có nội dung nhắc đến Dogecoin, Shiba Inu, FXT Token cùng nhiều đồng tiền mã hóa. Các chuyên gia nhận định đây là chiến dịch quảng cáo, kêu gọi đầu tư tiền mã hóa tập trung vào FXT Token. Trong khi đó, đây là loại tiền vô danh, liên quan đến nhóm đầu tư coin đa cấp Lio****, từng bị cảnh báo lừa đảo. Nam Thư sau đó lên fanpage xin lỗi vì hành vi này. Khi bị công chúng chỉ trích, cô đã kiểm tra và gỡ bài quảng cáo.

Không chỉ Nam Thư, gần đây, nhiều sao Việt xuất hiện trong các quảng cáo, tiếp thị sản phẩm trên nền tảng mạng xã hội khác nhau. Mặt hàng được quảng cáo đa phần là mỹ phẩm, thuốc giảm cân, viên sủi, thực phẩm chức năng. Thanh Hương thường xuyên livestream quảng cáo kem dưỡng da, nước hoa vùng kín; Đan Trường, Vân Dung, Chí Trung... quảng cáo thực phẩm tan mỡ, hỗ trợ chữa ung thư dạ dày, u xơ, u nang, trĩ... Tuy nhiên, trên thực tế, chất lượng của những sản phẩm này không "thần kỳ" như các nghệ sĩ miêu tả.

Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Ca sĩ Khắc Việt đi xe Rolls-Royce trị giá khoảng 40 tỷ đồng và phủ đầy hàng hiệu, hóa thân thành một đại gia rởm trong MV “Hiện đại” vừa ra mắt.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Joker, Khắc Việt sắm vai một lễ tân khách sạn đeo "mặt nạ" đại gia hào nhoáng để thử lòng những cô gái xung quanh mình. Để màn kịch này thật thuyết phục, một đại gia thật sự đã cho anh mượn xe Rolls-Royce, đồng hồ kim cương, quần áo, phụ kiện hàng hiệu... Với vẻ ngoài hào nhoáng, anh khiến bao cô nàng mê đắm ngay từ lần gặp đầu tiên. Đến khi bỏ chiếc mặt nạ giàu sang ấy và trở về với con người thật là một lễ tân khác sạn bình thường, anh khiến các cô gái ê chề vỡ mộng vì nhận ra mình bị lừa.

Tạo hình của ba người đẹp và Khắc Việt trong MV “Hiện đại”.
Tạo hình của ba người đẹp và Khắc Việt trong MV “Hiện đại”.

MV lên án lối sống thực dụng: "Cô ấy quen hôm qua, vừa đi chơi đã đòi quà/ Cô ấy không quan tâm anh có mẹ hay có cha/ Cô ấy chỉ hỏi anh rằng anh đã mua nhà hay anh vẫn ở nhà thuê/ Quê của anh ở đâu, thành phố anh có hộ khẩu/ Thẻ anh cất đâu, hay túi tiền anh có sâu/ Anh như một người khác lạc vào thế giới này/ Sao mọi người có thể sống như vậy".

Ba người đẹp trong câu chuyện, dù sở hữu ngoại hình nóng bỏng, ngây thơ hay kiêu kỳ, đều có điểm chung là không thể kháng cự trước sức hút của kim tiền. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn gửi gắm niềm tin vào một tình yêu thực sự thông qua đoạn đối thoại của chàng lễ tân khách sạn và ông chủ.

Sản phẩm này được Khắc Việt ấp ủ suốt hai năm. MV quay hồi Tết Nguyên đán với bối cảnh là một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Hiện đại cũng cho thấy sự "chơi lớn" của nam ca sĩ khi đầu tư toàn những món đồ đắt đỏ để làm nổi bật thông điệp của nhạc phẩm.

Khắc Việt sinh năm 1987, theo học khoa Thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, Hà Nội. Anh từng bươn chải nhiều công việc để trang trải cuộc sống cho mình và em trai Khắc Hưng trước khi được biết đến với nhiều bản hit như "Yêu lại từ đầu", "Ngỡ", "Chỉ anh hiểu em"... Năm ngoái, anh cho ra mắt MV "Sao em nỡ vậy". Về đời tư, anh hiện có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên DJ Thanh Thảo và hai con sinh đôi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà
Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang Tin tức giải trí mới nhất ngày 20/5: Tùng Dương quyên 400 triệu đồng hỗ trợ Bắc Giang

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Xem thêm