Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m

Văn hóa 25/05/2021 06:07
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m; Thủy Tiên gắn tên mình lên nhà chống lũ.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới

Lý do Thủy Tiên gắn tên mình lên nhà chống lũ

10 căn nhà chống lũ ở Hà Tĩnh sẽ có tên vợ chồng nữ ca sĩ trên biển tên công trình - trái với tuyên bố ban đầu của Thủy Tiên khi làm từ thiện. Tuy nhiên, sự việc có lý do riêng.

Thủy Tiên xây 10 căn nhà cộng đồng chống lũ ở Hà Tĩnh. Trước khi xây nhà, cô thống nhất với lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh không để tên vợ chồng cô. Vì đây là tiền ủng hộ của mạnh thường quân cả nước nên cô đề xuất để biển: "Tấm lòng người dân cả nước thương tặng miền Trung". Đề xuất này được lãnh đạo tỉnh đồng ý.

Thủy Tiên.
Thủy Tiên.

Tuy nhiên, lợi dụng điều này, một số anti-fan đã vu khống trên mạng xã hội, nói 100% kinh phí xây dựng công trình này là nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp, không phải tiền Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ. Nhiều người nghi ngờ cô ăn chặn tiền từ thiện nên chửi bới, xúc phạm cô.

Các báo cho biết, đọc được những thông tin không chính xác, lãnh đạo tỉnh đã gọi cho Thủy Tiên, chia sẻ áp lực mà cô phải chịu. Phía tỉnh quyết định ngoài tri ân mạnh thường quân cả nước sẽ ghi tên vợ chồng Thủy Tiên để tránh người khác đơm đặt thông tin không chính xác, gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Đến hiện tại, sáu căn nhà đã hoàn thiện, làm lễ cắt băng khánh thành và gắn biển tài trợ hôm 22/5 để kịp cho người dân đi bầu cử. Bốn căn còn lại sơn nước xong sẽ đưa vào sử dụng từ 15/6. Thủy Tiên kể cô có kế hoạch cắt băng khánh thành cùng lãnh đạo địa phương nhưng vì Covid-19 nên mọi việc không thể diễn ra. Cô phải nhờ lãnh đạo địa phương cập nhật hình ảnh để báo cáo với khán giả, các mạnh thường quân.

Nhà cộng đồng ở Đức Thọ, Hà Tĩnh.
Nhà cộng đồng ở Đức Thọ, Hà Tĩnh.

Trước đó, về miền Trung khảo sát tình hình bão lũ và cứu trợ bà con hồi tháng 10 năm ngoái, Thủy Tiên buồn khi hầu hết nhà cửa của người dân bị nước nhấn chìm. Nhiều người phải trú tạm ở các ngôi nhà cao tầng khác. Do đó cô lên kế hoạch xây trung tâm sinh hoạt cộng đồng quy mô lớn để chống lũ.

Dự án được khởi công từ trước Tết Nguyên đán ở các huyện Đức Thọ, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh ở Hà Tĩnh. Mỗi nhà có hai tầng, mỗi tầng có diện tích từ 450 đến 500 m2, có thể chứa được nhiều người dân. Thủy Tiên cho xây nền cao để tầng một không bị ngập khi nước lũ dâng. Đất xây nhà cộng đồng do chính quyền địa phương cấp. Địa phương giám sát thi công. Công trình hoàn thành sẽ được Thủy Tiên giao cho địa phương bảo quản, chăm sóc.

Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m

Kenny Trần - vệ sĩ riêng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - sở hữu hình thể vạm vỡ, chiều cao ấn tượng 1,92m và có võ taekwondo.

Kenny Trần làm vệ sĩ riêng cho Đỗ Mạnh Cường được gần 10 năm. Anh luôn có mặt bên cạnh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho nhà thiết kế mọi lúc, mọi nơi. Chàng vệ sĩ sinh năm 1989 có mối quan hệ thân thiết với các nhóc tỳ nhà Đỗ Mạnh Cường vì hay phụ giúp đưa đón các bé đi học hoặc trông nom chúng khi cả gia đình đi du lịch.

Kenny
Kenny

Kenny Trần sở hữu vóc dáng lực lưỡng, nổi bật. Anh quê ở Tiền Giang và từng làm cho một công ty vệ sĩ trước khi trở thành người hộ tống riêng của Đỗ Mạnh Cường. Kenny khiến bạn bè trầm trồ khi khoe ảnh cao to hơn hẳn những người bạn nước ngoài. Được hỏi: “Uống sữa gì mà như người khổng lồ thế?”, chàng vệ sĩ đùa: “Nhờ uống bia đấy”.

Kenny thường xuất hiện với trang phục gam đen. Khi làm việc, anh luôn tập trung cao độ và rất kiệm lời còn ngoài đời là người thân thiện, dễ mến. Ngày làm việc bình thường của Kenny bắt đầu từ 9h và kết thúc vào lúc 19h.

Do tính chất công việc, anh có dịp vi vu du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước. Đi đến đâu chàng vệ sĩ cũng gây chú ý với chiều cao 1,92m và vẻ ngoài rất “ngầu”

Kenny từng được đào tạo nghiệp vụ cascadeur nhưng chưa bao giờ đóng phim. Anh biết võ taekwondo và chăm chỉ tập thể hình hàng ngày để rèn luyện sức khoẻ, sự dẻo dai, nhanh nhẹn.

Kenny cùng hai cha con Đỗ Mạnh Cường
Kenny cùng hai cha con Đỗ Mạnh Cường

Trong các chuyến công tác xa, Kenny được Đỗ Mạnh Cường đặt vé máy bay hạng thương gia. Anh quen biết nhiều nghệ sĩ vì hay nhận nhiệm vụ chăm sóc đặc biệt, đưa các sao, khách mời quan trọng đi vào bằng cửa nội bộ khi dự show của Đỗ Mạnh Cường.

Trong gần 10 năm làm vệ sĩ riêng của nhà thiết kế, Kenny chưa từng phải “động chân động tay” lần nào nhưng với sức mạnh hình thể và nghiệp vụ chuyên môn, anh được cho là có thể nhấc bổng, hạ gục bất cứ đối thủ nào.

Hoàng Rapper ra MV nhắc nhở cần thiết phải tuân thủ các quy định 5K của Bộ Y tế

Rapper sinh năm 1984 vừa trình làng MV có tựa đề “Đang yên đang lành” nói về cảm xúc của mọi người khi đối diện đại dịch Covid-19.

Chia sẻ về ca khúc chủ đề của MV, Hoàng Rapper cho biết, đây là sáng tác được anh hoàn thành trong thờ gian ngắn nhất từ trước đến này. Cụ thể, tính cả thời gian sáng tác, thu âm, ghi hình và hậu kỳ chỉ mất đúng 6 ngày. Nam Rapper tâm sự, đây là một sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa đặc biệt bởi anh đã gửi gắm rất nhiều tâm tư, cảm xúc của mọi người trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Ai cũng phải đối diện với những khó khăn và chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh. Lĩnh vực nghệ thuật cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó khi bản thân Hoàng Rapper cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều phải hủy các show diễn, hợp đồng, lịch quay, tạm thời gác lại các kế hoạch và dự án âm nhạc. Vì thế anh đã viết xong ca khúc này trong đúng 1 đêm.

“Đang yên đang lành” được viết theo phong cách Rap sôi động, ca từ trẻ trung, gần gũi với nội dung nhắc nhở mọi người về sự cần thiết phải tuân thủ các quy định 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng xung quanh:

“Cố gắng giãn cách để khống chế cơn xâm lăng (của Covid)

Tránh né hết những lời mời mọc rủ rê

Chẳng dám đi đâu giữa những lúc đang nhiêu khê

Cứ khai báo y tế thật đàng hoàng

Phải khử khuẩn thật kỹ càng

Giữ khoảng cách thật an toàn

Cũng phải nhớ mang khẩu trang”.

Nói thêm về việc thực hiện sản phẩm âm nhạc này, Hoàng Rapper chia sẻ, ngay khi có ý định làm MV, anh đã nghĩ ngay tới việc rủ thêm bạn thân là ca sỹ Tim và ca sỹ, MC Bảo Kun cùng góp giọng. Bộ ba ngay lập tức xử lý rất nhanh việc thu âm và hoàn chỉnh bản thu. MV được quay với phần lớn bối cảnh là hình ảnh 3 ca sỹ ngồi trên ghế, trang phục và động tác được thay đổi theo phong cách linh hoạt và vui nhộn.

Hình ảnh trong MV
Hình ảnh trong MV

Rapper tiết lộ, cách sắp đặt khá đơn giản này cũng là ý đồ của biên kịch khi muốn truyền tải lời nhắn nhủ trong mùa dịch: “Ai ở đâu, ở yên chỗ đấy”. Bên cạnh đó là món quà tặng kèm ở cuối MV với những thông điệp 5K và một số cảnh hậu trường khá thú vị.

MV “Đang yên đang lành” vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Hoàng Rapper tâm sự, điều khiến anh cảm kích nhất chính là sự hỗ trợ hết mình từ các đồng nghiệp, cộng sự và ê-kip sản xuất. Cụ thể, người thì góp công, người góp của, giúp cho chi phí sản xuất MV không cao. Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng hướng về cộng đồng, cũng như sự biết ơn đến các y bác sỹ, chiến sỹ ở mọi miền đang ngày đêm cống hiến quên mình để chống lại dịch bệnh, giữ bình yên cho cộng đồng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/5: Đỗ Thị Hà không xài hàng hiệu để tiết kiệm tiền mua nhà

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm