Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”

Văn hóa 26/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”; Hoài Linh bị phản đối xuất hiện tại “Thách thức danh hài”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m

Hoài Linh bị phản đối xuất hiện tại “Thách thức danh hài”

Hoài Linh hiện là tâm điểm chỉ trích của khán giả. Anh gây tranh cãi khi chậm giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng sau nửa năm kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, bão lũ. Tối 24/5, Hoài Linh lên tiếng giải thích. Tuy nhiên, việc anh "đổ lỗi cho dịch bệnh", chưa thể đi từ thiện càng khiến công chúng phẫn nộ.

Trên fanpage “Thách thức danh hài” - chương trình Hoài Linh được mời làm giám khảo, nhiều khán giả đòi tẩy chay nếu vẫn để Hoài Linh tham gia. "Nếu có Hoài Linh thì dẹp chương trình đi, không ai hưởng ứng đâu", "Hoài Linh đang dính lùm xùm, nếu vẫn còn được mời thì tẩy chay chương trình này, "Khách hàng, khán giả là thượng đế dù ở bất kỳ thời điểm nào. Họ mà tẩy chay thì chương trình dẹp. Tôi sẽ tẩy chay tất cả chương trình có sự tham gia của Hoài Linh"... là một số bình luận của khán giả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”
Hoài Linh trên ghế giám khảo "Thách thức danh hài"

Trước những tranh cãi, đạo diễn Khương Dừa - đại diện chương trình “Thách thức danh hài” - cho biết đã nắm thông tin và đang tìm hướng xử lý. Khi có thông tin chính thức, êkíp sẽ cập nhật tới khán giả, truyền thông. Trước đó, Khương Dừa từng chia sẻ, để mời được Hoài Linh tham gia “Thách thức danh hài”, êkíp đã phải đàm phán, thuyết phục khá lâu vì nam nghệ sĩ từ lâu không xuất hiện trong các show truyền hình.

Tối 24/5, NSƯT Hoài Linh cho biết vì cần chờ thêm một số xác nhận từ các địa phương nên đến thời điểm này, anh mới chính thức lên tiếng. Nam nghệ sĩ tiết lộ, tổng số tiền gửi vào tài khoản hiện nay, sau khi cộng luôn lãi suất và trừ những gì anh đã chi, còn lại 13,77 tỷ đồng.

Hoài Linh phủ nhận biển thủ số tiền hơn 13 tỷ đồng: "Sự yêu thương của quý vị dành cho tôi 30 năm qua, tôi không biết nói thế nào. Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi mười mấy tỷ này, quý vị thấy có nên không, chứ đừng nói đến chữ muốn. Ông bà mình có câu “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng”.

Có một câu nói rất hay: Những gì không muốn người khác biết thì mình đừng nên làm. Nếu tôi giữ số tiền này, hôm nay quý vị không biết thì ngày mai ngày kia, năm sau quý vị sẽ biết. Nếu nói về lương tâm giữa người với người, thì nó còn đi xa với tôi quá!", anh chia sẻ.

Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”

Hoa hậu Việt Nam 2014 phủ nhận chuyện sắp lập gia đình, có nhiều thay đổi trong suy nghĩ về việc lựa chọn bạn trai phù hợp.

Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh được khen ngày càng sắc sảo, trưởng thành. Cô tiết lộ, ngoài tham gia nghệ thuật, gần đây còn lấn thêm sang kinh doanh. Cô đang vận hành một cửa hàng thời trang gồm các mẫu thiết kế mang thương hiệu của chính mình.

Đỗ Mỹ Linh không ngại chia sẻ thêm về chuyện tình cảm. Trả lời cho đồn thổi về chuyện sắp lập gia đình, cô phủ nhận, cho biết thêm sẽ thông báo nếu thật sự có tin vui.

Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh

Người đẹp gốc Hà thành còn tiết lộ thêm về hình mẫu bạn trai. Trước đây, cô có những chuẩn mực nhất định dành cho bạn trai trong mơ. "Khi con người càng trưởng thành, trải qua nhiều thứ, hiểu đâu mới là điều mình thực sự cần. Với Linh, một anh ấm áp, hiểu chuyện là đã rất tốt rồi", cô nói.

Từng tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế, Đỗ Mỹ Linh có những chia sẻ về Nguyễn Trần Khánh Vân - vừa thi xong Miss Universe và Đỗ Thị Hà - sắp sửa thi Miss World 2021. Cô nói: "Linh theo dõi Khánh Vân ngay từ đầu hành trình Miss Universe 2020 và thấy cô ấy đã làm rất tốt và tỏa sáng. Còn với Hà, Linh đã theo dõi em ấy từ rất lâu nên thấy được hành trình trưởng thành và nỗ lực của Hà theo từng giai đoạn. Linh tin Hà sẽ làm được, sẽ tỏa sáng. Linh chỉ chúc Hà tự tin hơn để giúp Việt Nam được gọi tên nhiều lần nhất".

Từ nay đến cuối năm 2021, Đỗ Mỹ Linh muốn tập trung nhiều hơn cho bản thân với công việc kinh doanh và học hỏi thêm một số kỹ năng. Cô sẽ ra mắt khán giả trong một số dự án giải trí nhưng chưa được tiết lộ.

Hứa Minh Đạt thanh minh về câu chúc “ra đường không bị đụng xe”

Mới đây, Hứa Minh Đạt bị khán giả chỉ trích sau clip bắt trend "đáp trả drama" đang thịnh hành trên mạng xã hội. Trong video, anh gây "sốc" với lời chúc: "Hôm nay là một ngày đẹp trời, mình xin chúc các bạn ra đường không bị đụng xe, không bị giật đồ, không bị đánh ghen và an toàn mạng sống về nhà nghe chưa".

Sau khi bị netizen ném đá tơi tả phát ngôn vô duyên trên TikTok, Hứa Minh Đạt chính thức lên tiếng. Anh tiết lộ video này được quay cách đây ba tháng, theo trend "đáp trả drama". Khi quay xong, anh cảm thấy không được vui nên đã tháo xuống. "Chơi TikTok là vui và giải trí. Nhưng gần đây, ai đó đã copy clip này, nói rằng tôi mới quay để ẩn ý gì đó và trù ẻo mọi người. Mọi người nghĩ vậy thì tội nghiệp tôi lắm", anh bày tỏ.

Hứa Minh Đạt
Hứa Minh Đạt

Anh phủ nhận mình "trù ẻo" khán giả vì bản thân "là một người có giáo dục đàng hoàng". "Những người nhỏ tuổi hơn tôi thì tôi yêu thương không hết. Những người lớn tuổi hơn tôi thì tôi kính trọng, lễ phép, chứ không hề hỗn láo hay chửi rủa gì đâu ạ", anh trần tình. Hiện, Hứa Minh Đạt đã gỡ clip bị chỉ trích vô duyên trên.

Trước đó, Hứa Minh Đạt khiến người nghe khó chịu. Với câu chúc bị cho là "trù ẻo", Hứa Minh Đạt bị đánh giá "cư xử không chuẩn mực nghệ sĩ". Có ý kiến cho rằng anh kém duyên đến mức mang mạng sống ra đùa giỡn, thiếu tôn trọng khán giả. Không ít người kêu gọi tẩy chay anh.

"Tẩy chay ngay lập tức với nghệ sĩ như thế này. Như bên Trung Quốc, nghệ sĩ mà thiếu đạo đức là bị phong sát hết, không cho diễn hay góp mặt vào bất cứ chương trình gì. Việt Nam mình nhẹ tay quá, riết rồi không coi khán giả ra gì", một người bày tỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/5: Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm