Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Văn hóa 27/01/2021 06:11
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia, Nhảy vào bê bối Tú - Trâm, Quế Vân bị bóc phốt “Vân mượn oai Tùng”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/1: Hoa hậu Trân Đài: “Bạn trai khóc khi biết tôi là người chuyển giới”

Bùi Linh Chi trở thành gương mặt MC trẻ của đài truyền hình VTVCab

Đúng như lời hứa hẹn rằng 2021 sẽ là 1 năm đầy những thay đổi trong sự nghiệp đối với cô nàng. Gà cưng của chị đại Thanh Hằng – Bùi Linh Chi hiện là làn gió tươi mới của nhà đài VTVCab, cô nàng xuất hiện với vai trò là MC của chuyên mục "Bản tin sắc màu văn hoá giải trí".

Bùi Linh Chi
Bùi Linh Chi

Sở hữu vẻ ngoài cá tính, thời trang. Cô nàng hiện là gương mặt KOL, người mẫu quen thuộc với nhiều các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế. Xuất hiện với vai trò mới là MC. Cô chứng minh sự đa năng của mình.

Cô nàng chia sẻ rằng cô là một người may mắn khi nhận được sự chỉ dạy từ những người thầy lão làng trong nghề. Ai cũng biết cô là học trò cưng của chị đại Thanh Hằng, và hiện cô nàng cũng nhận được sự dẫn dắt của diễn giả/ MC Thanh Thảo Hugo trong nghề cầm mic.

Nói tới Linh Chi, chúng ta sẽ nhớ ngay tới hình ảnh một người trẻ tràn đầy năng lượng tích cực, để đảm bảo công việc MC lẫn những hoạt động nghệ thuật cá nhân khác, cô thường xuyên phải di chuyển công tác ở cả 2 thành phố là Hà Nội và TP HCM với tần suất liên tục.

Hiện cô đang là học viên của trường học viện ngôn ngữ và kỹ năng Sun&Moon Academy, ngôi trường chuyên đào tạo ra các thế hệ MC chất lượng hiện nay, và hiệu trưởng cũng như người sáng lập ra học viện này không ai khác chính là Diễn giả/ MC Thanh Thảo.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Linh Chi chia sẻ rằng cô tới với nghề MC như một cơ duyên, cô nàng tự nhận mình còn phải trau dồi rất nhiều kĩ năng để hoàn thiện chuyên môn nghề nghiệp nhiều hơn. Nhưng cô cũng khẳng định, cô vẫn sẽ luôn giữ đam mê và nghiêm túc làm nghệ thuật cũng như thời trang.

Sự bất ngờ cô mang đến cho những người hâm mộ và theo dõi cô có lẽ sẽ chưa dừng lại, cô úp mở về một kế hoạch rất thú vị sắp tới.

Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Gác hình ảnh "nam thần" điển trai lịch lãm, đầu năm 2021, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài gửi đến khán giả bộ ảnh mang đậm tính thời trang.

Thân hình rắn rỏi, gương mặt điển trai cùng chiều cao 1,82 m giúp anh "cân đẹp" những trang phục màu sắc.

Nam vương Cao Xuân Tài
Nam vương Cao Xuân Tài

Sau gần ba năm đăng quang “Man of the World 2018”, Cao Xuân Tài thử sức đóng phim, làm MC, thi gameshow, làm giám khảo. Anh cho biết đang kiếm tiền bằng sức lao động, thay vì dựa dẫm vào người khác hay nổi bằng scandal. Anh cũng là người thích mạo hiểm và dấn thân nên không sợ khó khăn hay cực khổ.

Cao Xuân Tài thú nhận sau khi đăng quang đã nhận được không ít lời mời đi ăn hay "qua đêm" từ những đại gia. Anh cho biết không suy nghĩ nhiều mà sẽ nói không hoặc từ chối thẳng. "Tôi không phải là người ăn nói khéo léo nên khi có người ngỏ ý như thế thường phản ứng rất mạnh, nói không với sự thỏa hiệp", anh chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/1: Cao Xuân Tài không thích dựa dẫm đại gia

Nam vương Cao Xuân Tài bật mí một trong những dự án sắp tới chính là tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Vietnam Fitness, đẩy mạnh vai trò diễn viên và MC ở năm 2021.

Nhảy vào bê bối Tú - Trâm, Quế Vân bị bóc phốt “Vân mượn oai Tùng”

Giữa scandal tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, Quế Vân gây chú ý khi bày tỏ nghi ngờ giọng ca gốc Thái Bình là người bạc bẽo trong cuộc tình này bởi anh từng "trở mặt" với cô. Để chứng minh sự thay đổi của Sơn Tùng, Quế Vân tung loạt tin nhắn với nam ca sĩ trong vài năm qua.

Quế Vân và Sơn Tùng.
Quế Vân và Sơn Tùng.

Theo lời Quế Vân, Sơn Tùng trước đây từng được cô giúp đỡ làm răng sứ, thậm chí ưu đãi bằng cách làm miễn phí. Thời điểm ấy, hai người nhắn tin qua lại thân thiết. Tuy nhiên sau này, khi danh tiếng của Sơn Tùng ngày càng tăng, cách hành xử của anh với đàn chị thay đổi. Quế Vân nói đàn em "bơ đẹp" tin nhắn của mình. Khi cô mời Sơn Tùng đi sự kiện, nam ca sĩ 27 tuổi chỉ "seen mà không rep".

Điều khiến Quế Vân thất vọng nhất chính là việc cô nhắn tin cho Sơn Tùng vào năm 2019 để xin anh một sổ tiết kiệm 5 triệu đồng cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Tuy nhiên, Sơn Tùng chỉ đọc tin nhắn chứ không phản hồi, trong khi những ngôi sao khác khi được Quế Vân mở lời đều vui vẻ quyên góp, làm việc thiện.

Từ cách Sơn Tùng đối xử với mình, Quế Vân ngầm ám chỉ anh cũng bạc bẽo với Thiều Bảo Trâm. Lên tiếng tố đàn em bội bạc nhưng Quế Vân khẳng định cô không muốn đu scandal của người khác bởi bản thân đã "quá nổi".

"Mấy hôm nay báo đăng tin tức của em, ai hỏi chị cũng một mực cãi là không phải đâu. Chị không bao giờ nghĩ em sẽ đối xử như vậy với người bạn gái đồng hành, hy sinh với em cả một thời gian dài như vậy. Chị không muốn viết lên đây để nổi vì cũng quá nổi rồi. Chị muốn em hãy thay đổi cách mà em đang đối mặt với chị và những người khác, vì mình là ngôi sao mà", Quế Vân nhắn nhủ Sơn Tùng.

Quế Vân bên lẵng hoa tự tặng lấy mác Sơn Tùng M-TP.
Quế Vân bên lẵng hoa tự tặng lấy mác Sơn Tùng M-TP.

"Bóc phốt" Sơn Tùng nhưng Quế Vân phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ khán giả. Trong 23.000 bình luận, đa phần mỉa mai Quế Vân đu bám scandal của Sơn Tùng, chê cô "hám fame". Chưa dừng lại, một số diễn đàn showbiz còn "bóc phốt" ngược Quế Vân trong chính tin nhắn cô mang ra tố Sơn Tùng.

Phần tin nhắn của Quế Vân có đoạn: "Em trai yêu ơi, ngày 28/7 này chị khai trương phòng khám nha khoa ở Hà Nội cùng anh diễn viên Việt Anh. Chị biết em không ra được với chị, nên chị định là chị sẽ đặt một lẵng hoa để tên em cho chị oai với mọi người tý. Em thấy sao nè?". Sơn Tùng không phản hồi tin nhắn của Quế Vân. Tuy nhiên, trong ngày khai trương, một lẵng hoa chúc mừng đề tên Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện. Cô còn hào hứng giới thiệu "món quà" này trước máy quay.

Quế Vân bị khán giả mỉa mai tự tặng hoa cho mình dưới mác Sơn Tùng. "Khi bạn bóc phốt mà bạn bị phản dame", "Một pha phốt đi vào lòng đất của chị yêu", "Mai tao làm lẵng hoa tổng thống cho ngầu"... là những bình luận chỉ trích Quế Vân của khán giả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/1: Trịnh Kim Chi cùng gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/1: Lệ Quyên công khai tình cảm với “tình trẻ” Lâm Bảo Châu
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/1: Hải Tú bị 270.000 người kêu gọi tẩy chay vì nghi vấn "trà xanh"

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo Văn hóa

Tăng cường xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa người làm báo

TTTĐ - Ngày 21/6, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức gặp mặt cán bộ, phóng viên, nhân viên, sơ kết thực hiện phong trào thi đua xây dựng cơ quan báo chí văn hóa và văn hóa của người làm báo.
Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội Văn hóa

Báo chí Thủ đô: Thương hiệu riêng, “chất” Hà Nội

TTTĐ - Lãnh đạo TP Hà Nội kỳ vọng, báo chí Thủ đô tiếp tục khát vọng, mơ xa nghĩ lớn, với tầm nhìn chiến lược, tư duy sáng tạo, giải pháp thông minh… để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam; tiếp tục đồng hành hỗ trợ Thủ đô trong quá trình phát triển; đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin của người dân và bạn đọc cả nước…
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Xem thêm