Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Văn hóa 30/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang; BTC Hoa hậu Việt Nam thông tin cô gái lộ clip sex không phải thí sinh cuộc thi.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập

BTC Hoa hậu Việt Nam thông tin cô gái lộ clip sex không phải thí sinh cuộc thi

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng trước ồn ào xoay quanh việc một cô gái lộ clip nóng bị đồn là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngày 27/5, mạng xã hội xôn xao clip dài 8 phút, ghi lại cảnh một đôi nam nữ ân ái trong bồn tắm. Nữ chính trong clip được cho là V.T.A.T - hot girl từng góp mặt trong phim Về nhà đi con. Ngoài ra, netizen lan truyền thông tin V.T.A.T từng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Bà Phạm Kim Dung
Bà Phạm Kim Dung

Sau vụ việc, bà Phạm Kim Dung - đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 - lên tiếng đính chính. "Chúng tôi xin thông tin đến quý công chúng và truyền thông, cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Do đó, cô ấy không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam", bà Dung chia sẻ.

V.T.A.T sinh năm 1998, đến từ Hà Nam, từng là sinh viên Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Thời điểm nộp hồ sơ thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng bày tỏ mong muốn được đưa tên tuổi quê hương được xướng danh trên đấu trường sắc đẹp. Cô từng đảm nhận vai phụ trong các dự án phim như “Về nhà đi con”, “Tình yêu và tham vọng”, “Sinh tử”, “Đại gia chân đất”...

Khánh Vân sụt 6 kg, chưa biết ngày về nước sau Miss Universe

Miss Universe 2020 đã khép lại hơn 12 ngày nhưng vì Covid-19, các chuyến bay quốc tế bị hạn chế, Khánh Vân và Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam Bảo Hoàng vẫn ở lại Mỹ. Họ đang ở New York kết hợp nghỉ ngơi, giải quyết một số công việc riêng.

Trong tấm ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Khánh Vân khiến fan lo lắng với thân hình gầy guộc. Cô không thể mặc vừa chiếc quần short mang theo từ Việt Nam. Để có thể di chuyển với chiếc quần rộng cả chục cm ở phần eo, Khánh Vân phải dùng phần dây thắt của áo để biến thành một chiếc thắt lưng, lồng vào cạp quần, cố định món đồ rộng thùng thình.

Đại diện của Khánh Vân tiết lộ sau một tháng sang Mỹ, cô tụt khoảng 6 kg. "Từ những ngày đầu thi Miss Universe, dù ăn uống thoải mái nhưng Vân cũng bị tụt ký, mặc đồ bị rộng. Cân nặng không bằng khi ăn uống, tập luyện tại Việt Nam nhưng Vân giữ được cơ và mông. Khi cuộc thi khép lại, dù cố gắng tẩm bổ, ăn uống đầy đủ, ngậm sâm, cân nặng của Vân vẫn giảm. Sáng nay, Vân mất hai tiếng để chọn đồ nhưng mặc bộ nào cũng bị rộng", người này nói.

Khánh Vân không mặc vừa chiếc quần short mang theo từ Việt Nam.
Khánh Vân không mặc vừa chiếc quần short mang theo từ Việt Nam.

"Vân nói cô ấy khá sốt ruột và nhớ nhà. Chúng tôi vẫn chưa thể xác định thời gian có thể đón Vân cùng anh Bảo Hoàng về nước. Những ngày tới, Vân và anh Hoàng vẫn còn lịch làm việc với một số đối tác. Chúng tôi đang cố gắng kết nối, làm việc để sớm có chuyến bay về nước cho cả hai nhưng tình hình dịch căng thẳng thế này thì chỉ biết chờ đợi thôi!", đại diện của Khánh Vân chia sẻ.

Đang ở Mỹ nhưng Khánh Vân vẫn luôn theo dõi tình tại Việt Nam. Cô nhắc nhở người dân nâng cao ý thức phòng Covid-19. "Tôi vẫn luôn theo dõi thông tin tại Việt Nam. Trái tim tôi vẫn luôn hướng về Việt Nam mình. Là một công dân Việt Nam, tôi chấp hành theo mọi quy định và thông báo của nhà nước.

Mong muốn sớm được về Việt Nam nhưng tôi cũng phải cố gắng chờ đợi, hy vọng tình hình dịch sớm được kiểm soát để mọi thứ trở về bình thường. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khoẻ, luôn tuân thủ các quy định của Bộ Y Tế và quy tắc 5K nhé! Gửi tình yêu của Vân từ New York về Việt Nam", cô chia sẻ.

Khánh Vân sang Mỹ hôm 2/5. Thi hoa hậu giữa thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Khánh Vân được đánh giá cao nhờ tinh thần cầu tiến, ý chí cố gắng, hình ảnh chỉn chu. Vào top 21 nhờ bình chọn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói cô rất vui, hạnh phúc với những gì đã trải qua. Dừng chân ở top 10, cô không nuối tiếc vì bản thân đã nỗ lực hết sức trong 15 ngày thi.

Trước đó, ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - tiết lộ theo lịch cũ, Khánh Vân sẽ bay về Việt Nam hôm 20/5, trên chuyến bay giải cứu dành cho chuyên gia. Tuy nhiên, đơn vị hỗ trợ bay có sự thay đổi về lịch trình nên Khánh Vân sẽ phải chờ. Kế hoạch bay bị dời lại, Khánh Vân cùng Bảo Hoàng nghỉ ngơi ở Florida trong hai ngày, sau đó bay qua New York giải quyết một số việc riêng, kết hợp du lịch. Nếu còn thời gian, họ sẽ tranh thủ đi thăm California trước khi về nước. Về Việt Nam, Khánh Vân sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tập trung và thêm một tuần ở nhà, sau đó sẽ bắt tay vào những dự án mới.

Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Ai cũng sẽ phải thích thú với vẻ đẹp bình yên của vùng đất An Giang – Châu Đốc được thể hiện qua bộ ảnh “Ăn - Cầu nguyện – Yêu – Đi”, bộ ảnh này của cô nàng Thu Anh hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Hồ Thu Anh trong bộ ảnh tại An Giang
Hồ Thu Anh trong bộ ảnh tại An Giang

Châu Đốc là một trong hai thành phố của tỉnh An Giang, là vùng đất có bề dày lịch sử, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Nam thời mở cõi.. Thành phố Châu Đốc – một địa điểm không quá xa lạ với người Việt nhưng lại khá kén du khách,

Hồ Thu Anh chia sẻ rằng cô thật sự ấn tượng, khi lần đầu tiên đặt chân tới đây, nơi đây tọa lạc ở một vị trí độc đáo, trước mặt là ngã ba sông, sau lưng là dãy Thất sơn hùng vĩ, với địa hình núi đá nổi giữa vùng đồng bằng trù phú, liền kề hệ thống kênh, rạch tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình gợi lại cho cô cảm giác của chuyến đi Bali cuối cùng của cô trước Covid- 19.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim “Eat Pray Love” dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Elizabeth Gilbert, Thu Anh và ekip đã chọn An Giang – Châu Đốc nhằm mô tả một vùng đất bình yên để sống và để tìm sự cân bằng.

Với những nét văn hóa, tôn giáo đặc trưng, đồng lúa bạt ngàn bên dãy núi và nền ẩm thực phong phú, tất cả đều phù hợp để làm sống lại trọn vẹn, chân thật từng khoảng khắc “Ăn - Cầu nguyện – Yêu - Đi”.

“Bộ ảnh là cuộc trốn chạy của cô gái thành thị để nhìn nhận lại những giá trị sống tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến họ cứ loay hoay mãi, không thể thoát khỏi phiền muộn.

Trên hành trình này, chúng ta sẽ học cách yêu bản thân trước, rồi mới có thể yêu người khác, là sự chấp nhận những gì là “mình” nhất, cả xấu và đẹp. Quan trọng là, trong ngần ấy thời gian, chúng ta đã thật sự là sống hay chỉ đang tồn tại.” Thu Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Bên cạnh những yếu tố không gian, thì cộng đồng mạng còn trầm trồ bởi sự pha trộn giữa các tác phẩm thời trang và cảm xúc được cô nàng truyền tải một cách trọn vẹn qua từng tấm ảnh.

Để thực hiện được bộ ảnh độc đáo này, Thu Anh không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những “diễn viên quần chúng” cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình mà cô và ekip đã gặp trong những ngày ở Châu Đốc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Xem thêm