Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Giải trí 27/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC; Đọ sắc cùng đàn em, nhan sắc “vượt thời gian” của Hà Kiều Anh khiến fan ngỡ ngàng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”

Hoàng Rapper cố gắng giữ bản thân để không sống quá ảo trước cám dỗ của sự nổi tiếng

Xoay quanh chủ đề “Khao khát về trở thành người nổi tiếng” trong chương trình “Sức sống thanh xuân”, Hoàng Rapper khẳng định anh không hạnh phúc vì nổi tiếng.

Có lẽ với không ít người, hạnh phúc là được trở thành một người nổi tiếng được nhiều người biết đến. Nhưng điều đó dường như không đúng với tác giả “Vì sao”, khi anh khẳng định: “Đối với Hoàng, Hoàng không hạnh phúc vì nổi tiếng. Một, có thể vì tôi chưa nổi tiếng. Hai, có thể là do tôi chưa xứng đáng với sự nổi tiếng đó và tôi đang cố gắng giữ bản thân tỉnh táo để không sống ảo quá.”.

Anh cũng khẳng định thêm: "Hạnh phúc đối với Hoàng và nhiều nghệ sĩ khác là được làm những gì mình thích và thích những gì mình làm"… Anh cho rằng sự nổi tiếng đối với anh kèm theo rất nhiều áp lực để anh có thể giữ được phong độ, giữ được hình tượng, giữ được sự chuẩn mực trong cách làm việc.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Trước phần tranh luận “bất phân thắng bại” ở câu hỏi đầu thì tới câu hỏi thứ hai “Nổi tiếng quá dễ dàng có gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với giới trẻ hay không?”, Hoàng Rapper một mình một đội.

Phản biện lại ý kiến của đội bạn, Hoàng Rapper cho rằng nổi tiếng quá sớm hay không cũng không nói lên được họ dễ dàng có được sự nổi tiếng đó hay không. Để lấy dẫn chứng, nam MC bày tỏ “Một bé Thu Thủy mới 3, 4 tuổi mà nổi tiếng đâu phải ngẫu nhiên mà có, cô ấy cũng phải đào tạo, lăn xả, tập luyện, hy sinh tuổi thơ cho nghệ thuật…

Đối với ông bố ba con: “Nổi tiếng dễ dàng thì chỉ có thể là tự tạo nên tai tiếng để thu hút sự chú ý của người khác hoặc ngẫu nhiên từ trên trời mà có được”. Anh cũng chỉ ra rằng có nhiều người sẽ từ chối sự nổi tiếng này và đi theo con đường mà họ đã lựa chọn. Sự nổi tiếng có thể mê hoặc bất cứ ai chứ không riêng gì người trẻ, đội trưởng Hoàng Rapper nhấn mạnh.

Đọ sắc cùng đàn em, nhan sắc “vượt thời gian” của Hà Kiều Anh khiến fan ngỡ ngàng

Xuất hiện trong BST thời trang mang tên “Summer of Muse”, bộ ba nàng hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo kết hợp cùng nhau trong bộ ảnh mới trình làng khán giả, với concept hoang dã ngày hè.

bộ ba nàng Hậu Hà Kiều Anh, Lương Thuỳ Linh và Ngọc Thảo
Bộ ba nàng Hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo

Trong bộ ảnh lần này, Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo và “tiền bối” Hà Kiều Anh đem đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng của các nàng. Diện các thiết kế chủ yếu làm từ các chất liệu vải mát mẻ, thoải mái cùng gam màu trung tính cực kỳ phù hợp với mùa hè, bộ 3 hoá thân thành những cô gái phiêu du tại khung cảnh thiên nhiên hoang dã như đang tận hưởng chuyến picnic ngày hè.

Sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh dường như đem đến một sự đẳng cấp bởi phong thái kiêu sa của nàng hậu. Mỹ nhân “không tuổi” có dịp đọ dáng cùng 2 cô đàn em của mình: Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Cùng là 2 gương mặt có tiếng tăm và là những “chiến binh” đầy tiềm năng trong làng mốt Việt, cả Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo đều thể hiện rất tốt tinh thần của BST. Với thần thái mỹ miều, cả 2 nàng hậu trong bộ ảnh lần này rất nữ tính và nền nã đến ngỡ ngàng.

Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC

Trưởng thành từ một cuộc thi nhan sắc nhưng khi quyết định lấn sân làm MC, cô muốn được mọi người gọi là MC Phương Nga thay vì á hậu Phương Nga. "Khi chưa được công nhận là MC, chứng tỏ bản thân tôi chưa tốt. Dù chạnh lòng, tôi sẽ lấy đó làm động lực để cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa", người đẹp chia sẻ.

Phương Nga xuất hiện với vai trò MC của chương trình Cà phê Sáng trên VTV3 từ đầu tháng tư. Sau hơn một tháng, cô tự thấy mình trưởng thành hơn về kiến thức, kỹ năng dẫn chương trình. Cô rút kinh nghiệm từ những thiếu sót sau mỗi số lên sóng và rất vui vì được nhận xét có tiến bộ trong xử lý tình huống lẫn tư duy dẫn. Á hậu tự nhủ con đường phía trước còn dài nên cần phải nỗ lực học tập hơn nữa để hoàn thiện bản thân.

Á hậu Phương Nga.
Á hậu Phương Nga

Bạn trai - diễn viên Bình An - và gia đình xem mọi chương trình do Phương Nga làm MC. Không chỉ động viên tinh thần, mọi người còn góp ý cho cô rất nhiều. "Mọi người khen gương mặt tôi tạo được thiện cảm cho khán giả khi lên hình, câu cú ngắn gọn, biết tạo không khí vui vẻ bằng những câu nói hài hước. Tuy nhiên, mọi người cũng chê tôi còn rụt rè, ngại nói, sợ sai và giọng nói chưa được hay. Ý kiến của gia đình và bạn trai rất có ý nghĩa với tôi", Phương Nga tâm sự.

Làm MC truyền hình đòi hỏi Phương Nga thường xuyên phải thức dậy từ 4h30 và có mặt ở đài lúc 6h sáng để kịp giờ quay và có diện mạo chỉn chu nhất. Rời khỏi công ty quản lý, cô ban đầu khá bỡ ngỡ khi phải tự mình lo hết mọi việc nhưng giờ đã dần thích nghi. Với những ngày vừa ghi hình vừa chạy show event, cô thường làm việc từ sáng sớm đến tối khuya. Cô được bạn trai ủng hộ hết mình trong công việc. Nếu rảnh rỗi, anh sẵn sàng đưa đón cô đi làm mỗi ngày.

Ngoài lịch dẫn ở VTV, Phương Nga lên kế hoạch học thêm tiếng Anh vì mục tiêu trở thành MC song ngữ. Công việc này đòi hỏi vốn từ vững, ngữ pháp và phát âm chuẩn. Bản thân cô khá thành thạo ngoại ngữ nhưng để đứng trên sân khấu dẫn chương trình bằng tiếng Anh một cách duyên dáng, cô biết mình cần phải rèn luyện thêm.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC
Phương Nga khi dẫn chương trình "Cà phê Sáng"

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, đoạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trong đêm chung kết, cô cũng gây ấn tượng với khả năng trả lời phỏng vấn lưu loát nhất trong top 3. Là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2018 ở Myanmar, cô vào top 10 nhờ bình chọn từ khán giả. Cô tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân từ tháng 10/2010. Trong thời gian nhiệm kỳ, cô tích cực hoạt động showbiz nhưng vẫn đảm bảo việc học ở trường. Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý bởi tình yêu đẹp với diễn viên Bình An.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/5: Đỗ Mạnh Cường có vệ sĩ cao 1,92m
Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/5: Khắc Việt đi xe 40 tỷ đồng trong MV mới
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/5: Nam Em chân trần dạo chơi trong rừng

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm