Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai

Giải trí 31/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 31/5: Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai; Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT sau bê bối từ thiện.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/5: Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

Hoài Linh bị đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT sau bê bối từ thiện

Cụ thể, đơn của một công dân (sống tại TP HCM) gửi đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh và cấm sóng các chương trình truyền hình, ấn phẩm trên internet có sự xuất hiện của nam nghệ sĩ 52 tuổi "do gây dư luận xấu trong nhân dân" thời gian qua. Sau khi xem xét nội dung đơn và căn cứ theo quy định pháp luật, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản, chuyển đơn đề nghị đến Sở Văn hóa, Thể thao TP HCM để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền vụ việc.

Ông Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng việc có tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh hay không, phải theo quy định pháp luật. Ông cho biết, chỉ khi nghệ sĩ vi phạm pháp luật thì mới xem xét việc tước danh hiệu. Đến lúc này, vẫn chưa có kết luận nào từ cơ quan chức năng khẳng định Hoài Linh vi phạm pháp luật nên không có chuyện tước danh hiệu của anh.

Hoài Linh.
Hoài Linh

Ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch - cho biết thông thường, danh hiệu được phong ở đâu thì địa phương quản lý, có thẩm quyền giải quyết. Có đơn đề nghị thì phải xác minh quy trình theo luật tố tụng, xem xét thấu đáo từ dưới lên trên chứ tước hay không, không phải đơn giản. "Phải xem lời tố chính xác không. Còn văn bản trên chỉ là đơn chuyển", ông nói.

Hoài Linh được Nhà nước phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú hồi tháng 1/2016. Anh là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong danh hiệu này, đồng thời là trường hợp được đặc cách nhận danh hiệu, bỏ qua một số tiêu chí như số huy chương đạt được qua các kỳ hội diễn.

Gần đây, việc Hoài Linh chậm giải ngân số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung khiến anh trở thành tâm điểm chỉ trích. Những ngày qua, hàng loạt nhóm anti Hoài Linh được lập ra, với số lượng thành viên tăng "chóng mặt". Nhiều anti-fan còn kêu gọi tẩy chay những thương hiệu Hoài Linh làm gương mặt đại diện. Anh cũng bị phản đối xuất hiện tại Thách thức danh hài với vai trò giám khảo.

Trần Bảo Sơn lần đầu khoe con gái thứ hai

Anh lần đầu đăng ảnh con gái thứ hai trên trang cá nhân. Nhóc tỳ tên Kendall Trần, sinh từ năm 2020 nhưng được anh giấu kín đến nay. Ba tháng trước, mẹ bé Kendall Trần chia sẻ nhiều hình ảnh hai cha con. Chú thích cho tấm ảnh Trần Bảo Sơn bế con gái, tình mới của anh miêu tả: "Cha bồng tớ ngủ mà cha không dám cựa quậy luôn, vì chỉ cần động nhẹ là tớ dậy liền. Nhìn cha căng thẳng dễ sợ. Mẹ bảo: “Nhìn hai gương mặt “copy - paste” mà mẹ thấy tủi thân quá".

Nam diễn viên nói sự ra đời của Kendall Trần là điều kỳ diệu. Anh cảm nhận được hạnh phúc giản đơn nên không ngừng cảm ơn trời Phật. Theo Bảo Sơn, con gái lớn Devon và bé út Kendall có mối liên hệ với anh khi cả ba đều tuổi chuột. Kendall rất yêu chị, có nhiều đồ chơi nhưng bé vẫn thích ngắm nghía cuốn tạp chí có in hình Devon. "Cô bé và chị gái Devon Trần hiện chưa gặp nhau. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cho hai con gặp gỡ", anh chia sẻ.

Bé Kendall Trần bên bố Bảo Sơn.
Bé Kendall Trần bên bố Bảo Sơn

Trước đó, nói về tin đồn có thêm con gái sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn không phủ nhận. Anh nói ở tuổi này, có thêm con là niềm hạnh phúc với mình. Tới thời điểm thích hợp, anh sẽ chia sẻ chính thức với khán giả.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh ly hôn đầu 2014 sau 9 năm bên nhau. Cả hai có chung con gái - bé Devon Trần, nay đã 12 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn, Devon sống cùng mẹ. Trần Bảo Sơn và vợ cũ vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Họ sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, cùng nhau nuôi dưỡng, chăm sóc cho Devon.

Lệ Quyên đáp trả bình luận cay nghiệt của anti-fan

Đăng ảnh mặc đầm hai dây, ngồi tạo dáng trên xế hộp chiều 29/5, Lệ Quyên nhờ khán giả tư vấn: "Quyên nuôi lại tóc dài được không các mình ơi?". Câu chuyện Lệ Quyên muốn thay đổi kiểu tóc bỗng chuyển hướng tiêu cực khi một số khán giả mang đời tư của cô ra bàn tán.

Một anti-fan bất ngờ bình luận công kích mối tình chị em của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu: "Nuôi trai được thì nuôi tóc được chứ em". Bị xúc phạm, Lệ Quyên đáp trả gay gắt: "Sao bạn biết mình nuôi vậy? Mùa dịch này không làm được gì tớ còn đang được nuôi này. Nói thế bạn có tin không hay vẫn cố gắng châm chọc? Hạnh phúc chưa bao giờ đến với những kẻ cay nghiệt và lắm chuyện bạn ơi!".

Lệ Quyên.
Lệ Quyên

Một khán giả khác cũng tỏ ý nghi ngờ mối tình chênh lệch 12 tuổi của Lệ Quyên: "Nếu cuộc sống của Lệ Quyên nghèo hơn Lâm Bảo Châu thì đó mới gọi là tình yêu đích thực". Đọc quan điểm trái chiều, giọng ca 40 tuổi phản hồi: "Ôi, tình yêu đích thực là phụ nữ cứ phải nghèo hơn đàn ông ạ?".

Bị Lệ Quyên chất vấn ngược, người này tự nhận là fan của giọng ca “Tình lỡ” và cho rằng lựa chọn của cô thiếu chính xác nên tiếp tục đưa ra lời cảnh báo. Trước lời lẽ khuyên răn, Lệ Quyên một mực bảo vệ tình yêu: "Đúng hay không chị cũng chưa có ý định nhờ ai chịu trách nhiệm em ạ. Việc ai nấy làm, ta cứ lo cho bản thân yên ổn là xã hội văn minh giàu đẹp".

Sau công khai ly hôn không lâu, Lệ Quyên bị bắt xuất hiện thường xuyên cạnh Lâm Bảo Châu khiến tin đồn yêu đương rộ lên. Thời gian qua, hai người dính nhau như sam ở các sự kiện, đi du lịch. Sau kỳ nghỉ Tết, Lâm Bảo Châu lái xe, đưa mẹ con Lệ Quyên đi cắm trại ở Lâm Đồng hay thoải mái khoác tay nhau trên thảm đỏ sự kiện. Nữ ca sĩ còn bí mật tổ chức sinh nhật cho tình trẻ. Họ còn bị nghi ngờ "sống chung" vì có những bức ảnh rất đáng ngờ.

Yêu bạn trai kém 12 tuổi, mối tình của Lệ Quyên nhận nhiều những soi xét, bình luận thiếu tích cực. Từ khoảng thời gian lộ hint hẹn hò với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu chịu không ít áp lực. Anh bị nói móc "ham vật chất", "lái máy bay bà già". Tuy nhiên, anh ngó lơ những quan điểm này thay vì đáp trả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/5: Vợ và chị gái hé lộ tuổi trẻ cơ cực của Trần Lập
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/5: Phương Nga buồn vì đồng nghiệp gọi là á hậu thay vì MC
Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/5: Đỗ Mỹ Linh bỏ mộng “bạn trai lý tưởng”

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm