Tag

Tọa độ 5 khu du lịch Việt Nam được săn đón nhiều nhất hiện nay

Du lịch 18/06/2022 11:00
aa
TTTĐ - Nếu đã quá chán du lịch biển thì du khách có thể tham khảo 5 khu du lịch Việt Nam đẹp nhất năm 2022 do Du Lịch Ba Miền tổng hợp. Đây đều là những khu du lịch sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đẹp, không khí trong lành và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang tới kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Do đó, du khách có thể cân nhắc và lên lịch khám phá ngay!

Mỗi khu du lịch Việt Nam đều sở hữu vẻ đẹp riêng nhưng điểm chung của chúng là: Không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây du khách cũng có thể dễ dàng hòa mình với cuộc sống thường nhật bình dị của người dân địa phương bằng cách thưởng thức ẩm thực, ngắm cảnh hay tham gia lao động...

Khu du lịch sinh thái Khe Song - Thác Bạc
Khu du lịch sinh thái Khe Song - Thác Bạc

Khu du lịch Song Khe, Thác Bạc

Khu du lịch Việt Nam này cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km, nơi đây sở hữu không gian xanh thích hợp cho kỳ nghỉ cuối tuần nhẹ nhàng bên gia đình, giúp bạn có những phút giây thư giãn sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Đặc biệt, hệ thống Homestay được thiết kế đơn giản, gần gũi với thiên nhiên tựa như ngôi nhà của người dân nơi đây với má lá, cầu tre chắc chắn sẽ khiến du khách vô cùng thích thú. Hơn nữa, chi phí lưu trú cũng khá tốt chỉ khoảng 100.000đ/người/đêm.

Song song với đó, khi đến với khu du lịch Việt Nam này du khách có thể cảm nhận màu xanh đặc trưng của cánh rừng già núi Yên Tử hay đắm mình trong dòng nước mát lạnh của Thác Bạc, ngắm nhìn cánh đồng lúa chín vàng ươm đang vào mùa gặt. Những trải nghiệm bình dị đậm chất “làng quê Bắc Bộ” cũ chắc chắn sẽ khiến du khách quên hết mọi mệt nhọc của cuộc sống thường nhật. Thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn như: gà đồi, lợn nít, cá suối, bành gù... cũng giúp chuyến đi của du khách thêm phần thú vị.

Yang Bay - Khu du lịch Việt Nam sơn thủy hữu tình

Khu du lịch Việt Nam gần gũi với thiên nhiên sẽ không thể thiếu khu du lịch thác Yang Bay, nơi núi rừng và sông suối như hòa vào làm một tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình khiến du khách không thể rời mắt. Thác Yang Bay là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng cách Nha Trang khoảng 45km và cung đường di chuyển vô cùng thuận lợi.

Du khách không chỉ ngắm cảnh mà còn được tìm hiểu những truyền thuyết đầy kỳ bí về ngọn thác Yang Bay hùng vĩ khi đến với khu du lịch Việt Nam này. Đặc biệt, nơi đây cũng là lựa chọn lý tưởng với gia đình có trẻ nhỏ bởi ở đây có rất nhiều loài vật quý hiếm nên các bạn nhỏ có thể thỏa sức tìm hiểu và khám phá thiên nhiên diệu kỳ.

Khu du lịch sinh thái Thác Yang Bay
Khu du lịch sinh thái Thác Yang Bay

Khu du lịch sinh thái Pù Luông, Thanh Hóa

Không hùng vĩ và rộng lớn như Mù Cang Chải nhưng Pù Luông vẫn có sức hấp dẫn riêng với du khách. Hệ thống ruộng bậc thang ẩn hiển dưới lớp mây mờ mỏng, xen lẫn với đó là những ngôi nhà sàn lấp ló phía xa, vẻ đẹp của Pù Luông được ví như thiên đường giữa đời thật. Chính bởi vậy, không ít du khách đã đến khu du lịch Việt Nam này là lại muốn trở lại nhiều lần sau đó.

Hơn nữa, du lịch Pù Luông du khách cũng có thể trải nghiệm nhiều hoạt động văn hóa mang đậm tính địa phương như: Con đường lúa gạo, Ẩm thực dân tộc Thái Mường... Du khách đến Pù Luông cũng có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác chạm tay tới mây trời, ngắm nhìn thửa ruộng bậc thang xanh thẫm hay chín vàng tại bản Mường Kho, bản Đôn, bản Son Bá Mười... đều rất hấp dẫn.

Khu du lịch sinh thái Pù Luông
Khu du lịch sinh thái Pù Luông

Du lịch sinh thái rừng Nam Cát Tiên

Khu du lịch Việt Nam này nằm ngay tại ranh giới của ba tỉnh là Lâm Đồng, Đồng Nai và Bình Phước, rừng Nam Cát Tiên cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời dành cho du khách yêu thích khám phá và gần gũi với thiên nhiên bởi toàn bộ hành trình chủ yếu là trekking, đi bộ trong rừng. Du khách có thể dễ dàng hòa mình với thiên nhiên, cảm nhận không khí trong lành và thảm thực vật, động vật phong phú của rừng Nam Cát Tiên.

Đến với khu du lịch Việt Nam này thì thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm và chinh phục nơi đây là khoảng tháng 12 - tháng 5 năm sau, bởi thời gian này thời tiết khô thoáng, ít mưa nên du khách có thể dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, đến đây vào khoảng tháng 3 du khách có thể ngắm nhìn cả cánh rừng rộng lớn ngập trong sắc trắng tinh khôi của những cánh bướm rập rờn, đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên với nhiều du khách.

Khu du lịch sinh thái Nam Cát Tiên
Khu du lịch sinh thái Nam Cát Tiên

Măng Đen - Khu du lịch Việt Nam hoang sơ

Vẻ đẹp của Măng Đen được ví như “Nàng Thơ” của Kon Tum, nơi núi rừng xanh mát và không khí trong lành khiến mỗi cung đường đều trở nên thơ mộng và lãng mạn khó tả. Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 600km không khí quanh năm trong lành, mát mẻ đã biến khu du lịch sinh thái Măng Đen trở thành điểm đến cuối tuần hấp dẫn. Nhịp sống nơi đây nhẹ nhàng vừa đủ “chill”, đặc biệt hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Mức chi phí ở khu du lịch Việt Nam này cũng không quá cao, lưu trú khoảng 370.000 - 600.000đ/đêm. Tại đây du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn độc đáo của người dân Kon Tum như: gỏi lá, cá gỏi kiến vàng, heo quay, cà đắng... hay đơn giản là đắm chìm trong vẻ đẹp của rừng thông, hít hà hương thơm nhè nhẹ của nhựa thông cũng rất thú vị.

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham khảo thêm một số khu du lịch Việt Nam có xu hướng gần gũi với thiên nhiên khác như: Khu du lịch sinh thái Mỹ Luông, Khu du lịch sinh thái Xẻo Nhum, Khu du lịch sinh thái hồ Đồng Đồ... Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Website: dulich3mien.vn

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

Email: [email protected]

Dòng vốn chính là điều kiện tiên quyết để phục hồi du lịch Việt Dòng vốn chính là điều kiện tiên quyết để phục hồi du lịch Việt
Kinh tế đêm “thắp sáng” du lịch Thủ đô Kinh tế đêm “thắp sáng” du lịch Thủ đô
Phát triển mô hình du lịch cộng đồng từ những tiềm năng, lợi thế của địa phương Phát triển mô hình du lịch cộng đồng từ những tiềm năng, lợi thế của địa phương

Đọc thêm

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Xem thêm