Tag
Giải thưởng Thiết kế quốc tế American Standard

Tôn vinh những sinh viên đoạt giải trong cuộc thi thiết kế không gian phòng tắm

Giáo dục 12/08/2024 16:43
aa
TTTĐ - American Standard, thương hiệu thuộc LIXIL, một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, đã tôn vinh những thiết kế xuất sắc của Giải thưởng Thiết kế quốc tế American Standard (ASDA) 2024 cấp quốc gia và cấp khu vực tại Singapore.
250 thí sinh xuất sắc tranh tài tại cuộc thi thiết kế đồ họa Lộ diện 3 Nhà vô địch cuộc thi “Thiết kế đồ họa thế giới” Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Trao giải cuộc thi Thiết kế bài giảng điện tử tiếng Anh
Ricardo Noel Bonalos đoạt giải thưởng Chung cuộc vòng Châu Á - Thái Bình Dương.
Ricardo Noel Bonalos đoạt giải thưởng chung cuộc vòng Châu Á - Thái Bình Dương.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của gần 5.000 người đăng ký từ sáu quốc gia trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Các bài dự thi đã được đánh giá và tiếp tục thông qua các vòng thi cấp quốc gia và khu vực, bởi một hội đồng gồm hơn 30 chuyên gia từ ngành kiến ​​trúc, thiết kế và thiết bị vệ sinh.

Chủ đề ASDA 2024 là “Home Away From Home” thách thức các nhà thiết kế, kiến trúc sư tương lai áp dụng kiến ​​thức và khả năng sáng tạo của họ để thiết kế các giải pháp đổi mới cho phòng tắm dành cho khách sạn nhằm tái tạo cảm giác ấm áp và mời gọi như ở nhà, phù hợp với tuyên bố của thương hiệu American Standard về LIFE.LOVE. HOME.

Ricardo Noel Bonalos, sinh viên trường Đại học Santo Tomas ở Philippines đã chia sẻ với tư cách là thí sinh đoạt giải thưởng Chung cuộc vòng Châu Á - Thái Bình Dương với bài dự thi có tựa đề “SereniScape Retreat: Your Personal Urban Oasis”. Tác phẩm đoạt giải của anh thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tự nhiên và thiết kế chu đáo, nơi phòng tắm trở thành thiên đường nơi du khách có thể thư giãn, kết nối lại với chính mình và trải nghiệm sự ấm áp nhân đôi của bầu không khí gia đình và cảm giác sảng khoái của ốc đảo yên tĩnh. Việc sử dụng các hệ tủ có thể tùy chỉnh cho phép khách điều chỉnh không gian theo nhu cầu cá nhân sẽ tạo thêm cá tính độc đáo cho phòng tắm và giải quyết thách thức trong việc phục vụ các sở thích đa dạng của khách mà không gây khó khăn cho chủ khách sạn.

Giải thưởng Thiết kế Quốc tế American Standard (ASDA) 2024 thu hút rất nhiều thí sinh dự thi.
Giải thưởng Thiết kế quốc tế American Standard (ASDA) 2024 thu hút rất nhiều thí sinh dự thi

Ricardo chia sẻ hành trình cá nhân của mình: "Dự án này đòi hỏi sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và sự cân nhắc cẩn thận về vật liệu, đồ đạc và đồ nội thất. Mặc dù quá trình này tốn nhiều thời gian nhưng nó mang tính giáo dục vô cùng lớn. Việc tham gia ASDA đã dạy cho tôi những bài học vô giá về nghệ thuật, về việc thiết kế những không gian vừa quen thuộc vừa thân thiện, ngay cả trong bối cảnh thương mại. Nó đã nâng cao sự tự tin của tôi và chuẩn bị cho tôi giải quyết các dự án trong thế giới thực bằng một cách tiếp cận tinh tế hơn. Nó đã cung cấp cho tôi một nền tảng độc đáo để học hỏi từ những bộ óc giỏi nhất trong lĩnh vực này và cơ hội nhận được phản hồi từ các chuyên gia trong ngành và các thí sinh là điều vô cùng thú vị”.

Antoine Besseyre Des Horts, Leader, LIXIL Global Design, Asia nhận xét: “ASDA được tạo ra như một nền tảng để nuôi dưỡng và công nhận những tài năng tương lai trong ngành. Tầm cỡ của các bài dự thi luôn gây ấn tượng với ban giám khảo ASDA. Thật đáng mừng khi thấy nền tảng ASDA phát triển với hơn 1.000 bài dự thi được gửi từ khắp khu vực, tập trung vào chủ đề “Home Away From Home”. Điều thực sự định nghĩa một ngôi nhà là sự cân bằng tinh tế giữa thiết kế, không gian và tính thực tế”.

“Khi đi du lịch xa nhà, chúng tôi mong muốn một không gian thư giãn, truyền cảm hứng và trẻ hóa. Bất kể lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hay kiểu trang trí nào, cảm giác thoải mái luôn chào đón chúng ta mỗi khi bước vào phòng. Những người lọt vào vòng chung kết khu vực đến từ sáu quốc gia khác nhau đã có thể truyền tải điều đó thông qua các dự án chiến thắng của họ và có cơ hội nhận được sự cố vấn từ ban giám khảo nổi tiếng. Chúng tôi vui mừng chúc mừng tất cả những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết ASDA 2024, đồng thời mong họ tiếp tục thành công”, Antoine tiếp tục.

Những gương mặt chiến thắng cấp Quốc gia, trong đó có Mai Hà Võ đến từ Việt Nam.
Những gương mặt chiến thắng cấp Quốc gia, trong đó có Mai Hà Võ đến từ Việt Nam.

Những người lọt vào vòng chung kết khu vực ASDA 2024 và những người chiến thắng cấp Quốc gia đứng đầu là: Ricardo Noel Bonalos – thí sinh đoạt giải Chung cuộc vực Châu Á Thái Bình Dương/thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Philippines đến từ Đại học Santo Tomas; Davy Sophonn – thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Campuchia đến từ Viện Công nghệ Kirirom; Luist Yansen – thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Indonesia đến từ Đại học Tarumanagara; Podsatorn Keela – thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Thái Lan đến từ Đại học Khon Kaen; Mai Hà Võ – thí sinh chiến thắng vòng Quốc gia đến từ Đại học Kiến trúc Đà Nẵng; Minh Chau Nguyen – thí sinh chiến thắng vòng quốc gia Australia & New Zealand đến từ Đại học Deakin.

Mỗi thí sinh chiến thắng cấp quốc gia đã giành được giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000 USD và được các giám khảo ASDA quốc gia của họ hướng dẫn để tiến tới vòng chung kết khu vực APAC. Thí sinh chiến thắng Giải chung cuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương APAC đã được trao tổng giải thưởng tiền mặt là 5.000 USD. Tất cả những người lọt vào vòng chung kết khu vực cũng được mời tham gia chuyến tham quan độc quyền đến Trung tâm Trải nghiệm LIXIL, Singapore và hội thảo thiết kế được tuyển chọn tại Trung tâm Thiết kế LIXIL.

Đọc thêm

Tỉnh Yên Bái cảm ơn sự sẻ chia của ngành Giáo dục Thủ đô Giáo dục

Tỉnh Yên Bái cảm ơn sự sẻ chia của ngành Giáo dục Thủ đô

TTTĐ - Trong năm học 2023 - 2024, có 203 thầy, cô giáo thuộc 122 trường của thành phố Hà Nội đã tham gia hỗ trợ dạy học trực tuyến môn tiếng Anh cho 17 trường, 168 lớp thuộc 4 huyện: Văn Chấn, Văn Yên, Trạm Tấu, Lục Yên với trên 2.100 tiết học.
Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế Giáo dục

Nutifood đầu tư vào giáo dục quốc tế

TTTĐ - Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School), tạo dấu ấn mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe, phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.
Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt không phải trường quốc tế Giáo dục

Trường TiH, THCS - THPT Nam Việt không phải trường quốc tế

TTTĐ - Đó là khẳng định của Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Hồ Chí Minh sau những lùm xùm gần đây liên quan đến Công ty CP Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt, trong đó có việc đặt tên và giới thiệu các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống Nam Việt là “Trường chuẩn quốc tế”.
Trường Ngôi Sao Hoàng Mai ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Giáo dục

Trường Ngôi Sao Hoàng Mai ra mắt bộ nhận diện thương hiệu

TTTĐ - Chiều 10/8, trường Tiểu học, THCS và THPT Ngôi Sao Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội (trực thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô) đã công bố Hệ thống triết lý giáo dục và Bộ nhận diện thương hiệu.
Định hướng sự nghiệp cho bạn trẻ khối ngành ngôn ngữ Giáo dục

Định hướng sự nghiệp cho bạn trẻ khối ngành ngôn ngữ

TTTĐ - Sáng 10/8, buổi tọa đàm trực tuyến "TESOL Master - chuyện ngành, chuyện nghề" đã diễn ra thành công với sự tham gia của đông đảo sinh viên và giáo viên trẻ các trường đại học tại khu vực miền Nam. Sự kiện này không chỉ là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm quý báu mà còn là cầu nối giúp các sinh viên và người trẻ định hướng rõ ràng hơn trên con đường sự nghiệp trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.
Sinh viên chật vật vì giá nhà trọ tăng phi mã Muôn mặt cuộc sống

Sinh viên chật vật vì giá nhà trọ tăng phi mã

TTTĐ - Thời điểm sinh viên nhập học và trở lại trường sau kỳ nghỉ hè cũng là lúc phí dịch vụ, giá phòng thuê trọ tăng đột biến. Điều này khiến nhiều sinh viên tại Hà Nội trở nên khó khăn, chật vật hơn trong sinh hoạt...
Quảng Nam điều chỉnh mức học phí năm học 2024-2025 Giáo dục

Quảng Nam điều chỉnh mức học phí năm học 2024-2025

TTTĐ - Nhằm đáp ứng điều kiện kinh tế - xã hội của từng địa phương, tỉnh Quảng Nam đã điều chỉnh mức học phí cho phù hợp với khả năng chi trả của người dân
Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số Giáo dục

Hà Nội tập huấn thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số

TTTĐ - Ngày 8/8, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức khai mạc lớp tập huấn triển khai thí điểm giáo dục kỹ năng công dân số theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học.
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt phản hồi sau những "lùm xùm" Giáo dục

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt phản hồi sau những "lùm xùm"

TTTĐ - Trước đề nghị của một số cổ đông về việc triệu tập Đại hội cổ đông bất thường, đại diện Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt cho biết, những nội dung mà cổ đông thắc mắc không quá lớn và chưa đủ cơ sở để trả lời mang tính thuyết phục nên việc tổ chức cuộc họp bất thường là chưa cần thiết.
Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên Giáo dục

Nhiều mô hình hay về công tác giáo dục chính trị, công tác học sinh, sinh viên

TTTĐ - Ngày 7/8, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên năm học 2024-2025.
Xem thêm