Tag

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư

Doanh nghiệp 06/08/2024 14:10
aa
TTTĐ - Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam”.
Piaggio Việt Nam trình làng 3 mẫu xe mới của Aprilia và Moto Guzzi Piaggio Việt Nam được Tổng cục Hải quan công nhận doanh nghiệp ưu tiên
Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam
Ông Gianluca Fiume – Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam

Kỷ niệm chương nhằm vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu có thành tích đóng góp nổi bật cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Sự kiện khen thưởng vừa được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Vĩnh Phúc. Sự kiện có sự tham dự của ông Fiume, các đại diện từ Piaggio Việt Nam, cùng ông Hà Đình Nhã – Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc và các lãnh đạo khác của tỉnh Vĩnh Phúc. Theo đó, trong tổng số 27 cá nhân tiêu biểu trên toàn quốc, Piaggio Việt Nam là một trong ba đại diện duy nhất của tỉnh Vĩnh Phúc được trao tặng Kỷ niệm chương danh giá này.

Nhân kỷ niệm 35 năm Việt Nam nhận được đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các Bộ ngành, địa phương để biểu dương các doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Cụ thể, những cá nhân này thể hiện sự chấp hành nghiêm túc các chính sách về đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật, đồng thời có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động xúc tiến và cải thiện môi trường đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp ngành Kế hoạch và Đầu tư

Theo đó, tinh thần cống hiến của ông Fiume trong việc lãnh đạo Piaggio Việt Nam đã đóng vai trò quan trọng cho sự công nhận đặc biệt này. Từ khi dẫn dắt thị trường Việt Nam vào năm 2017, ông Fiume đã triển khai chiến lược “Không tỳ vết” (Spotless), đóng vai trò là định hướng nhất quán trên mọi phương diện vận hành của Piaggio tại Việt Nam và Châu Á; cụ thể hướng đến khách hàng là mục tiêu trung tâm, không chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đẳng cấp mà còn kết nối với họ để mang lại những câu chuyện cảm xúc đầy chân thực.

Nhân dịp này, ông Gianluca Fiume, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam kiêm Chủ tịch Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ: “Kỷ niệm chương danh giá này là minh chứng cho những đóng góp của Piaggio trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Đặc biệt, chiến lược của chúng tôi còn dành sự chú trọng cho việc đầu tư vào yếu tố con người, bao gồm toàn thể cộng đồng nhân viên công ty và người dùng tại Việt Nam. Thành tựu này chính là minh chứng cho sự cống hiến và nỗ lực hợp tác của họ, thể hiện xuyên suốt suốt hành trình phát triển 16 năm của chúng tôi tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi luôn xem tiềm năng của Con người là nguồn cảm hứng và vai trò nền tảng cho chiến lược mở rộng của Piaggio tại Việt Nam và Châu Á”.

Đọc thêm

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù Thị trường - Tài chính

Kỳ vọng từ các cơ chế chính sách đặc thù

TTTĐ - Chương trình Kinh doanh & Thị trường phát sóng trên kênh VTV8 từ thứ Ba đến thứ Bảy hằng tuần vào lúc 18h30; cung cấp thông tin kinh tế và thị trường đầy đủ, chi tiết và thiết thực nhất cho khán giả. Đây không chỉ là một nguồn tài liệu hữu ích mà còn là một cầu nối quan trọng giữa các bên liên quan trong cộng đồng kinh doanh và người tiêu dùng. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS).
Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất Doanh nghiệp

Chấp hành tốt quy định pháp luật trong hoạt động hóa chất

TTTĐ - Đoàn Thanh tra liên ngành đã đến làm việc tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) trong hai ngày 8 - 9/8/2024. Kết luận thanh tra cho biết, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động hóa chất.
Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024 Doanh nghiệp

Agribank được xướng tên ở 3 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024

TTTĐ - Agribank vừa vinh dự được xướng tên ở 3 hạng mục giải thưởng: “Ngân hàng hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu”, “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024 Doanh nghiệp

PVcomBank tăng gần 60% lợi nhuận trong nửa đầu năm 2024

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng HDBank - Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

TTTĐ - “Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” Doanh nghiệp

Amway Việt Nam: Nửa thập kỷ giữ vững danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

TTTĐ - Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024 Doanh nghiệp

Vietcombank "phủ sóng" các hạng mục giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024” do HR Asia Magazine - Tạp chí nhân sự uy tín hàng đầu Châu Á trao tặng.
T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 Doanh nghiệp

T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

TTTĐ - T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024" Doanh nghiệp

MB được vinh danh "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024"

TTTĐ - Với cú đúp giải thưởng "Ngân hàng Tiêu biểu về Tín dụng xanh" và "Ngân hàng Tiêu biểu vì Cộng đồng", Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) một lần nữa khẳng định những bước đi tiên phong trong hành trình phát triển bền vững của mình với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho môi trường và xã hội.
Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất Kinh tế

Bộ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao tiềm năng phát triển Dung Quất

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã có những đánh giá tích cực về tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm tại Dung Quất, đồng thời khẳng định sự ủng hộ của Bộ đối với quá trình triển khai các dự án này.
Xem thêm