Tag

Trại hè kỹ năng dành cho thiếu nhi Hà Nội

Giáo dục 14/07/2024 21:08
aa
TTTĐ - Trại hè Camp Blast 2024: Trạm mây bay vừa được tổ chức với nhiều hoạt động lành mạnh, thú vị và bổ ích dành cho các em nhỏ từ 7 - 13 tuổi.
Tuổi trẻ Thủ đô tham dự Trại hè thanh niên thành phố kết nghĩa Bắc Kinh 2023 và chương trình trao đổi thanh niên BRICS+ Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes

Camp Blast là trại hè kỹ năng 6 ngày dành cho các em nhỏ từ 7 - 13 tuổi được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Môi trường và Xã hội trực thuộc trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Green Hanoi Amsterdam).

Trại hè kỹ năng dành cho thiếu nhi Hà Nội
Các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại trại hè

Camp Blast 2024 đã quay trở lại sau 11 mùa trại hè được thành lập và tổ chức. Năm nay, trại hè Camp Blast 2024: Trạm mây bay diễn ra tại trường TH School, mang đến một sân chơi trải nghiệm đầy bổ ích và lý thú để các em nhỏ có cơ hội phát huy thế mạnh của bản thân và tìm kiếm đam mê của riêng mình.

Với chủ đề Trạm mây bay, Ban Tổ chức hướng đến xây dựng một “căn cứ bí mật” để các em được thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo, đồng thời học hỏi nhiều kiến thức mới lạ theo chủ đề các ngày.

Trại hè kỹ năng dành cho thiếu nhi Hà Nội
Các bạn nhỏ được học thêm nhiều kiến thức mới lạ từ trại hè

6 ngày trải nghiệm bao gồm tất cả các hoạt động hướng các em nhỏ được phát triển toàn diện về cả tư duy và các kỹ năng khác nhau xoay quanh các chủ đề như: Khoa học, văn hóa thể thao, nghệ thuật và cảm xúc.

Không chỉ được học tập hay vui chơi, các bạn nhỏ còn được làm quen và tiếp xúc với bạn bè đồng trang lứa hay các anh chị tình nguyện viên năng động, sáng tạo. Từ đó các em được tiếp thêm năng lượng khám phá thế giới, cũng như khám phá chính mình, phát huy hết khả năng của bản thân trong một tập thể chung.

Trại hè kỹ năng dành cho thiếu nhi Hà Nội
Các bạn nhỏ tham gia trại hè

“Qua các hoạt động được chuẩn bị chỉn chu và đa dạng, chúng em hi vọng vừa có thể truyền tải nhiều kiến thức bổ ích và đa chiều cho các em trại viên, vừa giúp đỡ các em luyện tập các kĩ năng mềm thiết thực và tạo nên một mùa hè tràn đầy kỉ niệm đáng nhớ”, em Đoàn Nguyễn Nhật Ánh - đồng Trưởng Ban tổ chức Camp Blast 2024 chia sẻ.

Bên cạnh việc củng cố nhiều kiến thức quan trọng và thực tiễn, trại hè còn là một sân chơi an toàn và vui nhộn để các em nhỏ vui chơi, kết bạn và tạo nên một mùa hè ý nghĩa. Các bạn nhỏ đã có khoảng thời gian đáng nhớ để sẵn sàng bước vào năm học mới phía trước.

Đọc thêm

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng Giáo dục

21 điểm được nộp hồ sơ xét tuyển vào Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Học viện Ngân hàng vừa thông báo về mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân Giáo dục

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp vào Đại học Kinh tế Quốc dân

TTTĐ - Chiều 22/7, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 theo phương thức xét tuyển kết hợp.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người học trò trọng ân tình

TTTĐ - Những câu chuyện về người trò trọng ân tình Nguyễn Phú Trọng vẫn vẹn nguyên trong kí ức người ở lại...
Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao Giáo dục

Hà Nội tạo “cú hích” phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao

TTTĐ - Học sinh đoạt huy chương Vàng quốc tế có thể được thưởng hàng trăm triệu đồng hay các cơ sở giáo dục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường mua sắm thiết bị dạy học… tất cả đều là một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển toàn diện của ngành Giáo dục Thủ đô.
Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô Giáo dục

Thành tích vượt trội ở ngôi trường “đầu vào” thấp nhất Thủ đô

TTTĐ - Trong các kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trường THPT Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội thường có điểm đầu vào thấp nhất Thủ đô với trung bình chỉ 3 điểm/môn học.
Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO Giáo dục

Học sinh Việt Nam giành huy chương Olympic Toán quốc tế IMO

TTTĐ - Đội tuyển quốc gia Việt Nam có 6 học sinh dự thi Olympic Toán quốc tế IMO. Kết quả, 6/6 học sinh đoạt huy chương và bằng khen.
Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước Giáo dục

Năm 2024, điểm sàn ngành đào tạo giáo viên bằng năm trước

TTTĐ - Ngày 19/7, Bộ GD&ĐT ban hành quyết định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên trình độ đại học và ngành Giáo dục Mầm non trình độ cao đẳng.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22 Giáo dục

Điểm sàn xét tuyển Đại học Sư phạm Hà Nội cao nhất là 22

TTTĐ - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội vừa công bố điểm sàn xét tuyển các ngành đào tạo đại học năm 2024 theo phương thức dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời Giáo dục

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - tấm gương đạo đức sáng ngời

TTTĐ - Đảng ta đã khẳng định, giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu và khoa học - công nghệ là then chốt đối với sự phát triển của đất nước. Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đặc biệt quan tâm đến sự nghiệp “trồng người”.
Hải Phòng có 15/39 trường đổi điểm chuẩn vào lớp 10 xét lần 3 Giáo dục

Hải Phòng có 15/39 trường đổi điểm chuẩn vào lớp 10 xét lần 3

TTTĐ - Hải Phòng có 15/39 trường thay đổi điểm chuẩn xét tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025 ở lần xét thứ 3. Việc thay đổi điểm xét tuyển chủ yếu tập chung vào điểm chuẩn của nguyện vọng 1.
Xem thêm