Tag

Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp - “Đặc sản” mùa hè cho cư dân nhí Vinhomes

Du lịch 21/06/2024 11:00
aa
TTTĐ - Mùa hè này, cư dân nhí của Vinhomes sẽ có những trải nghiệm khó quên tại chương trình “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp” với các hoạt động rèn luyện tư duy, thể chất và đào tạo kỹ năng sống. Trại hè sẽ được tổ chức vào thứ 6 đến Chủ nhật hàng tuần, kéo dài từ tháng 6 cho tới hết tháng 8, với những hoạt động ý nghĩa không thể bỏ qua.
Đằng sau xu hướng bạn bè, người thân “rủ nhau” về sống tại các khu đô thị Vinhomes Hành trình từ “lười” thành “nghiện” thể thao của các cư dân Vinhomes “Hong Kong thu nhỏ” phía Đông Hà Nội gây sốt khi chốt ngày ra mắt Sức hút của “điểm phải đến” mới tại thành phố Cảng

Nâng cánh ước mơ với mùa hè rực rỡ

Nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy phát triển cộng đồng của CLB Sống Vui Khỏe, “Trại hè Ocean Youth Camp 2024” là một trong những hoạt động đang được chờ đón nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City). Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình giao lưu quốc tế có quy mô lớn được đưa về khu đô thị của Vinhomes, hướng tới mục tiêu tạo dựng một sân chơi mới cho lứa tuổi thanh thiếu niên, với các hoạt động vui chơi giải trí kết hợp học tập, rèn luyện nâng cao cả về thể chất lẫn tinh thần. Qua đó, chủ đầu tư từng bước thúc đẩy việc tạo ra một lối sống văn minh cho thế hệ mới trong cộng đồng Vinhomes.

  Cư dân nhí Vinhomes sẽ được học cách chèo thuyền, kỹ năng chống đuối nước… trong “Trại thể thao sinh tồn rèn luyện thể chất”
Cư dân nhí Vinhomes sẽ được học cách chèo thuyền, kỹ năng chống đuối nước… trong “Trại thể thao sinh tồn rèn luyện thể chất”

Thông tin từ CLB cho biết, “Trại hè Ocean Youth Camp 2024” sẽ mang tới các hoạt động đa dạng, được thiết kế nội dung phù hợp với thể chất và tâm lý của trẻ. Trong đó, “Trại thể thao sinh tồn rèn luyện thể chất” sẽ bao gồm các trò chơi vận động kết hợp đào tạo kỹ năng, như chèo thuyền cơ bản với sub/kayak; phối hợp theo nhóm để dựng lều trại; học cách team-work thông qua trò chơi kéo co tập thể; kết nối các thành viên tham gia với những trận bóng hấp dẫn trên sân cát trắng…

Nhờ các hoạt động nói trên, các em nhỏ không chỉ nắm vững các kỹ năng sinh tồn quan trọng mà còn nâng cao khả năng tương tác, làm việc nhóm… Thông qua đó, các cư dân nhí sẽ cởi mở hơn khi được làm quen với những người bạn mới, đồng thời nâng cao thể chất nhờ những giờ vận động kết hợp vui chơi vô cùng thú vị.

Tiếp sau những giờ vận động, các bạn nhỏ sẽ được khai phá tư duy, kích thích khả năng sáng tạo và nghệ thuật tại “Trại sáng tạo nâng cao trí tuệ”. Tại đây, cư dân nhí sẽ tự tay làm ra những con diều đầu tiên với thiết kế đa dạng chủ đề. Đồng thời, các em nhỏ cũng được đánh thức khả năng cảm thụ màu sắc thông qua các hoạt động như vẽ tranh, tô tượng hay làm tranh cát cùng bạn bè.

Còn với “Trại sống xanh và bảo vệ môi trường”, cư dân nhí sẽ được rèn luyện, học tập để nâng cao ý thức cộng đồng và học cách sống trách nhiệm với xã hội. Các bạn nhỏ sẽ được lắng nghe những câu chuyện về hoạt động bảo vệ môi trường trên thế giới, được tự tay thực hành phân loại rác sinh hoạt và học cách trồng, chăm sóc cây xanh.

Các em nhỏ sẽ được tham gia trồng cây, tái chế, phân loại rác tại “Trại sống xanh và bảo vệ môi trường”
Các em nhỏ sẽ được tham gia trồng cây, tái chế, phân loại rác tại “Trại sống xanh và bảo vệ môi trường”

Ngoài ra, tại chuỗi workshop Việt Nam và Quốc tế, các em nhỏ còn được rèn luyện các kỹ năng sống quan trọng như phòng chống đuối nước, tái chế rác thải, phân biệt cây và hoa, tự tay chế tạo các mô hình tên lửa, núi lửa và các sản phẩm sử dụng điện an toàn. Và để kết thúc một ngày hoạt động vui nhộn tại “Trại hè quốc tế Ocean Youth Camp”, các em sẽ được cùng nhau chơi đùa thỏa thích tại Công viên nước của VinWonders với những đường trượt nước đa sắc màu, bể tạo sóng và các trò chơi mặt nước đa dạng, hấp dẫn.

Nơi rèn luyện cho những công dân toàn cầu

Ngay khi biết tin “Trại hè Ocean Youth Camp 2024” sẽ được tổ chức trong khu đô thị, các gia đình có con nhỏ tại Ocean City vô cùng háo hức, mặc dù đây là hoạt động trả phí.

“Đang lo lắng mùa hè năm nay gửi con về quê hay là cắt cử người ở nhà trông trẻ, thì may quá có Trại hè ngay khu đô thị. Con vừa được học lại được chơi, rèn kỹ năng sống. Cha mẹ như trút được gánh nặng trong mùa hè này”, chị Kim Anh, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, chia sẻ

Khi tìm hiểu, các phụ huynh đều cảm thấy yên tâm về chất lượng của “Trại hè Ocean Youth Camp 2024”. Theo đó, các hoạt động của trại hè sẽ được vận hành dưới sự giám sát của các huấn luyện viên, giáo viên Việt Nam và nước ngoài để mang tới môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh hoặc sử dụng song ngữ, giúp các em nhỏ rèn luyện khả năng tương tác, phản xạ với ngôn ngữ toàn cầu trong giao tiếp thường ngày.

Đặc biệt, với việc Ocean City đang là một mái nhà chung của cộng đồng quốc tế làm việc tại Việt Nam, các hoạt động trại hè hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của học sinh đa dạng quốc tịch và văn hóa. Kết hợp với các chuyên gia nước ngoài tham gia truyền đạt kiến thức, “Trại hè Ocean Youth Camp 2024” sẽ là một lớp học mở đầy thú vị để cư dân nhí của Vinhomes vừa học tập, trau dồi kỹ năng sống và vừa được giao lưu văn hóa trong một môi trường quốc tế đa dạng.

Với cộng đồng cư dân đa dạng văn hóa, “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024” sẽ là sân chơi ý nghĩa cho cư dân nhí của Vinhomes
Với cộng đồng cư dân đa dạng văn hóa, “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024” sẽ là sân chơi ý nghĩa cho cư dân nhí của Vinhomes

Ngoài ra, để tăng cường việc giao lưu, học hỏi và tìm hiểu về văn hóa thế giới, “Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024” sẽ được tổ chức với các chủ đề châu lục và thay đổi qua từng tháng. Theo đó, tháng 6 sẽ là tháng mang chủ đề Châu Á, tháng 7 châu Âu và tháng 8 là châu Mỹ. Nhờ đó, các nội dung hoạt động của trại hè cũng sẽ được thay đổi phong phú, giúp cư dân nhí của Vinhomes có sân chơi đa dạng trong suốt mùa hè này.

“Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024” cũng là sự khẳng định cho tâm huyết và nỗ lực của Vinhomes trong hành trình nâng tầm chuẩn sống cho cư dân. Đồng thời, với sự đồng hành của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, cư dân có thể yên tâm gửi gắm con em tới những sân chơi mới, bổ ích và hấp dẫn - nơi góp phần tạo nên một thế hệ công dân toàn cầu mới trong tương lai.

Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp 2024 được tổ chức với mong muốn kiến tạo môi trường phát triển toàn diện cho các Cư dân nhí Vinhomes:

- Thời gian: từ 8h00 - 15h30 thứ 6, 7, Chủ nhật (từ 21/6 - 31/8/2024)

- Đối tượng tham gia: Cư dân nhí Khu Đô thị Vinhomes và bạn bè, người thân độ tuổi từ 05 tuổi đến 17 tuổi.

- Địa điểm: VinWonders Water Park Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 3

- Link đăng ký: https://bit.ly/3VFI5Si

Cầu Hoàng Gia nối “đảo tỷ phú” với trung tâm Hải Phòng có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến Cầu Hoàng Gia nối “đảo tỷ phú” với trung tâm Hải Phòng có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến

TTTĐ - Cầu Hoàng Gia - tuyến giao thông huyết mạch kết nối Vinhomes Royal Island (Vũ Yên) với trung tâm thành phố Hải Phòng ...

Sức hút của kiệt tác Đảo Dừa với cộng đồng tinh hoa, thành đạt Sức hút của kiệt tác Đảo Dừa với cộng đồng tinh hoa, thành đạt

TTTĐ - Một cộng đồng cư dân tinh hoa đã hình thành trong lòng phân khu đóng Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean ...

Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng” Vinhomes Ocean Park 2 nâng tầm chuẩn sống với tổ hợp công viên thể thao cây xanh “khủng”

TTTĐ - Vừa tận hưởng không gian xanh mát từ công viên Empire Park với vô vàn tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn, vừa hưởng ...

Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội Chuyến du lịch “vòng quanh thế giới” tại vũ trụ vui chơi - giải trí phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Hè này đi đâu vừa gần, vừa rẻ, vừa chẳng thiếu chỗ ăn, chơi? Câu trả lời được nhiều bạn trẻ đưa ra ...

Đọc thêm

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế Du lịch

Mở rộng cánh cửa để Cát Bà thành trung tâm du lịch quốc tế

TTTĐ - Trung tâm du lịch quốc tế là mục tiêu mà Cát Bà hướng tới. Quy hoạch do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đã xác định không biến Cát Bà thành điểm du lịch đại trà, mà hướng tới định vị giá trị riêng, phát huy thế mạnh thiên nhiên kết hợp đầu tư xứng tầm cho hạ tầng.
Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch Du lịch

Người kể chuyện hấp dẫn về du lịch

TTTĐ - Du lịch luôn là ngành kinh tế xanh mũi nhọn của đất nước, đóng góp hàng trăm nghìn tỷ đồng cho ngân sách mỗi năm. Để đạt được thành công đó không thể thiếu vai trò của báo chí - người kể chuyện hấp dẫn, giúp kích cầu, phát triển du lịch hữu hiệu.
Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown? Du lịch

Vì sao du khách thích show Rối Việt tại Da Nang Downtown?

Cùng với hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard, show diễn “Rối Việt” mang tinh hoa nghệ thuật biểu diễn sân khấu dân gian sẽ là điểm nhấn độc đáo trong chuỗi sự kiện, lễ hội và show diễn ra mắt từ mùa hè này tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown.
Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024 Du lịch

Michelin công bố danh sách tuyển chọn cho hạng mục Bib Gourmand 2024

TTTĐ - Một tuần trước khi công bố toàn bộ danh sách Michelin Guide năm 2024 ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Michelin giới thiệu danh sách các cơ sở ăn uống của hạng mục Bib Gourmand tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh năm nay.
Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka Du lịch

Kinh nghiệm du lịch Trung Quốc tự túc với Traveloka

TTTĐ - Bạn đang ấp ủ dự định cho một chuyến du lịch Trung Quốc đầy hứa hẹn? Traveloka - Nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á - chính là chìa khóa giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Với kho tàng khách sạn Trung Quốc đa dạng, cùng vô số ưu đãi hấp dẫn, Traveloka mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất.
Xem thêm