Tag

Trải nghiệm công nghệ thanh toán mới, nhận "cơn mưa" quà tặng từ Napas tại Lễ hội không tiền mặt Cashless Day 2024

Thị trường - Tài chính 13/06/2024 22:19
aa
TTTĐ - Lễ hội “Ngày không tiền mặt” diễn ra từ ngày 14/6 đến hết 16/6/2024 tại tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM với sự tham gia của hơn 84 gian hàng trưng bày, triển lãm các sản phẩm, dịch vụ, trong đó có khu vực bán hàng không tiền mặt dành cho các tiểu thương, đơn vị, đối tác bán lẻ... Tại gian hàng NAPAS, người dân có thể tận hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại cùng hàng nghìn quà tặng giá trị từ NAPAS và các đối tác thông qua các hoạt động trải nghiệm dịch vụ thanh toán thẻ NAPAS, thanh toán không tiếp xúc, phương thức thanh toán dựa trên nhận dạng khuôn mặt của người dùng.
NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024 Thẻ NAPAS có sử dụng được ở nước ngoài không? Thanh toán thuận tiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG và VNeID

Năm nay, với chủ đề “Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật", chương trình của NAPAS tập trung giới thiệu các giải pháp nâng cao khả năng bảo mật, an toàn của hạ tầng thanh toán, đảm bảo an toàn trong thanh toán không dùng tiền mặt nói riêng và các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số nói chung; giúp nâng cao nhận thức, bảo vệ tốt hơn cho người dân khi sử dụng các dịch vụ thanh toán số, ngân hàng số.

Trải nghiệm công nghệ thanh toán mới, nhận

Tại gian hàng của NAPAS trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội không tiền mặt (Cashless town), các khách hàng sẽ được trải nghiệm các xu hướng thanh toán mới gồm: Thanh toán chạm điện thoại (Tap to Phone) cho phép sử dụng chiếc điện thoại di động thay thế cho máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS); phương thức thanh toán dựa trên nhận dạng khuôn mặt của người dùng và nhận quà là một chú gấu bông đáng yêu

Khung giờ vàng, ngập tràn quà tặng

Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội không tiền mặt (Cashless town), nhiều hoạt động trải nghiệm nhận quà thú vị được NAPAS triển khai tại gian hàng gồm: Mỗi khách hàng trải nghiệm thanh toán 30.000đ bằng thẻ NAPAS qua dịch vụ Tap to phone (thanh toán chạm điện thoại) sẽ được tặng một thú bông.

Trong khung giờ vàng từ 15h - 17h của 2 ngày 15 và 16/6/2024, khách hàng trải nghiệm thanh toán thẻ NAPAS tại Koi Thé sẽ được đổi túi gấu đeo chéo. Trong khung giờ vàng từ 17h - 18h của 3 ngày 14, 15 và 16/6/2024, các khách hàng chụp ảnh check-in tại gian hàng NAPAS và trải nghiệm thanh toán bằng xác thực gương mặt của người dùng sẽ được tặng ngay một bình giữ nhiệt.

Đặc biệt, trên sân khấu của Ban Tổ chức, các khách hàng tham gia trò chơi thử tài kiến thức thanh toán không dùng tiền mặt vui nhộn do NAPAS thực hiện trong hai khung giờ 17 - 18h ngày 15/6/2024 và 15h - 16h ngày 16/6/2024 sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, khi ghé gian hàng của NAPAS tại Lễ hội Ngày không tiền mặt 2024, khách hàng sẽ được thưởng thức trà sữa và các loại đồ uống thơm ngon khác tại KOI Thé với giá siêu hời từ khuyến mãi hấp dẫn của NAPAS - KOI Thé và Payoo. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm ngay 20.000đ khi thanh toán đơn hàng có giá trị từ 40.000đ bằng cách chạm thẻ NAPAS trên thiết bị thanh toán Payoo POS.

Các tín đồ của KOI Thé có thể hưởng ưu đãi nhiều lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hợp tác khuyến mãi giữa NAPAS, Payoo và KOI Thé được triển khai mang đến nhiều tiện ích giúp khuyến khích người tiêu dùng hưởng ứng thanh toán điện tử và trải nghiệm hình thức thanh toán chạm hiện đại, nhanh chóng và an toàn.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng chiến dịch kích cầu thanh toán thông qua chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt, Ngày khuyến mãi toàn quốc (phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), từ ngày 10 đến 16/6/2024) và Tháng khuyến mãi tập trung - mùa mua sắm Shopping Season (phối hợp với Sở Công Thương TP HCM, từ ngày 15/6 đến 15/7/2024), NAPAS cũng phối hợp cùng các đối tác là các ngân hàng, trung gian thanh toán, thương hiệu lớn… mang đến những chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thêm các cơ hội mua sắm, sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt an toàn và tiết kiệm hơn.

Chạm thẻ NAPAS, “Chill” cùng Highlands Coffee

Từ ngày 12/6đến 12/9/2024, giảm ngay 20.000đ với hóa đơn từ 49.000đ trở lên, khi thanh toán trực tiếp bằng thẻ NAPAS tại Cửa Hàng Highlands Coffee và Cửa hàng nhượng quyền trong khung giờ từ 14h - 23h59. Theo đó, khách hàng đến Highlands Coffee vào khung giờ vàng sẽ được thưởng thức Menu những món ngon, siêu hấp dẫn với mức giá hời.

Chương trình áp dụng tại hệ thống các cửa hàng Highlands Coffee do Highlands Coffee vận hành và Cửa hàng nhượng quyền do Bắc Đẩu vận hành. Ghé Highlands, chạm thẻ NAPAS giảm ngay 20.000đ. Khuyến mại áp dụng cho toàn bộ hóa đơn được thanh toán bằng thẻ NAPAS và không áp dụng tách hóa đơn.

Chương trình có thể áp dụng chung với các chương trình khuyến mại khác và không áp dụng cho Call Center (đặt hàng qua hotline) và đối tác giao hàng. Chương trình áp dụng trong thời gian khuyến mãi hoặc đến khi hết ngân sách, tùy thời điểm nào đến trước.

Mua sắm thả ga, lướt Shopee thỏa thích cùng thẻ NAPAS

Từ 14/6 đến hết 31/8/2024, khách hàng thực hiện thành công các giao dịch thanh toán trực tuyến khi mua hàng hóa tại tại website www.shopee.vn hoặc qua App trên thiết bị di động ShopeePay và Shopee qua cổng thanh toán ShopeePay bằng thẻ NAPAS sẽ nhận được voucher giảm giá thông qua 2 chương trình.

Thanh toán thành công tối thiểu 200.000đ bằng thẻ NAPAS, khách hàng nhận được 1 voucher giảm giá 50.000đ cho lần thanh toán tiếp theo. Voucher sẽ được gửi vào “Kho voucher trên ứng dụng Shopee của Khách hàng trong vòng 20 ngày làm việc”. Mỗi khách hàng nhận được 1 voucher trong vòng 1 tháng, tối đa 3 voucher trong 3 tháng khuyến mại của chương trình.

Tổng giá trị đơn hàng thanh toán bằng thẻ NAPAS tại website www.shopee.vn hoặc ứng dụng trên thiết bị di động của Shopee qua cổng thanh toán SPP nhiều nhất trong tháng sẽ nhận được voucher giảm giá 2.000.000đ. Mỗi khách hàng nhận được tối đa 1 voucher trong toàn bộ thời gian khuyến mại của chương trình.

Voucher sẽ được gửi vào “Kho voucher trên ứng dụng Shopee của Khách hàng trong vòng 10 ngày làm việc của tháng kế tiếp.

Ưu đãi thêm 5% khi nạp điện thoại qua TPBank

Vào thứ Tư hàng tuần trong thời gian từ 19/6 đến 12/12/2024, tặng ngay 10.000đ cho khách hàng nạp tiền điện thoại thành công trên App, website TPBank với mệnh giá nạp tiền tối thiểu 50.000đ. Không cần nhập mã thẻ bằng tay hay lo ngại giao dịch trên các nền tảng không an toàn, chỉ cần chạm tay, bạn đã có thể nạp tiền nhanh siêu tốc, không mất phí với giá cực “hời” với NAPAS và TPBank.

Bên cạnh các hoạt động như Lễ hội Ngày không tiền mặt, sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 có nhiều điểm mới với chương trình giao lưu, tư vấn kỹ năng tài chính an toàn (tư vấn cho học sinh - sinh viên các kỹ năng về quản lý chi tiêu, kiểm soát tiền, đầu tư tài chính, các mini game thử thách quản lý tài chính) và các mini game hiến kế giao dịch an toàn, hoạt động chạy bộ…

Thẻ nội địa (thẻ NAPAS) là thẻ thanh toán do 53 ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành, số thẻ được bắt đầu là 9704. Thẻ nội địa ứng dụng công nghệ chip tiên tiến, được triển khai theo bộ tiêu chuẩn VCCS do NAPAS ban hành, trên cơ sở phù hợp và tuân thủ các quy định tại bộ Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của NHNN và tiêu chuẩn quốc tế EMV.

Hiện nay, thẻ NAPAS được chấp nhận thanh toán tại hơn 761 nghìn đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ có lắp đặt thiết bị chấp nhận thanh toán (POS/ mPOS) của các ngân hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, thẻ NAPAS được sử dụng để thanh toán trực tuyến trên trang thương mại điện tử, trang thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID…

Không chỉ ở trong nước, chủ thẻ NAPAS có thể sử dụng các dịch vụ thanh toán tại Hàn Quốc và dịch vụ rút tiền tại một số quốc gia như Thái Lan, Malaysia, Lào, Hàn Quốc.

Đọc thêm

Khai phá “mỏ vàng” du lịch mua sắm, miễn thuế tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Khai phá “mỏ vàng” du lịch mua sắm, miễn thuế tại Việt Nam

TTTĐ - Cửa hàng miễn thuế, du lịch mua sắm là mô hình kinh doanh rất thịnh hành ở những thành phố lớn. Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mang tính đột phá để khẳng định vị thế trên bản đồ kinh tế, du lịch toàn cầu.
Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước Thị trường - Tài chính

Gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 65/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước.
Gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp... Thị trường - Tài chính

Gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp...

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 64/2024/NĐ-CP ngày 17/6/2024 của Chính phủ gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2024.
Phó Thủ tướng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của NAPAS Thị trường - Tài chính

Phó Thủ tướng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của NAPAS

TTTĐ - Tại chương trình khai mạc Lễ hội không tiền mặt 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã vinh dự đón tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Thành Long cùng các đại biểu là lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nhà nước và Sở, ban, ngành đến tham dự khu vực giới thiệu và trải nghiệm công nghệ thanh toán mới gồm công nghệ thanh toán qua nhận dạng khuôn mặt người dùng, tap to phone, thanh toán bằng thẻ chip NAPAS...
Giá vàng thế giới sẽ tiếp tục đà tăng? Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới sẽ tiếp tục đà tăng?

TTTĐ - Theo bình luận Thị trường vàng tháng 5 của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) nêu rõ đà tăng liên tục của giá vàng trong tháng 5, với mức 2% lên 2.348 USD/ounce, đánh dấu mức tăng hàng tháng thứ 3 liên tiếp.
Trái cây vào mùa giảm giá, kích cầu tiêu dùng Thị trường - Tài chính

Trái cây vào mùa giảm giá, kích cầu tiêu dùng

TTTĐ - Hiện nhiều loại trái cây đã bước vào mùa chính vụ, được bày bán đa dạng ở khắp các khu mua sắm tại TP Hồ Chí Minh với giá được cho là vừa túi tiền.
Sớm xây dựng các chính sách thuế đối với vàng Thị trường - Tài chính

Sớm xây dựng các chính sách thuế đối với vàng

TTTĐ - Về dài hạn, Nhà nước cần nghiên cứu xây dựng các chính sách thuế đối với vàng...
Cần coi vàng là mặt hàng thông thường Thị trường - Tài chính

Cần coi vàng là mặt hàng thông thường

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN đã thực hiện các giải pháp can thiệp nhằm ổn định thị trường vàng.
Giá xăng RON95-III lên ngưỡng 22.235 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III lên ngưỡng 22.235 đồng mỗi lít

TTTĐ - Trừ mặt hàng dầu mazut đi xuống, giá các mặt hàng xăng dầu còn lại sẽ đồng loạt tăng, thời gian áp dụng từ 15 giờ ngày 13/6.
Góp phần để thị trường điện lực công khai, minh bạch, cạnh tranh và lành mạnh hơn Thị trường - Tài chính

Góp phần để thị trường điện lực công khai, minh bạch, cạnh tranh và lành mạnh hơn

Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 259/TB-VPCP ngày 12/6/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về việc xây dựng, ban hành Nghị định quy định cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa Đơn vị phát điện năng lượng tái tạo với khách hàng sử dụng điện lớn.
Xem thêm