Tag

Trải nghiệm đẳng cấp thẻ tín dụng hạng Platinum

Doanh nghiệp 22/07/2020 17:26
aa
TTTĐ - Với thủ tục phát hành đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng thẻ VIP khác trên thị trường Việt Nam, Thẻ tín dụng quốc tế hạng Platinum (hay còn gọi là thẻ bạch kim) là 1 trong số những chiếc thẻ đẳng cấp mà bạn không nên bỏ lỡ.
BIDV và Hana Bank hợp tác trong lĩnh vực thẻ tín dụng doanh nghiệp BIDV nhận giải thưởng “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp Trải nghiệm đặc quyền dành cho giới thượng lưu với thẻ BIDV Visa Infinite “Siêu trả góp, siêu hoàn tiền” cùng thẻ tín dụng BIDV BIDV triển khai sản phẩm Thẻ tín dụng hạn mức tới 1 tỷ đồng

Dòng thẻ này phù hợp với nhóm khách hàng nào?

Điểm nổi bật nhất của thẻ hạng Platinum là khách hàng sẽ được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, thiết thực (đặt phòng khách sạn nơi công tác/đặt chỗ ở sân golf), được giảm giá thường xuyên và quanh năm tại các nhà hàng nổi tiến hay tích lũy dặm thưởng cho tài khoản bông sen vàng của Vietnamairlines để đổi lấy những chuyến bay miễn phí/dịch vụ bay và phòng chờ sân bay hạng thương gia. Như vậy có thể nói dòng thẻ này rất phù hợp với các doanh nhân, những người phải di chuyển nhiều, hay người có nhu cầu chi tiêu và sử dụng các dịch vụ cao cấp.

1203 1

Có tính năng gì hấp dẫn?

Đầu tiên là miễn lãi tới 45 ngày nếu khách hàng thanh toán đúng hạn các khoản đã chi tiêu. Như vậy, với số tiền chi tiêu đó, bạn đã được ngân hàng ứng trước tiền với lãi suất bằng 0 trong thời gian một tháng rưỡi.

Thứ hai, khách hàng hạng này có thể rút tiền mặt tối đa 80% hạn mức tín dụng vơi hạn mức rút tiền mặt tối đa một ngày là 50% hạn mức tín dụng.

Thứ ba, với khách hàng đi nước ngoài thường xuyên, thẻ BIDV hạng Platinum cung cấp hạn mức rút tiền mặt tại nước ngoài tới 30 triệu VNĐ/ngày, giúp khách hàng thoải mái du lịch, shopping, tận hưởng các dịch vụ trong kỳ nghỉ của mình

Thứ tư, khách hàng hạng Platinum trở lên sẽ được tích điểm cho chi tiêu của mình, định kỳ hàng tháng BIDV gửi thông báo về số điểm tích lũy (loyalty) riêng cho từng khách hàng

Cuối cùng, BIDV mang tới dịch vụ hỗ trợ đi lại và y tế toàn cầu 24 giờ thông qua tổng đài Chubb Assistance 24/7 +84 (8) 3822-8779 cho dòng thẻ này.

1034 2

Đặc biệt, với dòng thẻ BIDV Platinum Cashback khách hàng được hoàn tới 6% chi tiêu hàng tháng. Chỉ cần bạn chi tiêu một số tiền nhỏ - khoảng 1.3 triệu/tháng qua các trang thanh toán online qua thẻ như Lazada, Shopee, Tiki… thì số tiền được hoàn đã tương đương với phí thường niên của thẻ. Bạn chi tiêu nhiều hơn con số đó thì bạn có thêm tài khoản của bạn lại tích lũy được thêm số tiền cashback vào mỗi cuối tháng.

BIDV có ưu đãi gì cho khách hàng sử dụng dòng thẻ này?

BIDV hiện nay đặc biệt chú ý phát triển ưu đãi dành cho phân khúc khách hàng sử dụng dòng thẻ này. Không khó để tìm thấy trong trang chủ của ngân hàng (www.bidv.com.vn) một mục riêng cập nhật thường xuyên những ưu đãi hấp dẫn theo từng tuần và từng ngành hàng dành cho chủ thẻ Platinum. Nếu để ý một chút, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều những chi tiêu tại chuỗi các siêu thị, điện máy, gia dụng… lớn nhất cả nước.

Sản phẩm đẳng cấp này kèm theo bảo hiểm tai nạn cá nhân trong chuyến đi với số tiền bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng cho khách hàng là chủ thẻ BIDV hạng Platinum thanh toán 100% chi phí vận chuyển cho bản thân và thành viên gia đình (vợ/chồng/con phụ thuộc dưới 23 tuổi) bằng các loại thẻ BIDV được tham gia bảo hiểm. Cụ thể, BIDV bồi thường cho tai nạn cá nhân xảy ra trong Chuyến đi bằng đường hàng không nội địa và nuớc ngoài của Người được bảo hiểm trong thời hạn bảo hiểm. Chính sách bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân trong chuyến đi với số tiền bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, với khách hàng muốn trải nghiệm môn thể thao quý tộc “golf”, chủ sở hữu thẻ BIDV Platinum được giảm tới 50% phí sân cỏ tại hàng chục sân golf hàng đầu Việt Nam. Hoặc tặng ngay 300.000VND/lượt đặt chơi dành cho 50 chủ thẻ đặt dịch vụ chơi golf sớm nhất hàng tháng và thanh toán phí chơi golf bằng thẻ BIDV.

1255 3

Hiện nay, BIDV đang triển khai chương trình tặng quà khi phát hành thẻ Platinum, cụ thể ngân hàng tặng đến 2 triệu đồng khi phát hành mới thẻ và chi tiêu và có ưu đãi quanh năm.

Riêng đối với dòng thẻ VISA Platinum Cashback: Mức hoàn tiền (caskback) hấp dẫn:

  • 6% đối với giao dịch thanh toán online trong nước và nước ngoài
  • 2% đối với giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ tại nước ngoài (POS)
  • 0.5% đối với giao dịch thanh toán tại lĩnh vực khác

Và hàng trăm ưu đãi riêng cho các ngành hàng khác định kỳ khi thanh toán trên Tiki, Lazada, Shopee… hàng tuần.

Thông tin chi tiết tại https://www.bidv.com.vn/bidvplatinum hoặc Hotline 19009247

Đọc thêm

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ Doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Xem thêm