Tag

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Du lịch 19/05/2022 15:24
aa
TTTĐ - Vietravel Airlines là một hãng hàng không còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên hãng đã gây được nhiều tiếng vang khi phát triển tốt trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát thời gian vừa qua.
Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua Có ngay hành trình du lịch xuyên suốt, trọn vẹn với tính năng nổi bật của Traveloka Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về hãng hàng không này, cũng như cách để trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ của hãng với Traveloka.

Giới thiệu đôi nét về Vietravel Airlines

Hãng hàng không Vietravel Airlines được thành lập ngày 19/2/2019 và được chính thức đi vào hoạt động vào ngày 1/1/2021. Trụ sở chính của hãng đặt tại sân bay Phú Bài, Huế - vùng đất cố đô linh thiêng của dân tộc Việt Nam.

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Vietravel Airlines là hãng hàng không gắn với du lịch, cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng không cả trong nước và quốc tế tới các nước trong châu lục, góp phần gia tăng năng lực vận tải hàng không của nước ta, đồng thời cũng góp phần phát triển cho ngành du lịch lữ hành.

Hãng khai thác các chuyến bay trên dòng máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương, với 3 tàu bay trong năm đầu tiên hoạt động, sau đó tăng lên 8 tàu bay trong năm thứ 2.

Hệ thống đường bay của hãng hàng không Vietravel Airlines

Mạng lưới đường bay của Vietravel Airlines khá đa dạng từ Bắc vào Nam, điểm đến của hãng sẽ bao gồm 6 thành phố lớn là: thành phố Hà Nội, thành phố Huế, thành phố Đà Nẵng, thành phố Nha Trang, thành phố Phú Quốc và thành phố Hồ Chí Minh. Tần suất bay dự kiến của hãng hàng không Vietravel Airlines sẽ là từ 1 cho đến 2 chuyến cho mỗi chuyến bay diễn ra trong một ngày.

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Các sân bay thuộc trong hệ thống đường bay phục vụ của hãng hàng không Vietravel Airlines bao gồm: Sân bay quốc tế Phú Bài; Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; Sân bay quốc tế Nội Bài; Sân bay quốc tế Cam Ranh; Sân bay quốc tế Phú Quốc; Sân bay quốc tế Phù Cát.

Các quy định về hành lý của Vietravel Airlines

Hành lý xách tay là loại hành lý do hành khách có trách nhiệm tự bảo quản trong suốt quá trình bay của mình. Tiêu chuẩn về hành lý xách tay của hãng như sau: Đối với gói dịch vụ tối ưu: Số kiện được phép mang là 1 kiện, trọng lượng dưới 12kg và kích thước tối đa là 56cm x 36cm x 23cm; Đối với các gói dịch vụ Thông thái, Tiêu chuẩn, Phổ thông: Số kiện được phép mang là 1 kiện, trọng lượng dưới 7kg và kích thước tối đa là 56cm x 36cm x 23cm.

Bên cạnh đó, hãng cũng quy định những mặt hàng không được phép chứa, gồm: Thực phẩm tươi sống và đông lạnh như: Thịt, cá, ốc... Các loại hoa quả và chất lỏng có mùi nồng như: Mít, sầu riêng… nước mắm, mắm tôm, mắm tép... Các vật dụng vi phạm vào nguyên tắc an ninh, an toàn bay.

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Hành lý của khách hàng sẽ được kiểm soát và gắn thẻ “Cabin baggage” ở quầy làm thủ tục. Đối với hành khách là Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi) thì không được áp dụng các quy định hành lý xách tay. Trong trường hợp hành lý xách tay có số lượng, trọng lượng hay kích thước vượt quá quy định, hành khách sẽ bị yêu cầu ký gửi hành lý và trả phí.

Nếu có nhu cầu mang theo đá khô, khách hàng cần thông báo trước cho nhân viên. Khối lượng đá khô cho phép là 2,5kg/người và đá khô phải được đóng gói cẩn thận, đảm bảo khí thoát ra ngoài được trong quá trình vận chuyển.

Nếu hành lý là chất lỏng thì sẽ bảo đảm bảo những quy định sau của Vietravel Airlines: Tổng thể tích cho phép tối đa là 1.000ml/khách; Mỗi vật chứa chất lỏng phải có thể tích dưới 100ml và được để trong túi nhựa trong suốt và có thể đóng kín.

Tại sao nên đặt vé máy bay Vietravel Airlines tại Traveloka?

Traveloka là công ty siêu ứng dụng về du lịch và tiện ích sống, cung cấp các nền tảng đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu tại Đông Nam Á. Kể từ khi ra mắt vào năm 2012 tại Indonesia, cho đến nay Traveloka đã phát triển tới năm quốc gia khác ở trong khu vực trong đó có Việt Nam, và đã được hơn 40 triệu tín đồ của du lịch tin dùng. Đối với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến, Traveloka hiện là đối tác của hơn 100 hãng hàng không ở nội địa và quốc tế, phục vụ trên 200 nghìn đường bay trên toàn thế giới.

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

Tại Traveloka, trải nghiệm đặt vé máy bay Vietravel Airlines trực tuyến của khách hàng sẽ luôn được quan tâm hàng đầu. Mọi nỗ lực phát triển tính năng mới, cải thiện các dịch vụ thuận tiện và cải tiến hơn về công nghệ luôn hướng đến mục tiêu lớn nhất là sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh đó, phương thức thanh toán của Traveloka cũng vô cùng an toàn và linh hoạt. Các giao dịch trực tuyến an toàn cùng nhiều lựa chọn như: Thanh toán tại cửa hàng tiện lợi, chuyển khoản ngân hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng đến Internet Banking. Đặc biệt, các hình thức này đều không tính phí giao dịch.

Trên đây là những thông tin chi tiết về hãng hàng không Vietravel Airlines. Hãy tận hưởng những dịch vụ tốt nhất của Vietravel Airlines để chuyến bay của bạn luôn là một hành trình đáng nhớ.

Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12 Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm quốc tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu sale du lịch 12.12

TTTĐ - Ngày 8/12, hưởng ứng không khí sôi động của lễ hội mua sắm cuối năm, Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và ...

Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ ...

Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, công bố mối quan hệ đối tác ...

Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka

TTTĐ - Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á gây được sự chú ý từ ...

Đọc thêm

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Xem thêm