TTTĐ - Nhằm động viên tinh thần cho trẻ em tại khu cách ly thuộc huyện Yên Dũng (Bắc Giang) nhãn hàng Milo đã trao tặng 170 chiếc balo, nhãn hàng thạch Zai Zai cũng trao tặng 20 thùng thạch... những phần quà nêu trên được hội chữ thập đỏ huyện Yên Dũng thay mặt trao tận tay các em nhỏ vào ngày 22/6.
Trong đợt dịch Covid-19 thứ 4, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, TP HCM là những địa phương ghi nhận số ca mắc Covid-19 nhiều nhất cả nước.
Theo đó, trường hợp F1, F2 cũng vì thế gia tăng, và số người bị ảnh hưởng phải giãn cách, cách ly cũng đã lên đến hàng vạn, trong đó hơn 4.000 trẻ em chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh phải đi cách ly tập trung, không có gia đình bên cạnh.
 |
Phóng viên Vi Hải, đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô trao gửi những phần quà của nhãn hàng Milo và thạch Zai Zai |
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Ban Biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô chỉ đạo Ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn Thanh niên báo, xây dựng chương trình "Chung tay góp sức chống dịch" tổ chức kêu gọi làm cầu nối để tập thể, cá nhân, doanh nghiệp... đóng góp ủng hộ cho cuộc chiến chống dịch tại các điểm nóng như Bắc Giang, Hà Nội, Bắc Ninh.
 |
Các em nhỏ tại khu cách ly tập trung và cách ly tại nhà ở 18 xã của huyện Yên Dũng thích thú đón nhận những "món quà yêu thương" |
Thông qua chương trình nhãn hàng Milo (Công ty TNHH Nestlé Việt Nam) đã trao tặng 200 chiếc balo học sinh.
 |
Những món quà đã góp phần động viên tinh thần các em nhỏ tại khu cách ly khi không có người thân bên cạnh |
Ngày 26/6, 170 chiếc balo của nhãn hàng Milo được Hội Chữ thập đỏ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) trao đến các em nhỏ tại khu cách ly tập chung và tại tại nhà ở 18 xã, thị trấn, huyện Yên Dũng. 30 chiếc balo còn lại được gửi tặng đến các em nhỏ tại các điểm cách ly ở Hà Nội.
Ngoài ra nhãn hàng thạch Zai Zai (Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Đức Hạnh) cũng trao tặng 20 thùng thạch thông qua chương trình.
Những món quà của nhãn hàng Milo và thạch Zai Zai đã mang đến niềm vui cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với trẻ em, người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại địa phương.