Tag
Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu đồng mỗi ngày:

“Trúng nhiều đến phát mệt!"

Doanh nghiệp 05/04/2019 11:16
aa
TTTĐ - Khách hàng được hưởng lợi lớn từ chương trình khuyến mãi hè siêu hấp dẫn của Tập đoàn Tân Hiệp Phát diễn ra liên tục trong 3 tháng, với mỗi ngày 4 giải 10 triệu đồng và 500 thẻ cào điện thoại.

Uống Number 1 “săn” thưởng chục triệu đồng mỗi ngày: “Trúng nhiều đến phát mệt!

Chương trình bắt đầu quay số từ ngày 3/4 với sự chứng kiến của đại diện khách hàng và Sở Công thương Bình Dương.

Bài liên quan

Sự phát triển của một thương hiệu mang tên Number One

Vẻ đẹp tươi tắn của nữ sinh đăng quang Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018

Bộ ba HLV quyền lực của ghế nóng The Face ấn tượng với giám khảo đặc biệt Trần Uyên Phương

Chuyên gia marketing hàng đầu thế giới bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Face

Bà Trần Uyên Phương: "Thất bại – đứng dậy – đi tiếp và đừng bao giờ bỏ cuộc trước ngưỡng cửa vào đời”

Giám đốc ngoại của Tân Hiệp Phát từng lo lắng vì tầm nhìn của Dr Thanh

Dịp hè được xem là mùa bùng nổ các chương trình khuyến mãi của ngành nước giải khát, người tiêu dùng được hưởng lợi lớn vì vừa “đánh bay” cái nóng ngày hè bằng các thức uống giải nhiệt, lại nhận được những giải thưởng tiền mặt lên đến hàng chục triệu đồng.

Với tên gọi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu”, người tiêu dùng thả ga “săn” giải thưởng trong suốt dịp hè được nhận xét là dễ chơi, dễ trúng, trúng thưởng mỗi ngày và có thể nói là “trúng nhiều đến phát mệt”.

Gần như tham gia nhắn tin mã số có bên trong nhãn chai khuyến mãi về tổng đài 6020 hoặc website www.chuctrieumoingay.com là đã có cơ hôi trúng thưởng.

Theo đó, chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát diễn ra từ ngày 2/4 đến 30/6/2019. Trong thời gian này, mỗi ngày đều có chương trình quay số để chọn ra 4 giải thưởng 10 triệu đồng và 500 giải thưởng là thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50 nghìn đồng).

Tổng cộng có 360 giải thưởng 10 triệu và 45 nghìn giải thẻ cào điện thoai (mệnh giá 50 nghìn đồng).

Cơ hội trúng thưởng mỗi ngày từ chương trình khuyến mãi hè.
Cơ hội trúng thưởng mỗi ngày từ chương trình khuyến mãi hè.

Ngoài các sản phẩm: Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, chương trình khuyến mãi hè năm nay ghi nhận có thêm sản phẩm mới Trà Sữa Macchiato Không Độ với vị ngon khó cưỡng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Theo thông tin từ Tập đoàn Tân Hiệp Phát thì tất cả các sản phẩm có nhãn khuyến mãi kể trên đã được phủ rộng rãi trên khắp các cửa hàng từ thành thị đến nông thôn từ cuối tháng 3/2019, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm và tham gia nhắn tin dự thưởng.

Khách hàng quan tâm về chương trình khuyến mãi có thể xem tại website www.chuctrieumoingay.com

Đọc thêm

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024 Doanh nghiệp

Quyết tâm, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị năm 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong thời gian tới.
Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Kê khai khống vốn điều lệ, một công ty bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt đối với Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Du lịch Vũng Tàu về hành vi vi phạm gồm không thực hiện chế độ báo cáo hoạt động đầu tư hoặc báo cáo không đúng thời hạn theo quy định; Kê khai khống vốn điều lệ có giá trị từ 100 tỷ đồng trở lên.
Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng Doanh nghiệp

Để xảy ra hàng loạt sai phạm, Hodeco bị phạt gần 1 tỷ đồng

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định xử phạt gần 1 tỷ đồng đối với Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) về các hành vi sai trái của Công ty này.
Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện Doanh nghiệp

Dược Đại Bắc bị phạt do bán thuốc chưa đủ điều kiện

TTTĐ - Công ty TNHH Đại Bắc bị Thanh tra Bộ Y tế xử phạt với số tiền 80 triệu đồng, do vi phạm trong lĩnh vực y tế.
Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi Doanh nghiệp

Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi

TTTĐ - Chương trình "Bác sĩ Nông học" do PVFCCo tài trợ không chỉ là một chương trình hỗ trợ kỹ thuật đơn thuần mà còn là một cầu nối quan trọng, giúp nông dân Việt Nam nâng cao kiến thức, thay đổi tư duy sản xuất và vươn lên mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số.
Chứng khoán APG bị phạt 500 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4 tháng Doanh nghiệp

Chứng khoán APG bị phạt 500 triệu đồng, đình chỉ hoạt động 4 tháng

TTTĐ - Vi phạm báo cáo dự kiến giao dịch, Chứng khoán APG bị xử phạt số tiền hơn 500 triệu đồng và bị đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán 4 tháng. Trước đó, doanh nghiệp này cũng liên tục phải nhận án phạt với nhiều vi phạm khác nhau.
Xem thêm