Tag
Chiến dịch toàn cầu Made in Singapore

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Nhìn ra thế giới 27/09/2023 14:12
aa
TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích du khách lựa chọn Singapore là điểm đến du lịch tiếp theo.
Thúc đẩy triển khai các dự án hợp tác đầu tư Việt Nam-Singapore Hành động quyết liệt xây dựng hai đất nước Việt Nam – Singapore hùng cường Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Việt Nam - Singapore: Hình mẫu hợp tác phát triển toàn diện và lan tỏa Mùa giải Grand Prix Singapore 2023 chính thức khởi động

Chiến dịch thổi một làn gió mới cho thương hiệu điểm đến vốn đã quen thuộc Passion Made Possible, qua đó, nhấn mạnh những trải nghiệm tinh túy tại Singapore. Từ các địa điểm tham quan mang tính biểu tượng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết và cả cách mà những khoảnh khắc bình thường được hô biến thành các trải nghiệm phi thường tại Singapore.

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Ông Kenneth Lim, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Khối Marketing, STB, cho biết: “Chiến dịch Made in Singapore gắn liền với thương hiệu điểm đến Passion Made Possible của chúng tôi, thể hiện tinh thần Singapore trong việc đáp ứng đa dạng sở thích và nhu cầu mỗi du khách, cũng như liên tục kiến tạo ra vô hạn những tiềm năng mới.

Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn củng cố hình ảnh Singapore như một điểm đến lý tưởng - nơi du khách có thể biến những thứ tưởng như chỉ có trong tưởng tượng thành hiện thực. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu sự biến hóa tuyệt vời chỉ có tại Singapore, khi những khoảnh khắc bình dị hàng ngày trở thành những trải nghiệm phi thường và khó quên”.

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Với một nền tảng vững chắc, củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến giải trí và công tác hấp dẫn, ngành du lịch của Đảo quốc đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng mạnh mẽ. Tuy nhiên, áp lực cạnh tranh giữa các điểm đến vẫn đang diễn ra gay gắt cùng với nhiều thay đổi trong thói quen du lịch.

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào tháng 11 năm 2021 trên hơn 3.000 đối tượng từ 10 thị trường nước ngoài đã chỉ ra rằng, hơn 60% du khách mong muốn có thêm các trải nghiệm du lịch có trách nhiệm (purposeful travel) và gần 80% trong số đó đang lên kế hoạch tìm kiếm những điểm đến truyền cảm hứng.

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Do đó, chiến dịch Made in Singapore mong muốn góp phần củng cố vị trí của Singapore là điểm đến du lịch hàng đầu, kết nối với mọi du khách thông qua việc giới thiệu về những ưu điểm nổi bật nhất của đất nước Singapore: Một thành phố giữa thiên nhiên đầy cảm hứng, không chỉ là một đô thị sôi động mang đẳng cấp quốc tế mà còn kế thừa cội nguồn di sản đa văn hóa mạnh mẽ.

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Để trở nên lôi cuốn hơn với du khách đồng thời truyền tới họ cảm hứng du lịch đến Singapore, chiến dịch truyền tải tinh thần Made in Singapore với cách tiếp cận táo bạo và vui tươi: “Nơi những điều quen thuộc được tinh chỉnh, tạo nên kỳ nghỉ diệu kỳ. Từ việc đắm mình trong rừng ở giữa Jewel Changi Airport với kiến trúc đáng ngạc nhiên của thác nước Rain Vortex, thưởng thức bữa ăn nóng hổi ngon lành tại trung tâm ẩm thực Lau Pa Sat, hay trải nghiệm “buổi trình diễn trên không” đầy màu sắc tại công viên Bird Paradise hoàn toàn mới ở Mandai, Singapore đã thật sự biến trí tưởng tượng thành hiện thực đồng thời truyền cảm hứng du lịch tới du khách".

Truyền cảm hứng cho du khách đến Singapore

Chiến dịch Made in Singapore sẽ được triển khai tại các thị trường trọng điểm trên toàn cầu bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Ngoài phim ảnh và truyền thông trên mạng xã hội, chiến dịch còn bao gồm các hoạt động và sự kiện tại mỗi thị trường, quan hệ đối tác trong ngành, cộng tác với những người sáng tạo nội dung, cũng như các chuyến du lịch tiếp thị để giới thiệu đa dạng trải nghiệm mang đậm phong cách Made in Singapore đến các đối tác truyền thông và những người có sức ảnh hưởng.

Made in Singapore sẽ thay thế chiến dịch hồi phục du lịch SingapoReimagine được khởi động vào tháng 11 năm 2020 nhằm nuôi dưỡng niềm đam mê du lịch đến quốc đảo của Tổng cục Du lịch Singapore.

Đọc thêm

Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng Nhìn ra thế giới

Ngành Du lịch Cuba được dự báo sẽ bùng nổ tăng trưởng

TTTĐ - Theo báo cáo Du lịch Toàn cầu, Cuba sẽ là một trong những điểm đến bùng nổ tăng trưởng 3 chữ số trong thập kỷ tới.
Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn Nhìn ra thế giới

Phụ nữ Nhật Bản mong muốn được “giữ họ” sau kết hôn

Nhật Bản là quốc gia duy nhất trên thế giới quy định vợ chồng phải sử dụng cùng họ. Nhưng sau nhiều thập kỷ áp dụng luật này, mong muốn thay đổi đang gia tăng.
Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima Nhìn ra thế giới

Nhật Bản thúc đẩy du lịch để tái thiết tỉnh Fukushima

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy phát triển và kích cầu du lịch mạnh mẽ, cơ quan Tái thiết tổ chức sự kiện giới thiệu đến người dân Việt Nam “Sức hấp dẫn của ẩm thực” và “Sức hấp dẫn của du lịch” tỉnh Fukushima và các tỉnh lân cận thuộc vùng Tohoku của Nhật Bản. Đây là một trong chuỗi hoạt động hướng tới tái thiết tỉnh Fukushima sau thảm họa động đất sóng thần vùng Đông Bắc Nhật Bản năm 2011.
Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam Nhìn ra thế giới

Hỗ trợ các dự án nghệ thuật giữa Vương quốc Anh và Việt Nam

TTTĐ - Hội đồng Anh vừa thông báo Chương trình Tài trợ hợp tác quốc tế (International Collaboration Grants) với tổng giá trị tài trợ 1 triệu bảng Anh.
Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới Nhìn ra thế giới

Top 9 tỷ phú tự thân trẻ có sức ảnh hưởng trên thế giới

TTTĐ - Theo chuyên trang đánh giá và xếp hạng hàng đầu của Anh London Reviews xếp hạng Top 9 tỷ phú tự thân trẻ nhất có sức ảnh hưởng trên thế giới.
7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa Nhìn ra thế giới

7 địa điểm xem pháo hoa tại Singapore đêm Giao thừa

TTTĐ - Trong thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, bầu trời đêm Singapore sẽ trở thành một sân khấu hoành tráng cho các màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc.
Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn Nhìn ra thế giới

Bài học từ Singapore cho chiến lược phát triển công nghiệp bán dẫn

TTTĐ - Bài học từ Singapore có thể được áp dụng trong chiến lược phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Nguyên nhân tăng viêm phổi ở trẻ em tại nhiều quốc gia Nhìn ra thế giới

Nguyên nhân tăng viêm phổi ở trẻ em tại nhiều quốc gia

TTTĐ - Ngoài Trung Quốc, một loạt các quốc gia như Đan Mạch, Pháp, Hà Lan và gần đây nhất là Mỹ đều ghi nhận ghi nhận số ca viêm phổi liên quan đến vi khuẩn có tên gọi Mycoplasma gia tăng.
38% người Châu Âu không đủ 3 bữa ăn một ngày Nhìn ra thế giới

38% người Châu Âu không đủ 3 bữa ăn một ngày

TTTĐ - Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy giá cả tăng cao đã đẩy gần 1/3 người dân Châu Âu vào tình trạng tài chính “bấp bênh”. Hơn một nửa người tại Châu Âu cho biết ngân sách của họ đã bị thắt chặt trong 3 năm qua.
Thành phố nào có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất năm 2023? Nhìn ra thế giới

Thành phố nào có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất năm 2023?

TTTĐ - Theo bảng xếp hạng Economist Intelligence Unit (EIU, trụ sở ở Anh), Singapore và và Zurich (Thụy Sĩ) cùng đứng đầu danh sách thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ nhất thế giới năm 2023.
Xem thêm