Tag

T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo

Doanh nghiệp 22/03/2024 14:37
aa
TTTĐ - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.
T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 Phó Chủ tịch T&T Group vào vai nhạc trưởng trong tiết mục đặc biệt T&T Group khởi công dự án đô thị hơn 1.000 tỷ đồng tại Cà Mau T&T Group hợp tác với Hiệp hội Golf Việt Nam, khánh thành Học viện T&T Golf Academy

Trẻ em là đối tượng yếu thế có thể gặp nhiều thiệt thòi, chịu bất công và trở thành nạn nhân của nhiều tác động tiêu cực như bạo lực, bất bình đẳng, đói nghèo, dịch bệnh... Hiện nay, tại Việt Nam có khoảng 1,7 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 2 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Sự quan tâm, sẻ chia của xã hội lúc này sẽ là vòng tay yêu thương, sát cánh cùng các em ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần, giúp các em lớn lên sẽ trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng
Đại diện Tập đoàn T&T Group trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng

Ngày 22/3, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em TP Hà Nội. Nguồn kinh phí này sẽ được dùng để trao học bổng, xe đạp, tặng quà… cho hàng trăm trẻ em tại Hà Nội và một số địa phương trên cả nước, nhằm san sẻ những gánh nặng khó khăn, bù đắp những thiếu thốn, thiệt thòi, giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn.

Năm 2023, Tập đoàn T&T Group cũng đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực như: Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Điện Biên, Hà Giang, Nghệ An và Quảng Trị; trao học bổng cho trẻ em nghèo trong Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em; trao học bổng, xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm”… Ngoài ra cũng trong năm 2023, T&T Group đã trao tặng cho Quỹ khuyến học Đất Hồng Lam của tỉnh Hà Tĩnh 5 tỷ đồng. Đây là minh chứng cụ thể cho việc Tập đoàn T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến thế hệ tương lai của đất nước.

T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với những hoàn cảnh khó khăn, trong đó có trẻ em nghèo
T&T Group luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với những hoàn cảnh khó khăn, trong đó có trẻ em nghèo

Những đóng góp của T&T Group không chỉ giúp trẻ em có một cuộc sống ổn định hơn mà còn giúp các em có thể “nối dài” ước mơ của mình. Cùng với sự hỗ trợ của Nhà nước, sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng doanh nghiệp cũng có ý nghĩa rất quan trọng, không những tăng nguồn lực xã hội trợ giúp cho đối tượng yếu thế, kém may mắn mà còn thể hiện truyền thống "tương thân, tương ái", "thương người như thể thương thân" của dân tộc ta.

T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024 T&T Group phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế ấn phẩm Xuân 2024

TTTĐ - Ngày 25/10, Tập đoàn T&T Group chính thức phát động cuộc thi sáng tạo ý tưởng, thiết kế bộ ấn phẩm Xuân 2024 ...

Bóng bàn Hà Nội T&T giành 2 huy chương Vàng tại giải các đội mạnh quốc gia Bóng bàn Hà Nội T&T giành 2 huy chương Vàng tại giải các đội mạnh quốc gia

TTTĐ - CLB bóng bàn Hà Nội T&T đã thi đấu cực ấn tượng tại Giải Bóng bàn các đội mạnh quốc gia 2023, trong ...

T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL T&T Group khánh thành giai đoạn 1 của 2 dự án BĐS quy mô lớn tại ĐBSCL

TTTĐ - Sau một thời gian gấp rút triển khai và đẩy nhanh tiến độ, cuối tháng 10/2023, Tập đoàn T&T Group đã chính thức ...

T&T Group, SHB và PV Power T&T Group, SHB và PV Power "bắt tay" hợp tác toàn diện

TTTĐ - Thông qua thỏa thuận hợp tác toàn diện được ký kết giữa ba bên, T&T Group, SHB và PV Power sẽ cùng cộng ...

Đọc thêm

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng Doanh nghiệp

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

TTTĐ - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024 Doanh nghiệp

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 11/5, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Ecovance Việt Nam tổ chức Lễ Khởi công dự án Nhà máy sản xuất vật liệu phân hủy sinh học công nghệ cao ECOVANCE của Nhà đầu tư Ecovance Co.Ltd.
Xem thêm