Tag

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm

Doanh nghiệp 28/06/2023 10:00
aa
TTTĐ - Sau gần hai năm triển khai dự án cải tạo, Trung tâm Thương mại (TTTM) The Loop tiền thân là TTTM IPH, đã chính thức mở cửa hoạt động toàn bộ trở lại từ ngày 15/6/2023. Không chỉ là địa điểm mua sắm kết hợp phong cách sống với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, The Loop còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chọn lọc và trọn vẹn hàng ngày ở quận Cầu Giấy, một trọng điểm thương mại mới của Hà Nội.
Người dân ùn ùn đổ về các trung tâm thương mại khai xuân Người dân ùn ùn kéo tới TTTM vui chơi, mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Sạc hứng khởi nhân ngày của bé giữa “công viên” trò chơi tại các trung tâm thương mại

Ra đời vào năm 2012, Indochina Plaza Hanoi (IPH) là một trong những công trình tổ hợp đa chức năng cao cấp nhất tại Hà Nội lúc bấy giờ với hai tòa tháp cư dân, một tháp văn phòng và khối đế năm tầng thương mại. Tuy nhiên, nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô và các khu vực lân cận về một không gian mua sắm mới mẻ, trẻ trung và năng động hơn, từ năm 2021, dự án cải tạo khu TTTM đã được khởi động.

Trải qua gần 2 năm lên thiết kế cảnh quan và thi công cải tạo toàn bộ nội - ngoại thất, diện mạo mới của IPH - nay là TTTM The Loop đã gây bất ngờ với không gian mua sắm rộng rãi, tràn ngập cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Có thể nói, The Loop là trung tâm mua sắm duy nhất tại Hà Nội có khu vực sân trung tâm ngoài trời để khách hàng được ngồi lại nghỉ ngơi, thư giãn sau khi mua sắm, ăn uống tại đây.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm
Toàn cảnh lễ khai trương TTTM The Loop

Ý tưởng thiết kế của The Loop là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản, được hiện thực hóa bởi các kiến trúc sư hàng đầu từ hai công ty thiết kế Võ Trọng Nghĩa và Nomura Co.

Lối tiếp cận thiết kế tập trung tích hợp không gian bên trong và bên ngoài của TTTM thông qua việc hình thành các đảo cỏ xanh mát trên nền sân trung tâm sẵn có. Bố cục thiết kế này thường được thấy rất phổ biến và truyền thống trong lối kiến trúc Nhật Bản. Nó đại diện cho tính kết nối, thể hiện qua những khuôn viên sinh hoạt chung được trang trí tỉ mỉ, chu đáo nhằm tạo ra một không gian cộng đồng giúp truyền cảm hứng kết nối đến tất cả mọi người: Kết nối với bản thân, kết nối với những người xung quanh và kết nối với thiên nhiên.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm

Bên cạnh yếu tố văn hóa, toàn bộ cảnh quan của TTTM đều tập trung làm nổi bật không gian xanh và sự thân thiện với môi trường. Đây cũng là dụng ý của The Loop trong khâu thiết kế với mong muốn tạo cảm giác thư giãn thông qua bố cục sắp xếp cảnh quan hài hòa. Từ đó, khách hàng có thể vừa mua sắm, giải trí mà vẫn có thể tận hưởng và khám phá sự cân bằng cũng như vẻ đẹp trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm
Ông Toshiteru Sato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội - đại diện ban lãnh đạo TTTM The Loop phát biểu trong lễ khai trương

Về không gian mua sắm, The Loop có sự góp mặt của gần 70 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm “tất cả trong một” cho khách ghé thăm. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các thương hiệu, dịch vụ từ thời trang đến ẩm thực phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Cùng với thông điệp truyền thông xuyên suốt “The Loop of Happiness” (Niềm vui bất tận), The Loop đặt sứ mệnh kiến tạo một điểm đến sôi động và thịnh vượng, nơi cộng đồng được tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm

Chia sẻ về lần “tái xuất" toàn diện này, ông Shinsuke Osada, Trưởng ban Quản lý dự án cải tạo TTTM The Loop nhấn mạnh, bằng việc thực hiện dự án cải tạo, The Loop hướng đến mục tiêu thu hút và gia tăng sự hài lòng của khách hàng từ thiết kế cảnh quan cho đến nội thất bên trong để tạo ra một không gian mua sắm với đẳng cấp hoàn toàn mới.

“Sự ra đời của The Loop được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm đến mới mẻ và sôi động cho cộng đồng. Nơi đây, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn có thể tham gia vào các buổi biểu diễn âm nhạc, thời trang, lễ hội ẩm thực hay triển lãm nghệ thuật sẽ được tổ chức tại đây”, ông Shinsuke Osada phát biểu.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm
Ông To-shi-ya Yu-shi-ku-ra, Thành viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội và Ông To-shi-te-ru Sato, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TTTM và Nhà ở Hà Nội cắt băng khai trương

Như vậy, The Loop đã phá vỡ khuôn mẫu của một trung tâm mua sắm thông thường, chuyển đổi thành một không gian mở thư giãn toàn diện. Điều đó cho phép khách hàng vừa có thể trải nghiệm các hoạt động cá nhân, vừa được tham gia vào các sự kiện mua sắm, giải trí sôi động và các hoạt động tương tác xã hội ý nghĩa.

Với các dịch vụ đẳng cấp và kiến trúc thiên nhiên được tích hợp tại một TTTM, trong tương lai, The Loop sẽ là một điểm đến sôi động, đem lại trải nghiệm mua sắm được nâng tầm và một phong cách sống mới độc đáo đến cho khách hàng.

TTTM IPH đổi mới diện mạo, nâng tầm trải nghiệm

Sau khi đi vào hoạt động với diện mạo mới, TTTM The Loop sẽ tổ chức tuần lễ tri ân khách hàng nhân dịp khai trương từ ngày 26/6 đến hết 2/7/2023.

Trong tuần lễ tri ân này, The Loop sẽ triển khai nhiều hoạt động xuyên suốt để đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm, vui chơi như gian hàng đặc biệt của các thương hiệu thời trang, làm đẹp, không gian vui chơi dành cho trẻ em, khu trải nghiệm sản phẩm... Đặc biệt, một minishow âm nhạc đặc sắc sẽ được diễn ra vào tối 1/7/2023.

Đến với đêm nhạc, người xem sẽ được thưởng thức những bài hát được yêu thích nhất qua giọng hát của Suni Hạ Linh, Grey D và Chillies cũng như tham gia các trò chơi vui nhộn để có cơ hội nhận được hơn 4.400 quà tặng độc đáo, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, đặc biệt chỉ có tại tuần lễ khai trương TTTM The Loop, 241 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển hệ thống thông tin tín dụng (TTTD) hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số”. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa chọn trong việc thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐUNHNN ngày 28/3/2025 của Đảng ủy NHNN về tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ NHNN lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Vietcombank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, thông qua nội dung kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cố phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.
Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước Doanh nghiệp

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

TTTĐ - Hàng triệu người Việt khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” - một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia...
Xem thêm