Tag

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

Nhịp sống trẻ 05/08/2024 19:09
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa trao tặng 1 tấn phân bón NPK Phú Mỹ 17-7-17+TE cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Trung, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu (BRVT).
PVFCCo: Củng cố niềm tin và ngày càng gắn kết khách hàng Sinh khí mới từ chương trình 5S tại PVFCCo PVFCCo tăng trưởng ấn tượng trong tiêu thụ và mở rộng thị trường Tiến sĩ bắt bệnh - Đạm Phú Mỹ ra toa - nhà nông phấn khởi
Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

Đoàn Thanh niên PVFCCo đã lựa chọn loại phân bón phù hợp với thổ nhưỡng và các loại cây trồng tại địa phương nhất để trao tặng, mong có thể hỗ trợ được phần nào cho người nông dân khi chăm bón, bước vào vụ mới.

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

Trước đó, trong tháng 7/2024, cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Mùa hè xanh năm 2024, Đoàn thanh niên PVFCCo tổ chức chương trình sửa điện và trao tặng quà cho bà con dân tộc Châu Ro tại địa phương này. Việc sửa chữa điện cho các gia đình này không chỉ đơn giản là việc khắc phục các sự cố kỹ thuật, mà còn giúp đảm bảo an toàn điện cho các hộ dân, ngăn chặn những nguy cơ về cháy nổ và tai nạn điện. Trong quá trình thực hiện, các tình nguyện viên đã tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay thế các thiết bị điện cũ kỹ, hư hỏng tại nhiều hộ gia đình.

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

Tại mỗi gia đình, ngoài việc sửa điện, đoàn thanh niên còn mang đến những món quà thiết thực cho các em học sinh và gia đình. Những cuốn sách truyện, đồ chơi, tập vở và sữa do CBCNV PVFCCo đóng gói cẩn thận và trao tận tay các em nhỏ.

Tuổi trẻ PVFCCo: Một “mùa hè xanh” thiết thực và ý nghĩa

Trong suốt chiến dịch “mùa hè xanh”, các đoàn viên thanh niên PVFCCo không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn đóng góp công sức của mình góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương, giúp họ có điều kiện sinh hoạt tốt hơn.

Đọng lại sau chương trình đó là những tiếng cười, những lời cảm ơn chân thành từ người dân với các bạn đoàn viên. Đây chính là kỷ niệm đẹp, là niềm vui cho tuổi trẻ PVFCCo. Sự hạnh phúc từ người cho - đến người nhận… tất cả đã tạo nên một “Mùa hè xanh” thiết thực và nhiều ý nghĩa.

PVFCCo: Tự hào hơn hai thập kỷ là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” PVFCCo: Tự hào hơn hai thập kỷ là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”

TTTĐ - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón ...

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa ...

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và ...

Phu My Garden Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ...

Đọc thêm

Ba sẵn sàng và niềm tự hào về lớp thanh niên Hà Nội Nhịp sống trẻ

Ba sẵn sàng và niềm tự hào về lớp thanh niên Hà Nội

TTTĐ - Tối 9/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật “Sáng mãi ngọn lửa Ba Sẵn sàng - Khát vọng tuổi trẻ Thủ đô”. Sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm phong trào Ba Sẵn sàng (8/1964 - 8/2024), hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2024).
Ngọn lửa Ba sẵn sàng trong trái tim người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngọn lửa Ba sẵn sàng trong trái tim người trẻ

TTTĐ - Phong trào “Ba sẵn sàng” trở thành động lực phát huy lòng yêu nước của tuổi trẻ Thủ đô, tạo điều kiện, môi trường để mỗi người trẻ có cơ hội bộc lộ tinh thần dân tộc bằng hành động thực tiễn.
"Ba sẵn sàng": Di sản và sứ mệnh của tuổi trẻ hôm nay Nhịp sống trẻ

"Ba sẵn sàng": Di sản và sứ mệnh của tuổi trẻ hôm nay

TTTĐ - Phong trào Ba sẵn sàng không chỉ mang giá trị to lớn trong một giai đoạn lịch sử vẻ vang của dân tộc, cho tới ngày hôm nay, tinh thần nhiệt huyết và tiên phong của đó vẫn thấm đậm trong ý chí của thanh niên thời đại mới.
Thắp sáng ngọn lửa Ba sẵn sàng bằng tình yêu Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thắp sáng ngọn lửa Ba sẵn sàng bằng tình yêu Hà Nội

TTTĐ - Chương trình chính luận nghệ thuật Khát vọng tuổi trẻ - Sáng mãi ngọn lửa Ba sẵn sàng diễn ra tối 9/8, tại Quảng trường Cách mạng tháng tám (Hà Nội) do Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với các đại biểu, cũng như đoàn viên, thanh niên, Nhân dân Thủ đô tham dự.
Tuổi trẻ Thủ đô viết tiếp bản hùng ca Ba sẵn sàng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Thủ đô viết tiếp bản hùng ca Ba sẵn sàng

TTTĐ - Trong giai đoạn hiện nay, trước những yêu cầu mới, kế thừa phong trào Ba sẵn sàng và các phong trào yêu nước của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên thành phố Hà Nội đã phát động, triển khai các phong trào hành động cách mạng: Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, Tôi yêu Hà Nội, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng Thủ đô và bảo vệ Tổ quốc trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội…
Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình Tôi yêu Hà Nội

Bản hùng ca bất tận về tình yêu nước và khát vọng hòa bình

TTTĐ - Sự thôi thúc, hiệu triệu của phong trào “Ba sẵn sàng” đã thổi bùng ngọn lửa yêu nước trong tuổi trẻ Thủ đô. Khi đó, hàng vạn thanh niên Hà Nội đã xuống đường diễu hành, ghi tên tình nguyện “Ba sẵn sàng”, xung phong ra trận, vào Nam chiến đấu, chia lửa với miền Nam ruột thịt…
Phong trào "Ba sẵn sàng" - Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phong trào "Ba sẵn sàng" - Thiên anh hùng ca của tuổi trẻ

TTTĐ - 60 năm qua, phong trào "Ba sẵn sàng" vẫn như một thiên anh hùng ca của tuổi trẻ. Ngọn lửa cách mạng ấy là nền tảng để lớp lớp thanh niên tiếp bước xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra Tuổi trẻ học và làm theo Bác

20h tối nay, chương trình nghệ thuật chính luận diễn ra

TTTĐ - 20h tối 9/8, Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Khát vọng tuổi trẻ - Sáng mãi ngọn lửa Ba Sẵn sàng”.
Những lưu ý cho tân sinh viên Nhịp sống trẻ

Những lưu ý cho tân sinh viên

TTTĐ - Nhiều tân sinh viên cho rằng, vừa trải qua 1 năm học tập vất vả và có 1 kỳ thi thành công, vì vậy lên môi trường đại học tạm thời nghỉ ngơi một thời gian. Quan niệm này của các bạn liệu có đúng?
Tiếp bước bản hùng ca lịch sử phong trào Ba sẵn sàng Nhịp sống trẻ

Tiếp bước bản hùng ca lịch sử phong trào Ba sẵn sàng

TTTĐ - Trải qua chiều dài dòng chảy lịch sử, phong trào Ba sẵn sàng vẫn sống mãi như một thiên anh hùng ca của tuổi trẻ. Ngọn lửa cách mạng ấy là nền tảng để lớp lớp thanh niên tiếp bước xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh.
Xem thêm