Tag

Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa 2024

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 18/07/2024 19:59
aa
TTTĐ - Chiều 18/7, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội thu ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2024.
Tiếp nối hành trình tri ân năm 2024 Hành trình về nguồn tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Quảng Trị

Tới tham dự tại chương trình có đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội.

Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội thu ủng hộ hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2024
Thành đoàn Hà Nội tổ chức Hội thu ủng hộ hoạt động Đền ơn đáp nghĩa năm 2024

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024); nhằm phát huy truyền thống đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc và thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của Tuổi trẻ Thủ đô đối với người có công với cách mạng.

Đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại Hội thu
Đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại Hội thu

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các tập thể, đơn vị đã tích cực tham gia ủng hộ hoạt động Đền ơn đáp nghĩa. Sự ủng hộ này tuổi trẻ Thủ đô sẽ góp phần cùng Đảng, Nhà nước tập trung nguồn lực hỗ trợ người có công với cách mạng, hoàn cảnh khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Đại diện nhà tài trợ gửi tặng tới Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” năm 2024 2.700 cây nến. Đây là năm thứ hai liên tiếp Ban tổ chức nhận được tài trợ ủng hộ từ cá nhân doanh nghiệp.
Đại diện Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ Thương mại Tân Trường Lộc gửi tặng 2.700 cây nến. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty đồng hành cùng chương trình.

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và đóng góp của các cơ sở Đoàn trực thuộc. Sự ủng hộ này tuổi trẻ Thủ đô thể hiện đạo lý tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ về lòng yêu quê hương, đất nước và lòng tự hào dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa 2024
Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa 2024
Tuổi trẻ Thủ đô ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa 2024
Đại diện các đơn vị ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Đọc thêm

Hải Phòng hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hải Phòng hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam

TTTĐ - Hải Phòng hoàn thành Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam vượt trước tiến độ đề ra, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Về Đồng Lộc nghe gió kể chuyện xưa... Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Về Đồng Lộc nghe gió kể chuyện xưa...

TTTĐ - Trên những cung đường của chuyến hành trình tri ân 2024, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đi qua nhiều tỉnh thành khu vực miền Trung. Trước chuyến đi, chúng tôi đã rất mong chờ được đến với Hà Tĩnh, vùng quê yên bình, dịu dàng với sông La xanh thẳm và núi Hồng Lĩnh chót vót.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành muôn vàn thương yêu cho thiếu nhi Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành muôn vàn thương yêu cho thiếu nhi

TTTĐ - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một vị lãnh đạo tài ba, người Cộng sản chân chính, mà còn là một hình mẫu cho phong cách lãnh đạo giản dị, gần dân, và có một trái tim vô cùng nhân hậu. Tổng Bí thư luôn dành tình thương yêu, quan tâm đến thiếu niên, nhi đồng.
Thanh niên phát huy bản sắc, phát triển công nghiệp văn hoá Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên phát huy bản sắc, phát triển công nghiệp văn hoá

TTTĐ - Nhiều ý kiến của thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực công tác đã đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Tuổi trẻ Đà Nẵng tri ân bằng những việc làm ý nghĩa Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Đà Nẵng tri ân bằng những việc làm ý nghĩa

TTTĐ - Những ngày tháng 7, cùng cả nước tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ, người có công, gia đình chính sách trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, tuổi trẻ Đà Nẵng cũng đã có nhiều hành động nhằm thể hiện lòng biết ơn, ghi nhớ công lao của các thế hệ trước.
Đẩy mạnh chuyển đổi số, gần gũi và thu hút thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Đẩy mạnh chuyển đổi số, gần gũi và thu hút thanh niên

TTTĐ - Ngày 16/7, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) quận Nam Từ Liêm, Hà Nội tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN quận lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029, với sự tham dự của 125 đại biểu thanh niên ưu tú.
3.000 người học nhận bằng tốt nghiệp Tuổi trẻ học và làm theo Bác

3.000 người học nhận bằng tốt nghiệp

TTTĐ - Ngày 16/7, trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 3.000 sinh viên, học viên tốt nghiệp đại học, thạc sĩ năm 2024.
Niềm tự hào của những thủ khoa trường Công nghệ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Niềm tự hào của những thủ khoa trường Công nghệ

TTTĐ - Các bạn ấy đã tốt nghiệp thủ khoa trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Với họ, danh hiệu đó là niềm tự hào lớn lao của bản thân và cả gia đình, đặc biệt là khi nhìn lại những khó khăn, thử thách đã vượt qua.
Bác sĩ tương lai và hành trình 5 tốt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bác sĩ tương lai và hành trình 5 tốt

TTTĐ - Thái Hoàng Phố (sinh năm 2001) là sinh viên năm thứ 5, chuyên ngành Bác sĩ y khoa, trường Đại học Y Dược Thái Bình luôn đặt ra mục tiêu cao trong học tập và không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành. Chàng trai đã đạt thành tích học tập xuất sắc, liên tục nhận học bổng của nhà trường và trở thành Sinh viên 5 tốt.
Tuổi trẻ Hoàn Kiếm tiên phong thực hiện chuyển đổi số Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Hoàn Kiếm tiên phong thực hiện chuyển đổi số

TTTĐ - Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã hiệp thương chọn cử đồng chí Trần Kim Huyền giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận khoá VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Xem thêm