UOB Việt Nam giới thiệu chương trình “Quay là trúng, rinh quà khủng”
Chương trình này là nỗ lực của ngân hàng nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn của thanh toán không tiền mặt, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 buộc mọi người hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh.
Ông Harry Loh, Tổng Giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam cho biết: “Theo báo cáo nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN của UOB, 67% khách hàng Việt Nam được khảo sát cho biết việc họ sử dụng thanh toán không tiền mặt tăng lên trong thời gian dịch Covid-19.
Chúng tôi cũng nhận thấy xu hướng tương tự với các khác hàng thanh toán hóa đơn (tăng gần 80%) thông qua hình thức ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử UOB Mighty của chúng tôi.
Với chương trình khuyến khích thanh toán không tiền mặt này, chúng tôi hy vọng tạo nên thói quen mới, biến thanh toán không tiền mặt trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng về lâu dài”.
Chương trình “Quay là trúng, rinh quà khủng” của Ngân hàng UOB Việt Nam |
Có tổng cộng gần 1.600 giải thưởng trong chương trình “Quay là trúng, rinh quà khủng” kéo dài từ ngày 1/4/2021 đến ngày 31/10/2021.
Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm không tiền mặt với UOB Việt Nam bằng việc mở tại khoản tại ngân hàng và nhận được một lần quay vòng quay may mắn. Những khách hàng duy trì số dư hàng tháng hoặc giới thiệu khách hàng mới cũng sẽ nhận được lượt tham gia quay thưởng.
Ngân hàng sẽ gửi tin nhắn với đường link truy cập vào vòng quay số nơi khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như Iphone 12, xe máy SH Mode, hoặc phiếu mua sắm Got-It.
Để khuyến khích khách hàng duy trì thói quen thanh toán không tiền mặt, chương trình sẽ tổ chức các “Thử thách trong tháng” trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2021. Khách hàng sử dụng thẻ của UOB Việt Nam tại các điểm thẻ trong hệ thống NAPAS và hoàn thành thử thách tháng sẽ có hai cơ hội quay số may mắn. Thử thách tháng bao gồm thực hiện giao dịch không tiền mặt và sử dụng thẻ thay cho tiền mặt trong mua sắm hàng ngày.
Ông Fred Lim, Giám đốc cấp cao, khối ngân hàng bán lẻ UOB Việt Nam cho biết: “Khi xây dựng chương trình này, chúng tôi mong muốn khách hàng có cơ hội giành giải thưởng theo một cách vui vẻ. Chúng tôi hy vọng khách hàng của mình sẽ tận hưởng tiện nghi của thanh toán không tiền mặt”.
Ông Fred Lim, Giám đốc cấp cao, khối ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng UOB Việt Nam (thứ 2 từ trái qua) trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình năm 2020 |
Bà Trần Thị Hồng Nga, nhà sáng lập BBCO Energy và là người giành giải thưởng cao nhất của chương trình “Vòng quay may mắn” năm 2020 tổ chức bởi UOB Việt Nam cho biết: “Tôi đã sử dụng dịch vụ của UOB Việt Nam cho cả nhu cầu tài chính cá nhân và doanh nghiệp từ năm 2018. Danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng của ngân hàng, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện đã giúp tôi có trải nghiệm rất nhẹ nhàng khi giao dịch.
Thêm vào đó với chương trình “Vòng quay may mắn” năm ngoái, tôi dễ dàng chuyển qua hình thức thanh toán không tiền mặt. Và bây giờ, tôi có thể thực hiện nhu cầu thanh toán cả cá nhân và doanh nghiệp rất thuận tiện, không hề khó khăn chút nào”. Để biết chi tiết về điều điện và điều khoản chương “Quay là trúng, rinh quà khủng” tại đây.