Tag

Van Dijk có thể nghỉ thi đấu hết mùa vì cú “song phi” của Pickford

Thể thao 18/10/2020 11:58
aa
TTTĐ - Theo thông tin từ kênh truyền hình beIN Sports, trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã bị đứt dây chằng chéo trước (ACL) và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian từ 7 – 8 tháng.
Ronaldo tri ân Messi trong ngày cả hai bị Van Dijk vượt mặt Harry Maguire đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức giá kỷ lục
undefined
Pha vào bóng nguy hiểm của Pickford với Van Dijk

Ở trận Derby vùng Merseyside diễn ra vào tối ngày 17/10, khi trận đấu mới diễn ra được 7 phút, Liverpool đã phải chịu tổn thất lớn khi trung vệ Van Dijk gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Pickford bên phía Everton.

undefined
Van Dijk ngã ra sân trong đau đớn

Trong tình huống nêu trên, Pickford đã thực hiện cú “song phi” bằng cả 2 chân vào mắt cá chân của Van Dijk, khiến trung vệ của Liverpool ngã ra sân trong đau đớn.

Sau vài phút được chăm sóc bởi các nhân viên y tế, Van Dijk đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho trung vệ Joe Gomez.

Với việc thiếu vắng Van Dijk, hàng thủ của Liverpool thi đấu yếu kém trong những pha không chiến. The Kop nhận 2 bàn thua đều từ những quả đánh đầu và đành chấp nhận kết quả hòa 2 - 2 trước Everton.

Tôi chưa biết mức độ chấn thương của Van Dijk nghiêm trọng đến đâu, nhưng rõ ràng mọi chuyện không tốt chút nào. Cậu ấy đã thi đấu liên tục cho chúng tôi. Có nhiều thời điểm, cậu ấy nhịn đau để thi đấu, nhưng hôm nay cậu ấy đã không chịu được”, HLV Klopp buồn bã chia sẻ ngay sau trận đấu.

undefined
Van Dijk chống nạng rời bệnh viện

Trung vệ người Hà Lan đã được kiểm tra tại bệnh viện và các nhân viên y tế của Liverpool chẩn đoán cho thấy, dây chằng của anh bị tổn thương nghiêm trọng.

Một hình ảnh được chụp lại mới đây cũng cho thấy, Van Dijk đã phải rời bệnh viện với một đôi nạng và không thể đi lại bình thường.

Theo thông tin từ kênh truyền hình beIN Sports, trung vệ của Liverpool sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nói trên:

Thông tin mà chúng tôi nhận được là Van Dijk đã thực hiện xong ca phẫu thuật dây chằng chéo trước và vì vậy, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất trong 7 - 8 tháng”, bình luận viên của beIN Sports cho biết.

Nếu Van Dijk phải ngồi ngoài dài hạn, Liverpool sẽ chỉ còn Joe Gomez và Joel Matip là 2 trung vệ duy nhất trong đội hình.

Bản thân Matip chỉ mới trở lại sau chấn thương gân khoeo và vừa thi đấu 90 phút đầu tiên trong gần một năm nay. Trong khi đó, Gomez cũng có tiền sử chấn thương và chưa bao giờ được đánh giá là trung vệ có phong độ ổn định.

Everton 2 – 2 Liverpool: Thẻ đỏ và bàn thắng bị từ chối ở phút bù giờ Everton 2 – 2 Liverpool: Thẻ đỏ và bàn thắng bị từ chối ở phút bù giờ
MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League MU và Liverpool ủng hộ đề xuất “gây sốc” nhằm cải tổ Premier League
Chỉ trong hơn 1 tuần, Liverpool phát hiện 3 cầu thủ nhiễm Covid-19 Chỉ trong hơn 1 tuần, Liverpool phát hiện 3 cầu thủ nhiễm Covid-19

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm