Tag

Van Dijk phẫu thuật thành công, nhưng chưa hẹn ngày trở lại

Thể thao 31/10/2020 14:28
aa
TTTĐ - Chấn thương dây chằng chéo trước khiến trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool phải thực hiện phẫu thuật và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2020/2021.
Van Dijk có thể nghỉ thi đấu hết mùa vì cú “song phi” của Pickford Ronaldo tri ân Messi trong ngày cả hai bị Van Dijk vượt mặt Harry Maguire đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức giá kỷ lục
Van Dijk phẫu thuật thành công, nhưng chưa hẹn ngày trở lại
Van Dijk chấn thương nặng và phải thực hiện phẫu thuật

Tối 30/10, Liverpool vừa thông báo trung vệ số một của đội bóng này là Virgil van Dijk đã tới thành phố London để tiến hành phẫu thuật đầu gối.

"Ca phẫu thuật của Van Dijk được thực hiện ở London và đã thành công. Van Dijk sẽ ngay lập tức bắt tay vào quá trình hồi phục dưới sự hỗ trợ của đội y tế Liverpool. Chúng tôi chưa rõ khi nào Van Dijk mới có thể trở lại", trang chủ của Liverpool thông báo.

Dù ngày trở lại của trung vệ người Hà Lan không được đội bóng vùng Merseyside tiết lộ, nhưng chuyên gia vật lý trị liệu Andy Renshaw khẳng định trên kênh Sky Sport rằng, chấn thương của Van Dijk thuộc loại nghiêm trọng và sẽ mất từ 7 – 9 tháng để hồi phục.

Van Dijk bị chấn thương bởi tình huống va chạm với thủ thành Jordan Pickford trong hiệp 1 trận đấu Liverpool hòa Everton 2 - 2 hôm 17/10.

Van Dijk phẫu thuật thành công, nhưng chưa hẹn ngày trở lại
Van Dijk chấn thương nặng sau tình huống vào bóng nguy hiểm của Pickford

Theo đó, hai chân của thủ môn người Anh đã kẹp đầu gối phải trung vệ của Liverpool, khiến anh phải rời sân ngay sau đó. Kết quả chụp MRI chỉ ra Van Dijk bị đứt dây chằng và buộc phải phẫu thuật.

Virgil van Dijk là chốt chặn số một của Liverpool kể từ khi cầu thủ này gia nhập đội bóng từ Southampton ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

Đến nay, anh đã vươn lên trở thành trung vệ hàng đầu thế giới và là hạt nhân chính trong chức vô địch Champions League 2018/2019, Premier League 2019/2020 của đội bóng vùng Merseyside.

Sự thiếu vắng của Van Dijk ở hàng phòng ngự chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của Liverpool.

Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi mới đây Liverpool lại có thêm trung vệ Joe Matip và Fabinho gặp chấn thương. Lúc này, HLV Jurgen Klopp thậm chí chỉ còn 1 trung vệ đúng nghĩa là Rhys Williams – cầu thủ mới chỉ 19 tuổi và không có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Van Dijk có thể nghỉ thi đấu hết mùa vì cú “song phi” của Pickford Van Dijk có thể nghỉ thi đấu hết mùa vì cú “song phi” của Pickford
Ronaldo tri ân Messi trong ngày cả hai bị Van Dijk vượt mặt Ronaldo tri ân Messi trong ngày cả hai bị Van Dijk vượt mặt
Harry Maguire đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức giá kỷ lục Harry Maguire đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức giá kỷ lục

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm