Tag

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm

Doanh nghiệp 05/07/2021 08:00
aa
TTTĐ - “Ngược dòng” thị trường, Văn Phú - Invest chọn lối đi riêng, đảm bảo nhanh chóng thích nghi với thời cuộc, nhưng vẫn giữ vững triết lý kinh doanh “chuyên tâm tạo giá trị sống”...
Ấn tượng không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa lòng Hà Nội Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ Văn Phú - Invest được vinh danh “Top 20 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam”

Chất lượng và sự bền vững song hành cùng sự phát triển

Đồng hành cùng Văn Phú - Invest trên hành trình vươn ra biển lớn là triết lý "chuyên tâm tạo giá trị sống”. Xuất phát từ điều này, những công trình do Văn Phú - Invest kiến tạo đều hướng tới sự văn minh, bền vững, cùng môi trường sống nhân văn cho cộng đồng.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, khi nền kinh tế chung có nhiều “bứt tốc” như hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi để thích nghi với thời cuộc. Trước quá trình chuyển mình đó, không ít doanh nghiệp dưới áp lực của việc đổi mới đã bỏ quên yếu tố chất lượng, bền vững của sản phẩm. “Ngược dòng” thị trường, Văn Phú - Invest chọn lối đi riêng, đảm bảo nhanh chóng thích nghi với thời cuộc, nhưng vẫn giữ vững triết lý kinh doanh “chuyên tâm tạo giá trị sống”.

“Ngay từ những ngày khởi sự chúng tôi đã xác định rằng, chất lượng sản phẩm là con đường duy nhất để khẳng định thương hiệu và vượt qua các biến động của thị trường. Đại dịch Covid-19 chính là lúc để Văn Phú - Invest soi chiếu và hiểu sâu sắc hơn điều này và tin tưởng vào triết lý “chuyên tâm” mình đã lựa chọn, nhằm mang tới những sản phẩm có giá trị bền vững cho thị trường”, lãnh đạo Văn Phú - Invest tâm niệm.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm
Nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân là yếu tố được Văn Phú - Invest chú trọng khi phát triển dự án

Để có được “quả ngọt” sau một hành trình dài bền bỉ, đó là nỗ lực của Văn Phú - Invest trong gần 20 năm phát triển, khi luôn đặt chất lượng gắn liền với yếu tố bền vững lên hàng đầu. Điều này đồng nghĩa với việc, phát triển kinh doanh cần có sự vận động để thích nghi với thời cuộc, song vẫn phải gìn giữ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, đảm bảo “hoà nhập nhưng không hoà tan”.

Lấy con người là yếu tố trọng tâm

Ngay từ khi lên ý tưởng quy hoạch, Văn Phú - Invest luôn tập trung nghiên cứu văn hoá nơi phát triển dự án, khai thác hiệu quả bản sắc địa phương. Các kỹ sư, kiến trúc sư dành nhiều tâm sức nghiên cứu, tìm hiểu về phong tục, lối sống của người dân bản địa trước khi đặt bút phác thảo lên những ý tưởng quy hoạch.

Nhìn từ thành công của khu đô thị Văn Phú (Hà Tây cũ), có thể thấy, nơi đầm lầy phía Tây Thủ đô chuyển mình trở thành một khu đô thị đáng sống, mang đậm bản sắc Việt, được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông.

Ngày nay, cùng với việc hướng tới thu hút người dân bản địa tham gia nhiều hơn vào đời sống xã hội của đô thị, yếu tố con người còn giúp các dự án của Văn Phú - Invest nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân cả về vật chất và tinh thần.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm
Toà nhà The Vlasta - Văn Phú được nghiên cứu xây dựng theo 3 hình elips xoay nghiêng giúp đón không khí tươi vào trong căn hộ

Điển hình như tại dự án Grandeur Palace - Giảng Võ, bên cạnh thiết lập tiêu chuẩn sống hạng sang giữa lòng Thủ đô với hệ thống tiện ích thượng lưu vượt trội, chủ đầu tư còn chú trọng đến yếu tố riêng tư, biệt lập - Điều mà mỗi chủ nhân danh giá luôn mong cầu sở hữu. Từ đó, mỗi ngôi nhà của Văn Phú - Invest không chỉ là nơi chốn đi về, mà nơi đó trở thành điểm hội tụ của lòng người, những người yêu quý và nâng niu từng giá trị trong cuộc sống.

Nương theo tự nhiên để phát triển bền vững

Bên cạnh việc lấy con người làm trung tâm, để tạo ra một môi trường sống hoà hợp, bền vững, việc nương theo và tôn trọng tự nhiên cũng được Văn Phú - Invest duy trì và phát triển theo thời gian.

Ngôi nhà người Việt từ ngàn đời xưa rất coi trọng yếu tố phong thủy, ngũ hành. Hiểu rõ điều đó, ngay từ khi phát triển dự án khu đô thị Văn Phú (Hà Đông), Văn Phú - Invest đã dày công nghiên cứu địa hình, khí hậu để đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

Toà nhà The Vlasta - Văn Phú được nghiên cứu xây dựng theo kiến trúc 3 hình elips xoay nghiêng, hướng về phía Tây Nam - hướng gió chủ đạo trong mùa hè ở miền Bắc. Bởi vậy, các căn hộ tại dự án được đón gió tự nhiên tối đa, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế này giúp tất cả các căn hộ được thừa hưởng ánh sáng tự nhiên, song lại không bị nắng chiếu trực diện vào nhà.

Tiếp tục khai thác lợi thế từ thiên nhiên, không ngừng cải thiện chất lượng, ở những dự án tiếp theo, bên cạnh việc áp dụng nguyên lý tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, Văn Phú - Invest còn nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ trong thiết kế sản phẩm. Từ đó giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, đem lại không gian sống gần gũi, đảm bảo sức khỏe và không khí trong lành cho cư dân.

Tại các dự án gần đây như The Terra - An Hưng hay Grandeur - Palace Giảng Võ, đều được ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, sử dụng vật liệu xanh như bê tông nhẹ, gạch không nung. Bên cạnh đó, Văn Phú - Invest cũng chú trọng đến phát triển các giải pháp kỹ thuật nhằm tiết kiệm điện, nước để tối ưu chi phí cho khách hàng.

Minh chứng rõ rệt nhất đó là dự án the Terra - An Hưng đạt chứng chỉ công trình xanh EGDE với khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 24%, tiết kiệm nước 28%, giảm năng lượng hàm chứa trong vật liệu 43%, giải quyết vấn đề chi phí điện, nước năng cho các gia đình. Cụ thể, hàng năm, mỗi căn hộ tại The Terra - An Hưng có thể tiết kiệm được tối thiểu 30m3 nước và ít nhất 2 triệu đồng tiền điện.

Văn Phú - Invest chinh phục nấc thang mới từ triết lý chuyên tâm

Xây dựng tương lai bền vững

Đảm bảo hài hoà giữa triết lý chuyên tâm của doanh nghiệp với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0 là lợi thế khác biệt giúp Văn Phú - Invest có bước tiến mạnh mẽ, vững chắc trên thị trường. Một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình đổi mới là sự kiện Văn Phú - Invest chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu.

Từ nền tảng logo cũ mang ý nghĩa của sự vững chắc, logo mới được Văn Phú - Invest giới thiệu với phần chữ giữ nguyên, kế thừa từ nhận diện thương hiệu cũ, nhằm tái khẳng định thương hiệu Văn Phú - Invest.

Phần hình được thiết kế hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang tượng trưng cho “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng của con người Văn Phú, những người luôn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu mới của Văn Phú - Invest vừa kế thừa những giá trị văn hóa cốt lõi doanh nghiệp đã nhiều năm gây dựng, lại có sự sáng tạo và đổi mới, thể hiện khát vọng tiến về phía trước, phát triển không ngừng và vươn đến tầm cao mới.

Sức mạnh mềm chính là nguồn nội lực vô tận để Văn Phú - Invest kiên định với triết lý “chuyên tâm”, thích nghi, linh hoạt trước mọi biến động của nền kinh tế mới.

Đọc thêm

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh? Doanh nghiệp

Nhu cầu vàng trên thế giới sẽ tiếp tục tăng mạnh?

TTTĐ - Theo báo cáo về Xu hướng Nhu cầu Vàng quý 1 năm 2025 của Hội đồng vàng thế giới (WGC) cho thấy tổng nhu cầu vàng theo quý (bao gồm cả thị trường phi tập trung - OTC) là 1.206 tấn, tăng 1% so với cùng kỳ năm ngoái, trong bối cảnh giá vàng cao kỷ lục, vượt ngưỡng 3.000 USD/ounce.
Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng Doanh nghiệp

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

TTTĐ - Thời điểm chuyển mùa, đặc biệt là bước vào cao điểm nắng nóng, luôn là giai đoạn ghi nhận mức tiêu thụ điện tăng cao tại Thủ đô Hà Nội. Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo về nguy cơ hóa đơn tiền điện của hộ gia đình tăng đột biến do nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao, nhất là đối với các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh...
Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025 Doanh nghiệp

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

TTTĐ - Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, "tung" mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông” Doanh nghiệp

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

TTTĐ - Trong không khí rộn ràng của cả nước hướng về kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị quan trọng: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho chuỗi hơn 30 sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố.
Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills Doanh nghiệp

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

TTTĐ - Trong hai ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, Sun World Ba Na Hills thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến vui chơi. Du khách vô cùng hào hứng với không gian rực rỡ cờ hoa, trải nghiệm lễ hội hoa rực rỡ và buffet tái hiện các món ăn thời bao cấp…
Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông Doanh nghiệp

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

TTTĐ - Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong hai ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Trong chuỗi hoạt động đó, Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam Doanh nghiệp

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để ôn lại chặng đường hào hùng, đấu tranh vì độc lâp - tự do - hạnh phúc và phấn đấu xây dựng, kiến thiết đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Trên hành trình ấy, không ít doanh nghiệp đã đồng hành mở ra chương mới cho sự phát triển đầy tự hào và vinh quang của dân tộc. Trong đó, SABECO, chính là một thương hiệu mạnh gắn bó với đất nước, con người và văn hóa Việt Nam như một phần máu thịt.
BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Xem thêm