Tag

Vedan Việt Nam đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2020

Doanh nghiệp 29/04/2021 09:36
aa
TTTĐ - Vedan Việt Nam vừa vinh dự được nhận “Giải thưởng Rồng Vàng 2020” tại Lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tổ chức tại Hà Nội.
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Top 10 Sản phẩm Vàng Việt Nam” Vedan Việt Nam duy trì danh hiệu "Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020 Vedan Việt Nam trao 4 căn nhà chữ thập đỏ tặng các hộ nghèo tại Đồng Nai Vedan Việt Nam được vinh danh “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020"

Năm nay, Vedan Việt Nam là một trong số ít những doanh nghiệp FDI vinh dự đón nhận giải thưởng này ngay lần đầu tiên tham gia. Đây là giải thưởng quan trọng và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam.

Đại diện công ty Vedan PGĐ. Hà Hòa Bình nhận giải thưởng
Phó Giám đốc Hà Hòa Bình - đại diện công ty Vedan nhận giải thưởng

Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức thường niên từ năm 2001 nhằm biểu dương những doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam (FDIs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Thành tựu này tiếp tục cho thấy Vedan Việt Nam luôn nỗ lực và giữ vững được vị thế của một nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực hóa thực phẩm. Tròn 30 năm có mặt trên thị trường, những sản phẩm gia vị của Vedan Việt Nam đang trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Từ sản phẩm chủ lực là bột ngọt, Vedan đã không ngừng đa dạng hóa sản phẩm khi cho ra đời hạt nêm, các loại gia vị, bột chiên… mang thương hiệu Vedan. Những sản phẩm này đã trở thành một phần trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khởi đầu từ khâu lựa chọn nguyên liệu, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát chất lượng theo các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001, ISO 50001, FSSC 22000, HACCP... các sản phẩm của Vedan được ưa chuộng tại Việt Nam và các thị trường khó tính như: Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Đông Nam Á, góp phần đưa sản phẩm “made in Vietnam” đi khắp 5 châu.

Công bố và vinh danh các doanh nghiệp Rồng vàng tiêu biểu - TOP  50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2020
Công bố và vinh danh các doanh nghiệp Rồng vàng tiêu biểu - TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2020

Một trong những yếu tố quan trọng để Vedan Việt Nam được vinh danh tại“Giải thưởng Rồng Vàng 2020” chính là những hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng mà công ty đã liên tục thực hiện trong nhiều năm qua. Với phương châm “Phát triển từ xã hội, cống hiến cho xã hội", hàng năm Vedan đều dành ngân sách để đồng hành cùng nhiều địa phương thực hiện các hoạt động chăm sóc cộng đồng như: tổ chức khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các em học sinh, xây dựng nhà tình thương… Rồng Vàng là một giải thưởng quan trọng và ý nghĩa nhân dịp đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm thành lập VedanViệt Nam. Đây chính là thành tích chung của toàn thể cán bộ - công nhân viên đang làm việc tại Vedan Việt Nam cũng như tất cả người tiêu dùng và các đối tác đã tin tưởng, gắn bó với Vedan trong suốt thời gian qua.

Kể từ khi đặt những viên gạch đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1991, Vedan luôn không ngừng nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa, dịch vụ để phục vụ tốt nhất người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Đây chính là mục đích phấn đấu và cam kết của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Vedan Việt Nam.

Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học Vedan Việt Nam trao học bổng mùa tựu trường cho em nghèo hiếu học

TTTĐ - Đóng góp cho sự nghiệp giáo dục là một hoạt động ý nghĩa luôn được ưu tiên và duy trì tại Công ty ...

Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai Vedan Việt Nam tặng nhà tình thương cho 2 hộ dân khó khăn của tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam đồng hành cùng UBND, UBMTTQ huyện Nhơn Trạch, UBND xã Long Tân, Chi hội từ thiện xã ...

Vedan Việt Nam giúp đỡ xây Vedan Việt Nam giúp đỡ xây "Mái ấm tình thương" cho hộ nghèo tỉnh Đồng Nai

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp cùng Hội Phụ nữ huyện Long Thành, đại diện chính quyền xã Tân Hiệp, các ...

150 cán bộ công nhân viên Vedan Việt Nam thực tập chữa cháy và cứu nạn 150 cán bộ công nhân viên Vedan Việt Nam thực tập chữa cháy và cứu nạn

TTTĐ - Ngày 26/6, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp cùng Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an huyện Long ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm