Tag

Vedan Việt Nam trao học bổng "tiếp sức" học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường

Doanh nghiệp 22/10/2022 16:00
aa
TTTĐ - Ngày 21/10, hưởng ứng ngày Khuyến học Việt Nam và Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2022, Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đài phát thanh truyền hình Đồng Nai tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên khuyết tật vượt khó đến trường” lần thứ 11 năm học 2022 - 2023. Tại buổi lễ, Công ty Vedan Việt Nam đã trao tặng 150 triệu đồng cho chương trình.
Vedan Việt Nam khen thưởng hơn 700 cháu học tập tốt Vedan Việt Nam hưởng ứng “Ngày cuối tuần phòng, chống sốt xuất huyết” Vedan Việt Nam khuyến khích tinh thần hiếu học tại huyện Long Thành Vedan Việt Nam tiếp tục trao nhà Chữ Thập đỏ tại huyện Long Thành - Đồng Nai

Năm học 2022 - 2023, với sự đóng góp của các đơn vị, nhà hảo tâm, chương trình trao học bổng cho 246 em học sinh, sinh viên khuyết tật đã quyên góp được số tiền hơn 1,17 tỉ đồng. Trong đó học sinh THCS được trao 4 triệu đồng/suất, học sinh THPT và học sinh trường nghề được 5 triệu đồng/suất, sinh viên đại học được 10 triệu đồng/suất.

Các em học sinh, sinh viên khuyết tật và học nghề có hoàn cảnh khó khăn có mặt tham dự buổi lễ
Các em học sinh, sinh viên khuyết tật và học nghề có hoàn cảnh khó khăn có mặt tham dự buổi lễ

Mỗi học sinh, sinh viên được nhận học bổng là một hoàn cảnh khó khăn riêng, đồng thời cũng là đại diện cho ý chí, nghị lực và tinh thần lạc quan trong cuộc sống. Để bù đắp cho khiếm khuyết cơ thể, những học sinh, sinh viên khuyết tật phải càng nỗ lực nhiều hơn. Nhiều em thực sự đã trở thành tấm gương sáng về ý chí, nghị lực bởi không chỉ vượt qua được khó khăn của bản thân mà còn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật tỉnh Đồng Nai vượt khó đến trường
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Công ty Vedan Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh khuyết tật tỉnh Đồng Nai vượt khó đến trường

Đồng hành cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai từ năm 2013, đến nay Công ty Vedan Việt Nam đã duy trì học bổng này như là một trong những hoạt động thường niên của chuỗi hành trình vì cộng đồng mang đậm dấu ấn "Love & Care". Mỗi suất học bổng được trao đi không chỉ giúp các em giảm bớt gánh nặng cuộc sống, cổ vũ và khích lệ các em phấn đấu trong học tập mà nó còn là tấm lòng từ Vedan Việt Nam gửi gắm đến những “mầm non tương lai” của đất nước. Tuy hoàn cảnh của các em không được may mắn như bao bạn khác, nhưng công ty vẫn hy vọng các em sẽ luôn tự tin, nỗ lực học tập thật tốt để trở thành những người có ích cho xã hội.

Với phương châm “Vun đắp nghĩa tình, hết mình cống hiến”, Vedan Việt Nam luôn sẵn sàng trong các hoạt động thúc đẩy và phát triển các "mầm non tương lai" của tỉnh nhà Đồng Nai, phấn đấu trở thành doanh nghiệp được cộng đồng yêu mến.

Vedan Việt Nam cùng bệnh viện Shing Mark khám bệnh, phát thuốc, tặng quà bà con Vedan Việt Nam cùng bệnh viện Shing Mark khám bệnh, phát thuốc, tặng quà bà con

TTTĐ - Vedan Việt Nam vừa phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y dược Shing Mark tổ chức chương trình khám bệnh, phát ...

Vedan Việt Nam tặng quà con em cán bộ nhân viên dịp 1/6 Vedan Việt Nam tặng quà con em cán bộ nhân viên dịp 1/6

TTTĐ - Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn Vedan Việt Nam tổ chức trao 2012 phần quà tổng trị giá gần ...

Người lao động Vedan Việt Nam thực tập kĩ năng PCCC Người lao động Vedan Việt Nam thực tập kĩ năng PCCC

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa tổ chức chương trình thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dưới ...

Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” Vedan Việt Nam 6 lần liên tiếp được trao Chứng nhận “Top 10 Sản phẩm vàng Việt Nam”

TTTĐ - Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam vừa vinh danh Công ty CPHH Vedan Việt Nam trong “Lễ công bố Sản phẩm ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm