Tag

Vì sao Dược phẩm Tâm Bình 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao?

Doanh nghiệp 25/02/2019 16:44
aa
TTTĐ - Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vừa tổ chức Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 tại TPHCM. Tại buổi lễ, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là 1 trong 542 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhờ luôn bảo đảm sản phẩm có chất lượng, an toàn cho sức khỏe, giá thành phù hợp và áp dụng công nghệ mới nên Công ty đã đạt danh hiệu cao quý này trong 2 năm liên tiếp.

Vì sao Dược phẩm Tâm Bình 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao?

Dược sĩ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019.

Bài liên quan

Tâm Bình - Nhịp cầu nối những niềm vui cho người dân bản Chiềng

Dược phẩm Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

Dược phẩm Tâm Bình và hành trình vươn tới những tầm cao

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Khởi công xây dựng cầu Tâm Bình tại bản Chiềng

14 năm đau xương khớp, người phụ nữ bỗng “khỏe re” nhờ bí quyết giản đơn

Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng. Đặc biệt, khi mà các tiêu chí đưa ra trong cuộc khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao ngày càng khắt khe thì không ít doanh nghiệp đã bị “rớt” ngay từ vòng sơ khảo. Cuộc bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 do người tiêu dùng bình chọn có chủ để: “Số hóa - Chuẩn hóa - Chinh phục thị trường”. Qua khảo sát, số lượng doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn năm 2019 chỉ còn 542 doanh nghiệp, giảm 98 doanh nghiệp (tương ứng 15%) so với đợt bình chọn năm 2018.

Vậy bí quyết nào giúp Dược phẩm Tâm Bình luôn “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn để đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao trong 2 năm liên tiếp? Đó là:

- Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm là yếu tố hàng đầu giúp thương hiệu Tâm Bình giữ chữ “tín” với khách hàng. Các sản phẩm của Công ty như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình… đã được Bộ y tế kiểm định, giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và chinh phục khách hàng bằng thực tế rất nhiều người bệnh sử dụng hiệu quả. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng của danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 – “Chinh phục thị trường”.

- An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm của Tâm Bình bào chế từ dược liệu sạch, được cung cấp bởi vùng chuyên canh chuyên cung cấp dược liệu cho nhà máy. Công ty đã xây dựng nhà máy hiện đại với dây chuyền sản xuất tự động hóa, áp dụng hệ thống quản lý phân phối DMS, phần mềm quản trị nhân sự chuyên nghiệp… Việc đầu tư bài bản đã giúp Công ty đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn “Số hóa – Chuẩn hóa”.

- Giá thành hợp lý: Trong nhiều năm liên tục, các sản phẩm của Tâm Bình luôn giữ ở mức giá phù hợp để người nghèo cũng có cơ hội sử dụng. Bởi vậy, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm Tâm Bình trong rất nhiều gia đình ở khắp mọi miền trên Tổ quốc.

Trải qua 8 năm có mặt trên thị trường dược phẩm, Tâm Bình luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu giúp người Việt Nam cải thiện triệu chứng của một số bệnh thường gặp như bệnh xương khớp, bệnh tiêu hóa… một cách hiệu quả, trong khi vẫn giữ giá thành hợp lý. Đây chính là giá trị cốt lõi giúp Công ty 2 lần liên tiếp được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đến nay, các sản phẩm Tâm Bình đã có mặt trên toàn quốc. Công ty có 350 đại lý phân phối tại 63 tỉnh thành và hàng nghìn nhà thuốc có bán sản phẩm.

Uy tín của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình còn được khẳng định bằng nhiều giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn khác như Top 100 doanh nghiệp bền vững, Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động, Thương hiệu Việt tiêu biểu, Cúp thương hiệu mạnh phát triển bền vững, Chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt tiêu biểu, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP Hà Nội…

Với những thành tích đáng nể này, Tâm Bình tự hào là thương hiệu dược phẩm quốc gia được người tiêu dùng tin yêu và sẵn sàng cho những thử thách mới để mở rộng quy mô, chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.

Đọc thêm

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức đã diễn ra thành công, quy tụ hàng ngàn thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.
Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông Doanh nghiệp

Đảng bộ Agribank nâng cao vai trò lãnh đạo trong phát triển Tam nông

TTTĐ - Agribank luôn kiên định với vai trò “bà đỡ” của nông nghiệp, nông thôn, nông dân, nỗ lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước và toàn xã hội hiện thực hóa mục tiêu phát triển nền nông nghiệp Việt Nam.
Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam Doanh nghiệp

Forbes “gọi tên” Vietjet trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Vietjet vừa được "gọi tên" trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam theo danh sách của Forbes Việt Nam công bố.
Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Doanh nghiệp

Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC

Sáng 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc, chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và 55 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (6/10/1969 - 6/10/2024).
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ Doanh nghiệp

Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ

TTTĐ - Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Vincom Retail khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện. Tại TP HCM, Vincom Plaza Ba Tháng Hai cũng trở lại với diện mạo ấn tượng và quy hoạch ngành hàng mới, cao cấp, xứng tầm là tâm điểm mua sắm - vui chơi giải trí tại “vị trí vàng”.
Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024 Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đoạt doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2024

TTTĐ - Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội. Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) thuộc Top 10 trong 67 Doanh nghiệp Việt Nam được biểu dương và tôn vinh tại sự kiện đặc biệt này.
Xem thêm