Tag

Video quảng bá du lịch Kon Tum truyền cảm hứng đến cộng động

Du lịch 28/12/2023 19:00
aa
TTTĐ - Chiều 28/12, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Kon Tum phối hợp Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Lễ trao giải cuộc thi sáng tạo video clip quảng bá du lịch Kon Tum năm 2023.
Khai mạc các hoạt động văn hóa vùng Tây Nguyên Kon Tum: Đặc sắc hội thi ẩm thực dược liệu núi rừng Ngọc Linh Kon Tum: Tổ chức lễ hội “Ngọc Hồi - Tam biên hội tụ”
Video quảng bá du lịch Kon Tum truyền cảm hứng đến cộng động
Các tác giả đoạt giải tại cuộc thi sáng tạo Video clip quảng bá du lịch Kon Tum năm 2023

Theo Ban Tổ chức, sau gần 4 tháng (từ ngày 30/8 đến 10/12/2023) phát động cuộc thi, đã có 79 tác phẩm của 68 tác giả và nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia.

Đặc biệt, khối trường học trên địa bàn 10 huyện, thành phố có 38 tác phẩm tham gia cuộc thi (chiếm gần 50% trên tổng tác phẩm dự thi).

Kết quả, ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba; 10 giải cho các tác phẩm: Tác phẩm có chất lượng kỹ thuật tốt nhất; tác phẩm có lượt bình chọn nhiều nhất; tác phẩm truyền cảm hứng du lịch tốt nhất; tác phẩm có chất lượng nội dung tốt nhất; tác phẩm có hiệu ứng truyền thông tốt nhất và 5 tác phẩm triển vọng.

Video quảng bá du lịch Kon Tum truyền cảm hứng đến cộng động
Quang cảnh buổi công bố và trao giải

Tại buổi công bố giải, bà Lê Thị Tiến, Giám đốc Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi, cho biết: Các tác phẩm dự thi mang nhiều đề tài phong phú, đa dạng, riêng biệt mang dấu ấn, góc nhìn riêng về thiên nhiên, văn hóa và người Kon Tum.

Hầu hết tác phẩm dư thi có chất lượng tốt về kỹ thuật dựng (kỹ thuật ghi hình, góc quay, ánh sáng hợp lý, chất lượng âm thanh, sống động, phù hợp với đề tài, phù hợp với hình ảnh; Hiệu ứng phong phú và đa dạng, lôi cuốn người xem).

Nhiều tác phẩm có kịch bản sáng tạo đặc sắc, đột phá, cốt chuyện hấp dẫn có sức lan tỏa trong cộng đồng, truyền cảm hứng cho người xem về hình ảnh và con người Kon Tum.

Video quảng bá du lịch Kon Tum truyền cảm hứng đến cộng động
Các tác giả đạt giải tác phẩm triển vọng

Cuộc thi được dư luận đánh giá là hoạt động có sức lan toả mạnh mẽ về mục đích, ý nghĩa thiết thực khi đã thu hút được nhiều tác giả, nhóm tác giả từ nhiều độ tuổi khác nhau.

Trong đó, có những tác giả, nhóm tác giả nhỏ tuổi từ khối trường cho đến các nhiếp ảnh chuyên nghiệp, khách du lịch đến từ nhiều miền tổ quốc dành cho Kon Tum một tình cảm rất đẹp, rất riêng thể hiện trong từng thước phim, truyền cảm hứng du lịch mạnh mẽ đến với cộng động.

Một điều khá bất ngờ, nhiều clip sử dụng song ngữ để truyền thông về du lịch Kon Tum đến bạn bè và du khách quốc tế.

Bên cạnh đó, khá nhiều tác phẩm sử dụng các hiệu ứng về âm thanh, hình ảnh, kỹ thuật quay thể hiện sự chuyên nghiệp trong sáng tạo tác phẩm.

Đọc thêm

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Xem thêm