Tag

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

Doanh nghiệp 19/10/2022 08:00
aa
TTTĐ - Từ nay đến ngày 31/12/2022, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank - mã cổ phiếu VBB) phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn sức khoẻ - Chọn an yên” với nhiều quyền lợi vượt trội về bảo hiểm và quà tặng voucher Got It dành cho khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm tại Vietbank.
Trải nghiệm ngân hàng số cùng Vietbank Vietbank tăng cường đồng hành cùng doanh nghiệp Vietbank vào Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 Vietbank đa dạng hoá hệ sinh thái số dành cho khách hàng

Theo đó, khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm “Life Fun:D - sống thoả chất” sẽ nhận được quà tặng là voucher Got It có giá trị từ 700 ngàn đồng đến 16 triệu đồng. Trường hợp khách hàng tham gia các hợp đồng bảo hiểm khác sẽ nhận được quà tặng voucher Got It có giá trị từ 500 ngàn đồng đến 15 triệu đồng tùy theo mức phí bảo hiểm thực nộp năm đầu.

Với sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn cho đến năm 99 tuổi đối với rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời được linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. Sản phẩm “Life Fun:D - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như khi kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe.

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm
Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm để gia tăng tài sản như: thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản; Thưởng đặc biệt lên đến 650% phí bảo hiểm cơ bản; Khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Vào tháng 10/2021, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát huy sức cạnh tranh và tối ưu lợi thế của đôi bên. Việc triển khai mô hình Bancassurance - liên kết ngân hàng với bảo hiểm, là một trong các dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietbank nhằm mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện đến với khách hàng và hiện thực hoá mục tiêu trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800 1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Vietbank: Mục tiêu tổng tài sản đạt trên 130.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt mốc 1.000 tỷ đồng Vietbank: Mục tiêu tổng tài sản đạt trên 130.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt mốc 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Vietbank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Năm 2022, ...

Vietbank vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 Vietbank vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022

TTTĐ - Vietbank vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 do Vietnam Report và ...

Cơ hội trúng 1 tỷ đồng và thỏa thích du lịch hè khi gửi tiền tại Vietbank Cơ hội trúng 1 tỷ đồng và thỏa thích du lịch hè khi gửi tiền tại Vietbank

TTTĐ - Từ ngày 9/5 đến ngày 7/8/2022, ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu ...

Vietbank: Chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022 Vietbank: Chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Vietbank chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022.

P.V

Đọc thêm

SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc Doanh nghiệp

SHB được vinh danh vì đóng góp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

TTTĐ - Với những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tập thể và nhiều cá nhân đang công tác tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã vinh dự được Công an TP. Hà Nội trao tặng Giấy khen.
Lan tỏa giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển bền vững Doanh nghiệp

Lan tỏa giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển bền vững

TTTĐ - Giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2025 là sự kiện chính trị - xã hội uy tín do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Nội vụ và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao Báo Lao Động trực tiếp thực hiện. Bước sang năm thứ 11, chương trình năm nay vinh danh 28 doanh nghiệp tiêu biểu có nhiều đóng góp cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống, tăng cường phúc lợi cho người lao động.
PV GAS CNG kiên định con đường sạch, dẫn đầu chuyển dịch xanh cho công nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS CNG kiên định con đường sạch, dẫn đầu chuyển dịch xanh cho công nghiệp Việt Nam

TTTĐ - PV GAS CNG xác định con đường phát triển bền vững, với sứ mệnh “Lan tỏa năng lượng sạch, kiến tạo tương lai xanh” và tầm nhìn “Tiên phong xanh hóa nhiên liệu Việt Nam".
Amway Việt Nam 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất Châu Á Doanh nghiệp

Amway Việt Nam 6 năm vững vàng nơi làm việc tốt nhất Châu Á

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một lần nữa khẳng định vị thế nơi làm việc hàng đầu khi vinh dự lần thứ 6 được vinh danh tại giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025” do tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc khỏe mạnh, hạnh phúc và lấy con người làm trọng tâm.
Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Doanh nghiệp

Vietnam Silicon được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

TTTĐ - Vietnam Silicon (VNS) chính thức được vinh danh ở hạng mục “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” tại Giải thưởng HR Asia Awards 2025 do Tạp chí HR Asia bình chọn.
NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club Doanh nghiệp

NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đồng phục riêng cho CBNV Văn Lang Empire T&T Golf Club

TTTĐ - Việc hợp tác giữa Văn Lang Empire T&T Golf Club và Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa trong dự án thời trang golf tới đây được xem như bước đi chiến lược, kết hợp yếu tố thẩm mỹ, giá trị di sản và bản sắc thương hiệu, nhằm nâng tầm trải nghiệm tại điểm đến golf - nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất miền Bắc.
Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục Doanh nghiệp

Gia cầm Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135% nhờ giá trứng hồi phục

TTTĐ - Sau 7 tháng năm 2025, Hòa Phát ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận 135% trong lĩnh vực chăn nuôi gia cầm so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian tới, Hòa Phát sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới, nhằm đa dạng hóa lựa chọn và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng.
Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc Doanh nghiệp

Bí thư Thành uỷ Hải Phòng làm việc với 4 tập đoàn Hàn Quốc

TTTĐ - Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu dẫn đầu đã làm việc với 4 tập đoàn, doanh nghiệp và hiệp hội công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc.
Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train Doanh nghiệp

Gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn quyên tặng 1,52 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train

TTTĐ - Gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cùng Công ty TNHH PTE APAC đã trao tặng hơn 1,5 tỷ đồng cho tổ chức Smile Train thông qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế (ĐKQT) Bắc Hà. Khoản tài trợ nhằm hỗ trợ phẫu thuật và điều trị miễn phí cho các em nhỏ mắc dị tật khe hở môi - vòm miệng.
VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt gói tài khoản ZFin: Giải pháp tài chính cá nhân hóa cho thế hệ Gen Z

TTTĐ - Với mục tiêu đồng hành cùng thế hệ trẻ trên hành trình làm chủ tài chính và phát triển bản thân, VietinBank chính thức ra mắt gói tài khoản ZFin - một giải pháp tài chính số được thiết kế riêng cho thế hệ trẻ từ 15-24 tuổi với loạt tiện ích hiện đại, ưu đãi vượt trội và phong cách cá nhân hóa mạnh mẽ.
Xem thêm