Tag

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

Doanh nghiệp 19/10/2022 08:00
aa
TTTĐ - Từ nay đến ngày 31/12/2022, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank - mã cổ phiếu VBB) phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) triển khai chương trình ưu đãi “Chọn sức khoẻ - Chọn an yên” với nhiều quyền lợi vượt trội về bảo hiểm và quà tặng voucher Got It dành cho khách hàng cá nhân tham gia bảo hiểm tại Vietbank.
Trải nghiệm ngân hàng số cùng Vietbank Vietbank tăng cường đồng hành cùng doanh nghiệp Vietbank vào Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022 Vietbank đa dạng hoá hệ sinh thái số dành cho khách hàng

Theo đó, khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm “Life Fun:D - sống thoả chất” sẽ nhận được quà tặng là voucher Got It có giá trị từ 700 ngàn đồng đến 16 triệu đồng. Trường hợp khách hàng tham gia các hợp đồng bảo hiểm khác sẽ nhận được quà tặng voucher Got It có giá trị từ 500 ngàn đồng đến 15 triệu đồng tùy theo mức phí bảo hiểm thực nộp năm đầu.

Với sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn cho đến năm 99 tuổi đối với rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời được linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng. Sản phẩm “Life Fun:D - sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như khi kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe.

Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm
Vietbank tặng voucher đến 16 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm để gia tăng tài sản như: thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% phí bảo hiểm cơ bản; Thưởng đặc biệt lên đến 650% phí bảo hiểm cơ bản; Khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.

Vào tháng 10/2021, Vietbank và Hanwha Life Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát huy sức cạnh tranh và tối ưu lợi thế của đôi bên. Việc triển khai mô hình Bancassurance - liên kết ngân hàng với bảo hiểm, là một trong các dự án quan trọng trong chiến lược phát triển của Vietbank nhằm mang tới những dịch vụ tài chính toàn diện đến với khách hàng và hiện thực hoá mục tiêu trở thành một Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc hoặc thông qua hotline 1800 1122 hoặc truy cập website www.vietbank.com.vn.

Vietbank: Mục tiêu tổng tài sản đạt trên 130.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt mốc 1.000 tỷ đồng Vietbank: Mục tiêu tổng tài sản đạt trên 130.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt mốc 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Vietbank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 bằng hình thức trực tuyến. Năm 2022, ...

Vietbank vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 Vietbank vào Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022

TTTĐ - Vietbank vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022 do Vietnam Report và ...

Cơ hội trúng 1 tỷ đồng và thỏa thích du lịch hè khi gửi tiền tại Vietbank Cơ hội trúng 1 tỷ đồng và thỏa thích du lịch hè khi gửi tiền tại Vietbank

TTTĐ - Từ ngày 9/5 đến ngày 7/8/2022, ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu ...

Vietbank: Chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022 Vietbank: Chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - Vietbank chào bán trái phiếu ra công chúng đợt 1 năm 2022.

Đọc thêm

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng Doanh nghiệp

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

TTTĐ - Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.
"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024 Doanh nghiệp

"Tết Ấm App" - Bước đột phá của Home Credit trong mùa Tết 2024

TTTĐ - Ngược dòng với những câu chuyện mủi lòng vốn đã quá quen thuộc, “Tết Ấm App” tôn vinh sự chăm chỉ của những người lao động trong suốt một năm qua. Home Credit cùng ứng dụng Home App đã và đang giúp những người lao động chăm chỉ thực hiện hóa những dự định trong Tết dễ dàng hơn, hạn chế những rào cản về tài chính.
Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy vật liệu phân hủy sinh học trị giá 2.300 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 11/5, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Công ty TNHH Ecovance Việt Nam tổ chức Lễ Khởi công dự án Nhà máy sản xuất vật liệu phân hủy sinh học công nghệ cao ECOVANCE của Nhà đầu tư Ecovance Co.Ltd.
Vinamilk đồng hành cùng barista tại cuộc thi quốc tế thi Asia Latte Art Battle Doanh nghiệp

Vinamilk đồng hành cùng barista tại cuộc thi quốc tế thi Asia Latte Art Battle

TTTĐ - Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9 - 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP HCM).
Xem thêm