Tag

Vietcombank đồng hành với cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” của TƯ Đoàn

Doanh nghiệp 26/12/2023 21:55
aa
TTTĐ - Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, Vietcombank đã tài trợ 500 triệu đồng tặng bản đồ cho các địa phương khó khăn trên cả nước.
Vietcombank được vinh danh Top 10 nơi làm việc tốt nhất và Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Vietcombank thay đổi phí SMS Banking từ ngày 1/1/2024 Chủ tịch HĐQT Vietcombank tham dự diễn đàn kinh tế Việt Nam - Nhật Bản tại Tokyo, Nhật Bản Đoàn TN Vietcombank Hưng Yên tổ chức Noel cho các em tại Trung tâm Hy vọng Tiên Cầu

Chiều 24/12, tại thành phố Đà Nẵng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ phát động cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”. Chương trình được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Lễ phát động với điểm cầu trực tiếp tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng) và được kết nối trực tuyến tới 63 điểm cầu cấp tỉnh, thành phố. Cùng với đó, Lễ phát động được livestream trực tiếp trên fanpage Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn và các nền tảng mạng xã hội.

Tham dự tại điểm cầu trực tiếp có các đồng chí: Bùi Quang Huy - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn; Lương Nguyễn Minh Triết - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng.

Lãnh đạo TW Đoàn và thành phố Đà Nẵng trao tặng bản đồ cho các lực lượng trên địa bàn TP Đà Nẵng
Lãnh đạo TƯ Đoàn và thành phố Đà Nẵng trao tặng bản đồ cho các lực lượng trên địa bàn TP Đà Nẵng

Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương; Ban Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo Thành uỷ, Uỷ ban nhân dân, các sở, ban, ngành và hơn 5.000 đoàn viên, thanh niên, học sinh của thành phố Đà Nẵng. Đồng chí Dương Bảo Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank đại diện Vietcombank tham dự chương trình.

Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” được triển khai với mục đích nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc.

Theo đó, cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” được triển khai rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước. Thông qua việc sử dụng bản đồ Việt Nam tại các không gian học tập, làm việc và sinh hoạt cộng đồng của thanh thiếu nhi và người dân Việt Nam; góp phần nâng cao ý thức chủ quyền, quốc gia, dân tộc.

Đ/c Dương Bảo Trung - Bí thư Đoàn Vietcombank (bên trái) trao biển tượng trưng tặng kinh phí tài trợ mua bản đồ cho các địa phương khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy nhấn mạnh: "Bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm cao cả mà còn là vinh dự của mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Tôi đề nghị các bạn đoàn viên thanh niên trên cả nước tham gia nhiệt tình, thực hiện tự giác, trách nhiệm và sáng tạo cuộc vận động này. Lòng yêu nước không chỉ là những hành động to lớn mà nhiều khi chỉ là những hành động nhỏ nhưng thiết thực, ý nghĩa. Hiểu về đất nước để yêu hơn mảnh đất thân yêu hình chữ S này là một hành động yêu nước.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn kỳ vọng rằng, cuộc vận động được triển khai một cách hiệu quả và có sức lan toả mạnh mẽ không chỉ trong thanh thiếu nhi mà cả cộng đồng xã hội, với tinh thần "Mỗi tấm bản đồ, một trái tim Việt Nam".

Học sinh, sinh viên Đà Nẵng biểu diễn xếp bản đồ Việt Nam
Học sinh, sinh viên Đà Nẵng biểu diễn xếp bản đồ Việt Nam

Tại lễ phát động, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 20 bản đồ cho 20 đồng chí là đại diện các lực lượng: Ngư dân, bộ đội biên phòng; thanh niên công nhân; nông thôn; giáo viên; học sinh; thiếu nhi; dân tộc; tôn giáo... Cùng với đó, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng 50.000 bản đồ khổ A0 cho các tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc và tặng 5.000 bản đồ A0 cho Thành đoàn Đà Nẵng.

Hưởng ứng cuộc vận động, Vietcombank đã tài trợ số kinh phí 500 triệu đồng để mua tặng bản đồ cho các địa phương khó khăn trên cả nước.

Trong không khí đầy tự hào của Lễ phát động cuộc vận động "Tự hào một dải non sông", 1.300 đoàn viên, thanh niên, học sinh của thành phố Đà Nẵng đã biểu diễn xếp bản đồ Việt Nam tại Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng).

Đọc thêm

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Huawei khu vực châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Chiều 15/5, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Huawei phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương Zhengjun Zhang.
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK Doanh nghiệp

Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu BAC A BANK

TTTĐ - Đón đầu cơ hội khởi sắc trên thị trường trái phiếu ngân hàng đầy tiềm năng, từ ngày 27/5/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 20 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 1, với tổng giá trị chào bán 2.000 tỷ đồng.
Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch Doanh nghiệp

Thúc đẩy các sáng kiến xanh, tăng cường sử dụng năng lượng sạch

TTTĐ - Ngày 15/5, SCG báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý I/2024 cho thấy tình hình kinh doanh cải thiện hơn so với quý trước nhờ vào các sáng kiến xanh, quản lý chi phí hiệu quả, sự phục hồi của ngành du lịch và dấu hiệu khôi phục của nền kinh tế Thái Lan.
Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt và Marsh Việt Nam kí thỏa thuận bảo hiểm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Môi giới bảo hiểm Marsh Việt Nam ký kết Thỏa thuận triển khai giải pháp bảo hiểm cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Benefits One.
Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung Doanh nghiệp

Masan High - Tech Materials và Mitsubishi Materials Corporation Group đạt thỏa thuận khung

TTTĐ - Ngày 14/5, Masan High-Tech Materials (MHT) đã công bố đạt Thỏa thuận khung với Mitsubishi Materials Corporation Group (MMC Group). MMC Group dự kiến sẽ mua 100% H.C. Starck Holding (Germany) GmbH (“HCS”) từ MHT. Các bên sẽ ký kết một thỏa thuận bao tiêu APT và oxit vonfram đem lại lợi ích dài hạn cho đôi bên.
Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng Doanh nghiệp

Quy định quy trình minh bạch về hiện trạng các nguồn điện mà doanh nghiệp đang sử dụng

TTTĐ - Ngày 14/5, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, thảo luận, cho ý kiến về nội dung dự thảo nghị định quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp (DPPA). Cuộc họp có sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, đại diện các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, chuyên gia, nhà khoa học.
Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư Doanh nghiệp

Việt Nam luôn khuyến khích các doanh nghiệp Trung Quốc mở rộng hợp tác, tăng cường đầu tư

TTTĐ - Ngày 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh tế xanh, kinh tế số.
SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank lần thứ 5 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

TTTĐ - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quan trọng trong nước và quốc tế...
Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon Doanh nghiệp

Petrovietnam tăng cường các giải pháp tạo tín chỉ carbon

TTTĐ - Với vai trò là cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam, thông qua hàng loạt các biện pháp giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi năng lượng xanh trong hoạt động của mình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã và đang nỗ lực vận dụng tất cả năng lực, kinh nghiệm, tiềm năng sẵn có để chung tay cùng Chính phủ trong việc bảo đảm an ninh năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.
Xem thêm