Tag

VietinBank hỗ trợ công nhân lao động mua nhà

Doanh nghiệp 14/12/2016 22:42
aa
(TTTĐ) Theo thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN), VietinBank sẽ hỗ trợ người lao động (NLĐ), đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) sử dụng dịch vụ của ngân hàng với tiện ích giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, VietinBank sẽ phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân đặc thù nhằm hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) vay mua nhà.

VietinBank hỗ trợ công nhân lao động mua nhà

(TTTĐ) Theo thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN), VietinBank sẽ hỗ trợ người lao động (NLĐ), đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) sử dụng dịch vụ của ngân hàng với tiện ích giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, VietinBank sẽ phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân đặc thù nhằm hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) vay mua nhà.

Hai giai đoạn lớn


Cuối tháng 9/2016, VietinBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng LĐLĐVN. Theo thỏa thuận, sự hợp tác giữa 2 bên được thực hiện thành 2 giai đoạn lớn: Giai đoạn 1: Phát hành thẻ đoàn viên liên kết (giai đoạn ngắn hạn); Giai đoạn 2: Phát triển các sản phẩm, dịch vụ và cung cấp nguồn tài chính (giai đoạn dài hạn).

VietinBank hỗ trợ công nhân lao động mua nhà

Chương trình an sinh xã hội của Tổng Liên đoàn Lao động và VietinBank tại Hòa Bình


Cụ thể, trong giai đoạn 1, ngay sau Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác, VietinBank sẽ tiến hành phát hành thẻ đoàn viên liên kết cho ĐVCĐ. Thẻ đoàn viên liên kết vừa là thẻ đoàn viên, vừa được tích hợp các chức năng tài chính để chủ thẻ được hưởng ưu đãi của VietinBank trong quá trình sử dụng. Trong giai đoạn này, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp triển khai phát triển các điểm ưu đãi, giảm giá dành cho ĐVCĐ khi sử dụng và thanh toán bằng thẻ đoàn viên liên kết.


Bên cạnh đó, VietinBank sẽ tư vấn cho Tổng LĐLĐVN xây dựng hệ thống phần mềm quản lý thông tin đoàn viên trên toàn quốc. Hệ thống quản lý thẻ đoàn viên liên kết sẽ giúp các cơ quan CĐ, các cấp quản lý đầy đủ thông tin đoàn viên, cập nhật được sự thay đổi nơi sinh hoạt của ĐVCĐ; giúp Tổng LĐLĐVN trong công tác quản lý và xây dựng chính sách liên quan đến CĐ được tốt hơn.


Giai đoạn 2, VietinBank sẽ phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xem xét cung cấp nguồn tài chính thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của CĐ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.


Đặc biệt, trong giai đoạn này, VietinBank cũng xem xét hỗ trợ CNLĐ vay mua nhà tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, góp phần giảm bớt khó khăn về nhà ở cho NLĐ.


Đồng thời, VietinBank phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành riêng cho Tổng LĐLĐVN, các đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐVN và ĐVCĐ.


Song song với 2 giai đoạn, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp cùng tham gia hoạt động xã hội và các chương trình hành động vì NLĐ và ĐVCĐ trên toàn quốc.


NLĐ và đoàn viên được hưởng nhiều ưu đãi


Với quy chế Hợp tác toàn diện giữa Tổng LĐLĐVN và VietinBank, NLĐ và ĐVCĐ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của VietinBank.


Trước hết, thông qua thẻ đoàn viên liên kết, NLĐ và ĐVCĐ sẽ được hưởng các ưu đãi như giảm giá, tích điểm, thưởng quà khi sử dụng thẻ ĐVCĐ trong việc thanh toán. Hiện nay, VietinBank đã liên kết với hàng trăm đơn vị cung cấp ưu đãi khi sử dụng thẻ và sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm: Ẩm thực, thời trang, du lịch, giáo dục, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra, VietinBank sẽ phát triển gói sản phẩm, dịch vụ trọn gói đặc thù dành riêng cho NLĐ và ĐVCĐ tích hợp nhiều ưu đãi đặc thù.


Các ưu đãi sẽ được VietinBank cập nhật thường xuyên và gửi tới NLĐ, ĐVCĐ thông qua nhiều kênh như: Website vietinbank.vn; email marketing; hệ thống hơn 2.000 cây ATM và hơn 55.000 POS; ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking hiện đại; đặc biệt là thông qua đội ngũ hơn 22.000 nhân viên thân thiện, nhiệt tình tại 155 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch trên toàn quốc.


VietinBank tích cực tham gia từ thiện cùng Tổng LĐLĐVN


Trong thời gian qua, VietinBank luôn đồng hành với Tổng LĐLĐVN và Báo Lao Động trong các hoạt động xã hội từ thiện. Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tích cực phối hợp với Tổng LĐLĐVN tài trợ cặp phao cứu sinh trẻ em, trường mầm non tại hầu hết các tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng số tiền gần 9 tỷ đồng. Thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng, VietinBank đã hỗ trợ 1 tỉ đồng để nhân dân, NLĐ tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả thiên tai sau đợt áp thấp gây mưa lũ, ngập lụt lớn trong tháng 7/2015…

Nguyễn Ngân

Tin liên quan

Đọc thêm

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn Doanh nghiệp

Long An đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn

TTTĐ - Tỉnh Long An thực hiện nhiều biện pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; năng động tổ chức các hoạt động thương mại, tiếp xúc mời gọi đầu tư nước ngoài vào xây dựng nhà máy, tạo việc làm cho người lao động. Đồng thời, tỉnh không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero Doanh nghiệp

SABECO cam kết chuyển đổi xanh cho mục tiêu Net Zero

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam (VCSF) 2024, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khẳng định cam kết phát triển bền vững, thực hiện chuyển đổi xanh để chung tay vì mục tiêu Net Zero 2050 của Việt Nam.
Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ Doanh nghiệp

Nam Land - công ty mẹ của Gotec - dính án phạt và tiếp tục báo lỗ

TTTĐ - Công ty TNHH Nam Land - công ty mẹ của Gotec vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng. Trong khi đó, doanh nghiệp này cũng tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh thua lỗ gần 46 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2024.
UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung Doanh nghiệp

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Huế trong năm 2025.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Xem thêm