Tag

VietinBank lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp 04/11/2022 09:52
aa
TTTĐ - Trong số 172 doanh nghiệp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 xuất hiện nhiều tên tuổi quen thuộc, trong đó có Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh.
VietinBank đón nhận 2 giải thưởng do JPMorgan trao tặng VietinBank ra mắt thương hiệu mới dành cho khách hàng ưu tiên

Tối 2/11 vừa qua, Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai".

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc tham gia chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình, từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi là "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong".

Năm nay, Ban tổ chức chương trình đã công bố 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Như vậy, năm nay cả nước có thêm 48 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, tăng 38,7% so với kỳ xét bình chọn 2020.

VietinBank lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Đại diện Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022

Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hoá và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa. Theo đó, các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia rất đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Danh sách Thương hiệu Quốc gia 2022 được công bố sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn. Để thực hiện quy trình xét chọn, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã mời 39 chuyên gia trong danh sách ban chuyên gia của chương trình chấm hồ sơ, đồng thời thuê các đơn vị chuyên ngành có uy tín như Mibrand, KPMG để đánh giá các chỉ tiêu liên quan.

Tại buổi lễ, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là 1 trong 172 doanh nghiệp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. Như vậy, đây là lần thứ 7 liên tiếp ngân hàng này được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Trải qua gần 35 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã khẳng định vai trò là ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, trụ cột, dẫn dắt thị trường, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Trong những năm qua, VietinBank đã nhiều năm liên tiếp nằm trong top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất Thế giới theo xếp hạng của Forbes; top 500 và top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới (Brand Finance). Đồng thời, ngân hàng cũng giành nhiều giải thưởng uy tín cho các mảng hoạt động kinh doanh như: Ngân hàng bán lẻ tốt nhất; Đơn vị cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam…

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Xem thêm