Tag

VietinBank thuộc Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020

Doanh nghiệp 11/12/2020 18:20
aa
TTTĐ - VietinBank vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2020 ở lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ.
VietinBank dự kiến phát hành cổ phiếu trả cổ tức để tăng vốn điều lệ VietinBank trả cổ tức năm 2019 bằng tiền mặt tỷ lệ 5% Hấp dẫn chương trình khuyến mại “Mua sắm trực tuyến cùng thẻ VietinBank NAPAS” Tận hưởng ưu đãi miễn phí với gói tài khoản mới của VietinBank

Ngày 10/12, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020. VietinBank vinh dự là đơn vị được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2020 ở lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ.

Tham dự buổi lễ có: Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; Ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, Chủ tịch VBCSD cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương.

Ông Trần Văn Tần - Thành viên HĐQT đại diện VietinBank nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam” năm 2020
Ông Trần Văn Tần - Thành viên HĐQT đại diện VietinBank nhận danh hiệu “Doanh nghiệp bền vững Việt Nam” năm 2020

Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam là sự kiện được tổ chức thường niên từ năm 2016 theo sự chỉ đạo của Chính phủ. Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (Chương trình CSI) được VCCI phối hợp Bộ Lao động Thương binh Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp.

Để đánh giá doanh nghiệp phát triển bền vững, VCCI phối hợp với các bộ liên ngành xây dựng Bộ tiêu chí CSI. Năm 2020, Bộ chỉ số CSI tiếp tục được sử dụng làm thang đánh giá mức độ phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Với 127 chỉ số ở 4 lĩnh vực: Chỉ số Kết quả phát triển bền vững; Chỉ số Quản trị; Chỉ số Môi trường và Chỉ số Lao động. Bộ chỉ số CSI đã được nghiên cứu, cập nhật nhiều điểm mới để phù hợp với những yêu cầu từ các Hiệp định thương mại tự do quan trọng mà Việt Nam đã ký kết gần đây, các thay đổi quan trọng trong các chính sách quản lý về lao động và môi trường có ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến 17 Mục tiêu phát triển bền vững và Kế hoạch hành động Quốc gia thực hiện Chương trình nghị sự 2030.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao hoa chúc mừng cho đại diện 2 Top 10 trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ và Sản xuất (đại diện VietinBank đứng thứ 4 từ trái sang)
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao hoa chúc mừng cho đại diện 2 Top 10 trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ và Sản xuất (đại diện VietinBank đứng thứ 4 từ trái sang)

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch VCCI, Chủ tịch VBCSD cho biết: Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 là sự kiện nhằm biểu dương 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, những cánh chim đầu đàn trong sự nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam. Các doanh nghiệp được vinh danh đã đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế đất nước trong bối cảnh dịch Covid-19, góp phần thực hiện “mục tiêu kép”: Vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa duy trì tăng trưởng kinh doanh.

Bước sang năm thứ 5 triển khai, Chương trình đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc nộp hồ sơ tham gia. Vượt qua hơn 500 doanh nghiệp lọt qua vòng sơ khảo, VietinBank đã được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ,

Việc nhận được Danh hiệu này một lần nữa đã tôn vinh những giá trị văn hóa, thành quả của VietinBank trong suốt thời gian qua, thể hiện định hướng quản trị doanh nghiệp theo hướng bền vững. Đồng thời, Danh hiệu Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 cũng là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của hệ thống VietinBank trong quá trình khẳng định uy tín, thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam giao phó; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Tận hưởng ưu đãi miễn phí với gói tài khoản mới của VietinBank Tận hưởng ưu đãi miễn phí với gói tài khoản mới của VietinBank

TTTĐ - VietinBank cho ra mắt 3 gói tài khoản mới “Tài khoản thông minh - Định hình phong cách” gồm các gói tài khoản: ...

VietinBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín VietinBank nhận cú đúp giải thưởng uy tín

TTTĐ - VietinBank vừa được trao đồng thời hai giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ ...

VietinBank phát hành thành công L/C đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain VietinBank phát hành thành công L/C đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain

TTTĐ - Việc phát hành thư tín dụng (L/C) bằng công nghệ Blockchain là bước tiến mới của VietinBank trong việc triển khai công tác ...

VietinBank đồng hành với các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong khắc phục hậu quả bão lũ VietinBank đồng hành với các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên trong khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Chung tay cùng doanh nghiệp, người dân khắc phục một phần khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ miền Trung và Tây ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
Xem thêm