Tag

Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024

Du lịch 05/08/2024 14:56
aa
TTTĐ - Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024 vừa được công bố với các tên tuổi hàng đầu như: FPT, Masan Group, Vietjet...
Vietjet công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD Vietjet công bố đường bay Ahmedabad (Ấn Độ) - Đà Nẵng, tặng 2 triệu vé siêu ưu đãi Vietjet tăng trưởng doanh thu 15% trong 6 tháng đầu năm 2024

Hãng hàng không Vietjet năm nay được bình chọn và vinh danh với tại hai hạng mục giải thưởng quan trọng là "Vận tải bền vững tiêu biểu" và "Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững”, ghi nhận những kết quả đặc biệt trong các chương trình phát triển bền vững, chuyển dịch xanh, chiến lược carbon thấp, hướng đến sử dụng năng lượng xanh, tiết kiệm và hiệu quả cũng như quản lý nguồn nhân lực hiệu quả và tối ưu nhất của Vietjet.

Là doanh nghiệp phát triển bền vững, Vietjet từ khi thành lập đã triển khai nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, phát triển bền vững với việc tối ưu hoá các nguồn lực. Vietjet là hãng hàng không tiên phong thực hiện chuyển dịch xanh, sử dụng đội tàu bay hiện đại với khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20% giảm thiểu khí thải ra môi trường, tối ưu cấu hình tàu bay, tiên phong sử dụng vé điện tử thay cho vé giấy hạn chế tối đa việc sử dụng giấy, mực in…

Ông Nguyễn An Di - Giám đốc Nhân sự Vietjet (áo T - shirt đỏ, áo khoác ghi xám) nhận giải thưởng tôn vinh Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững từ ban tổ chức
Ông Nguyễn An Di - Giám đốc Nhân sự Vietjet, đại diện nhận giải thưởng tôn vinh Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững từ Ban tổ chức

Các trang thiết bị phục vụ trên tàu bay hiện giờ của Vietjet cũng được sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, có thể tái chế như mo cau, tre, dừa, bao bì phân huỷ… hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Vietjet tiên phong tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển và sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững, hướng đến trở thành hãng hàng không xanh, dẫn đầu về công nghệ, thân thiện môi trường và các hoạt động gắn với phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Vietjet được vinh danh trong hạng mục "Chiến lược nhân sự vì sự phát triển bền vững" dựa trên các tiêu chí gồm chỉ tiêu tài chính, chính sách lao động; môi trường làm việc, lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp, giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt đã được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội, với người lao động và với con em người lao động của doanh nghiệp.

Vietjet được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2024

Vietjet hiện có nguồn nhân lực chất lượng cao với hơn 6.000 cán bộ nhân viên đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ. Mỗi năm, hàng nghìn ứng viên ứng tuyển vào Vietjet bởi nơi đây không chỉ có thu nhập, phúc lợi tốt mà còn có môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.

Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững là giải thưởng thường niên do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư khởi xướng nhằm góp phần thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững lan toả sâu rộng trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội Việt Nam đồng thời ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội. Giải thưởng cũng góp phần nâng cao nhận thức, truyền cảm hứng về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường cho cộng đồng.

Đọc thêm

Háo hức đón chờ "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh" Du lịch

Háo hức đón chờ "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh"

TTTĐ - Chương trình với nhiều hoạt động đặc sắc sẽ được tổ chức vào cuối tháng 8 tới, nhằm hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ quan trọng trong năm 2024.
Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây Du lịch

Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây

TTTĐ - Ngày 7/8, UBND quận Tây Hồ tổ chức Hội thảo “Đánh giá tiềm năng phát triển bền vững du lịch hồ Tây”.
Công nhận một số điểm du lịch ở quận Ba Đình Du lịch

Công nhận một số điểm du lịch ở quận Ba Đình

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa ban hành 4 quyết định công nhận điểm du lịch Đảo Ngọc - Trúc Bạch (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình), Kim Lan (xã Kim Lan, huyện Gia Lâm), Di tích quốc gia đặc biệt Đền Quán Thánh (phường Quán Thánh, quận Ba Đình) và Đền Voi Phục (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình).
Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch Du lịch

Tiết lộ cách người Việt Nam lên kế hoạch du lịch

TTTĐ - 52% khách du lịch lựa chọn mua vé máy bay trước khi đặt nơi lưu trú, 50% đặt vé cho các sự kiện trước khi lựa chọn nơi ở và 37% chọn taxi làm phương tiện di chuyển xuyên suốt chuyến đi.
Sa Pa mùa lúa xanh - thiên đường nơi hạ giới Du lịch

Sa Pa mùa lúa xanh - thiên đường nơi hạ giới

TTTĐ - Chớm thu, Sa Pa đẹp như một thế giới thần tiên với những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn tầm mắt. Bất cứ ai khi ngắm nhìn sắc xanh đó vẽ lên những nấc thang tới tận trời cao đều bị mê hoặc chẳng muốn rời.
Một ngày khám phá núi Bà Đen: Xem gì, chơi đâu, ăn gì? Du lịch

Một ngày khám phá núi Bà Đen: Xem gì, chơi đâu, ăn gì?

TTTĐ - Có 6 ngôi chùa từ chân núi lên lưng chừng núi và một quần thể tâm linh lớn trên đỉnh, núi Bà Đen mang đến vô số trải nghiệm văn hoá tâm linh độc đáo. Dưới đây là lịch trình chi tiết nếu bạn chỉ có 1 ngày để khám phá “nóc nhà Nam bộ”.
Khám phá vườn ươm hữu cơ và lớp học nấu ăn bên biển non nước Du lịch

Khám phá vườn ươm hữu cơ và lớp học nấu ăn bên biển non nước

TTTĐ - Khu vườn rau hữu cơ dành cho bạn khám phá và trải nghiệm vừa ra mắt tại Đà Nẵng sẽ thu hút khách gần xa. Bạn hãy tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa cùng người thương.
Núi Bà Đen đón vị khách thứ 4 triệu trong ngày đầu tháng 8 Du lịch

Núi Bà Đen đón vị khách thứ 4 triệu trong ngày đầu tháng 8

TTTĐ - Ngày 2/8, Tây Ninh ghi dấu mốc đón vị khách thứ 4 triệu đi cáp treo lên núi Bà Đen kể từ đầu năm 2024, khẳng định là một trong những điểm đến hút khách hàng đầu Nam bộ.
Capella Hanoi lọt Top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất Châu Á năm 2024 Du lịch

Capella Hanoi lọt Top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất Châu Á năm 2024

TTTĐ - Khách sạn Capella Hanoi của tập đoàn Sun Group là một trong hai đại diện Việt Nam được Travel + Leisure vinh danh trong “Top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất Châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng thường niên World’s Best Awards.
Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc Du lịch

Du khách háo hức trải nghiệm xe bus 2 tầng lần đầu cập bến Phú Quốc

TTTĐ - Từ ngày 1/8/2024, Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe bus 2 tầng, đưa du khách vào hành trình đầy mới lạ khi ngắm nhìn Phú Quốc từ trên tầng cao xe bus và tận hưởng nắng gió, thiên nhiên tươi lành của miền biển nhiệt đới.
Xem thêm