Tag

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

Du lịch 13/05/2024 18:58
aa
TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Bay thẳng đến thành phố di sản Tây An (Trung Quốc) cùng Vietjet Vietjet công bố đường bay mới TP Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

Bà Vũ Chi Mai, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản), ông Yuzaki Hidehiko, Thống đốc tỉnh Hiroshima, đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản, lãnh đạo sân bay quốc tế Hiroshima, Vietjet cùng người dân, du khách đã dự lễ khai trương và chúc mừng đường bay mới của Vietjet. Hành khách trên chuyến bay khai trương còn nhận được những phần quà lưu niệm xinh xắn từ Vietjet và sân bay Hiroshima.

Tổng lãnh sự Việt Nam tại Fukuoka Vũ Chi Mai (thứ 3 từ phải sang), Thống đốc tỉnh Hiroshima Yuzaki Hidehiko (thứ 4 từ phải sang), Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh (thứ 5 từ phải sang) và Tổng giám đốc Sân bay Quốc tế Hiroshima Yasuhiro Nakamura (thứ 5 từ trái sang) cùng các đại biểu thực hiện nghi thức Kagami biraki khai trương đường bay đầu tiên giữa Hiroshima và Hà Nội
Các đại biểu thực hiện nghi thức Kagami biraki khai trương đường bay đầu tiên giữa Hiroshima và Hà Nội

Phát biểu tại buổi lễ, Thống đốc tỉnh Hiroshima, ông Yuzaki Hidehiko chúc mừng Vietjet: “Tôi rất vui mừng khi chứng kiến đường bay Hiroshima - Hà Nội khai trương hôm nay, hiện thực hoá việc công bố đường bay nhân dịp Thủ tướng Phạm Minh Chính đến tham dự sự kiện G7 tại Hiroshima vào năm ngoái. Tỉnh Hiroshima có mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam với nhiều doanh nghiệp lớn mở rộng hoạt động đến Việt Nam và cộng đồng người Việt sinh sống tại tỉnh. Chúng tôi kỳ vọng đường bay mới sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu văn hoá, kinh tế, du lịch.”

Ông Yuzaki Hidehiko, Thống đốc tỉnh Hiroshima chúc mừng đường bay mới Hiroshima – Hà Nội
Ông Yuzaki Hidehiko, Thống đốc tỉnh Hiroshima chúc mừng đường bay mới Hiroshima - Hà Nội

Tổng Giám đốc Sân bay Quốc tế Hiroshima, ông Yasuhiro Nakamura chia sẻ: “Đường bay Hiroshima - Hà Nội của Vietjet có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với sân bay Hiroshima khi là đường bay quốc tế đầu tiên được mở mới kể từ sau đại dịch. Chúc mừng Vietjet và mong rằng hãng sẽ tiếp tục có thêm nhiều đường bay nữa đến với Hiroshima, mở rộng kết nối với vùng Tây Nam Nhật Bản. Sân bay Hiroshima cùng các bên sẽ tiếp tục hỗ trợ để nâng tần suất bay khi nhu cầu đi lại phát triển”.

Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng giám đốc Vietjet và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka Vũ Chi Mai cùng chào đón đường bay mới của Vietjet
Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng giám đốc Vietjet và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka Vũ Chi Mai cùng chào đón đường bay mới của Vietjet

Dịp này, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh cảm ơn sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và các đối tác Nhật Bản và cho biết: “Vietjet hiện đang phục vụ 116 chuyến bay mỗi tuần giữa các thành phố của Việt Nam với các đô thị, điểm đến hàng đầu của Nhật Bản là Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya và hôm nay là Hiroshima. Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay giữa Việt Nam và Nhật Bản, mang tới thêm nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi với chi phí tiết kiệm cho người dân, du khách hai nước nói riêng và khu vực nói chung”.

Với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ nhật, người dân và du khách sẽ di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội và Hiroshima với thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ.

Hành khách trên các chuyến bay khai trương nhận các phần quà lưu niệm từ Vietjet và sân bay Hiroshima
Hành khách trên các chuyến bay khai trương nhận các phần quà lưu niệm từ Vietjet và sân bay Hiroshima

Hiroshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, nơi có tới hai di sản thế giới được UNESCO công nhận là Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima và đền Itsukushima bí ẩn với cổng Torii trên biển Seto, cùng nhiều địa danh nổi tiếng… Trong khi đó, Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị, nổi tiếng thế giới với ẩm thực phong phú, đậm đà bản sắc.

Người dân và du khách còn dễ dàng nối chuyến từ Hà Nội, Hiroshima tới khắp các điểm đến tại Việt Nam và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với mạng bay rộng khắp của Vietjet.

Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ được thưởng thức các món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc Việt Nam như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm trên tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, bảo hiểm Sky Care miễn phí. Chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy mang đến cơ hội quay số trúng thưởng, tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu.

Cùng khám phá loạt đường bay mới Vietjet đến Angkor, Thượng Hải, Xiêm Riệp, Jakarta chỉ từ 0 đồng Cùng khám phá loạt đường bay mới Vietjet đến Angkor, Thượng Hải, Xiêm Riệp, Jakarta chỉ từ 0 đồng

TTTĐ - Chiều lòng du khách mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở loạt đường bay mới kết nối Hà Nội với Xiêm Riệp (Campuchia), ...

Vietjet mở đường bay nối Việt Nam với Jakarta, Busan Vietjet mở đường bay nối Việt Nam với Jakarta, Busan

TTTĐ - Tiếp nối hành trình bay ra thế giới đón mùa du lịch, lễ hội cuối năm, Vietjet vừa tưng bừng khai trương hai ...

Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap Vietjet khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Siem Reap

TTTĐ - Vietjet vừa tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố di sản ...

Vietjet đặt mua 20 máy bay thân rộng A330neo Vietjet đặt mua 20 máy bay thân rộng A330neo

TTTĐ - Hãng hàng không Vietjet đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus về việc mua 20 ...

Đọc thêm

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này Du lịch

4 gợi ý cho gia đình có con nhỏ du lịch Singapore hè này

TTTĐ - Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cả gia đình gác lại những bộn bề trong cuộc sống và cùng nhau thực hiện những chuyến du lịch tự túc để gắn kết tình thân.
Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương Du lịch

Ngôi chùa trăm tuổi bên bờ sông Hương

TTTĐ - Nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km về phía tây, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa cổ nhất, đồ sộ nhất của cố đô Huế. Du khách nào đã từng đến đây đều dành thời gian tìm về chốn tín ngưỡng - mơ mộng này để tĩnh tâm, chiêm bái, vãn cảnh.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group Du lịch

Ngập tràn ưu đãi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Sun Group

TTTĐ - Nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort của Sun Group, du khách không chỉ có được những trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp thế giới, mà còn được tận hưởng vô số những đặc quyền và ưu đãi tại các tổ hợp vui chơi giải trí Sun World trong hệ sinh thái của tập đoàn này.
Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng Du lịch

Yên Bái: Khai thác hiệu quả thế mạnh du lịch cộng đồng

TTTĐ - Những năm qua, việc phát triển du lịch cộng đồng được tỉnh Yên Bái ưu tiên thực hiện. Hướng đi này đã và đang góp phần bảo tồn và phát huy những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc, nâng cao thu nhập và đời sống của người dân vùng dân tộc thiểu số.
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên Du lịch

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

TTTĐ - Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên không chỉ trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, mà còn tiên phong kiến tạo phong cách sống mới với những người yêu thích dẫn đầu các trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp.
Xem thêm