Tag

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc

Doanh nghiệp 12/09/2024 20:38
aa
TTTĐ - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa và nước.
Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

Yagi được ghi nhận là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua, không chỉ quét sạch tài sản của nhiều gia đình và tàn phá các công trình trên đường đi của bão mà những ảnh hưởng lũ lụt sau đó còn gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho người dân các tỉnh phía Bắc. Những ngày qua, hàng trăm ngàn hộ dân đang rơi vào tình trạng vô cùng khó khăn, thiếu thốn các nhu yếu phẩm.

Nhân viên Vinamilk khẩn trương chuẩn bị, bốc xếp sữa tươi, nước uống chuyển lên xe để đưa đến cho người dân, trẻ em tại vùng bão lũ
Nhân viên Vinamilk khẩn trương chuẩn bị, bốc xếp sữa tươi, nước uống chuyển lên xe để đưa đến cho người dân, trẻ em tại vùng bão lũ

Với tinh thần tương thân tương ái, khắc phục hậu quả thiên tai, trong giai đoạn này, Vinamilk hỗ trợ hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa tươi, sữa hạt, sữa đặc, nước uống cho người dân, trẻ em tại vùng bão lũ. Các chuyến hàng đang được kịp thời chuyển đến bà con tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình.

Trước mắt, trong chiều ngày 11/9, Vinamilk đã trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người dân ở các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái - là các địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề nhất, thông qua Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đợt sản phẩm này sẽ hỗ trợ cho người dân trong các vùng bị ngập lụt, thiếu thốn thực phẩm, nước uống và ưu tiên cho trẻ em, thiếu nhi cần được bổ sung sữa, dinh dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (thứ hai từ trái sang) – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho anh Lê Hải Long, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (thứ ba từ trái sang)
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (thứ hai từ trái sang) – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao tặng 1 tỷ đồng bằng sản phẩm dinh dưỡng cho anh Lê Hải Long, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (thứ ba từ trái sang) chuyển đến cho người dân ở các tỉnh chịu thiệt hại nặng do bão lũ

Cùng ngày, Vinamilk cũng đã trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm cho TP Hà Nội (thông qua báo Hà Nội Mới), nơi cũng đang chịu rất nhiều ảnh hưởng nặng nề sau bão, đặc biệt là người dân khu vực ven sông Hồng bị ngập lụt nặng do mực nước dâng cao.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội cho biết: “Hiện những chuyến xe Vinamilk đang chuyển một số lượng lớn sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân đang gặp khó khăn do bão lũ tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. Ngoài ra, một số tỉnh ở khu vực miền núi phía Bắc như Yên Bái, Sơn La, Cao Bằng… hiện nay đường xá đang rất khó khăn do sạt lở đất, mưa to nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để nhanh chóng mang sản phẩm đến hỗ trợ bà con kịp thời!”.

Vinamilk cũng trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm để hỗ trợ cho người dân tại TP. Hà Nội
Vinamilk trao tặng thêm 500 triệu đồng tương đương 100.000 sản phẩm để hỗ trợ cho người dân tại TP Hà Nội

Anh Lê Hải Long, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chia sẻ: “Trong bão lũ, các nhu yếu phẩm là thực phẩm dinh dưỡng như sữa, nước rất cần thiết để hỗ trợ cho người dân, đặc biệt là cho trẻ em. Tại nhiều địa phương người dân đã nhiều ngày sống trong tình trạng ngập lụt, thiếu thốn rất nhiều. Sự hỗ trợ từ Vinamilk là rất kịp thời trong giai đoạn này. Tin rằng với tình đoàn kết và chung tay từ cộng đồng, mọi người sẽ vượt qua khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống”.

Bên cạnh sản phẩm hỗ trợ người dân, trẻ em, một phần sản phẩm sữa, nước sẽ được Vinamilk trao tặng các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương đang thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.

Các chuyến xe Vinamilk trên đường vận chuyển số lượng lớn sản phẩm đến các địa điểm hỗ trợ tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình
Các chuyến xe Vinamilk trên đường vận chuyển số lượng lớn sản phẩm đến các địa điểm hỗ trợ tại 10 tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ gồm: Hà Nội, Yên Bái, Thái Nguyên, Sơn La, Cao Bằng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Ninh Bình

Tại khu vực phía Bắc, Vinamilk hiện có các đơn vị nhà máy, trang trại, chi nhánh, kho vận ở Tuyên Quang, Bắc Ninh, Hà Nội… Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thì hàng ngàn nhân viên công ty đã nỗ lực để đảm bảo sản xuất, cung ứng, vận chuyển cho các khu vực thiên tai, bão lũ vẫn có sản phẩm dinh dưỡng cần thiết. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng đang ghi nhận các trường hợp nhân viên công ty và gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai để có các hỗ trợ kịp thời, động viên tinh thần người lao động.

Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền BắcVinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền BắcVinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền BắcVinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho người dân miền Bắc

Đọc thêm

Cán bộ, nhân viên Vietcombank ủng hộ hơn 10 tỷ đồng khắc phục thiệt hại sau bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, nhân viên Vietcombank ủng hộ hơn 10 tỷ đồng khắc phục thiệt hại sau bão số 3

TTTĐ - Vietcombank phát động toàn thể đoàn viên, người lao động cùng chung tay, chia sẻ, ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra với mức vận động ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương/người (ước tính trên 10 tỷ đồng).
VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

VPBank giảm lãi suất vay cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

TTTĐ - Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ ngày 13/9 tới 31/12/2024.
Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét Doanh nghiệp

Vingroup hỗ trợ khẩn cấp 250 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão và lũ quét

TTTĐ - Ngày 12/9, Tập đoàn Vingroup và các công ty trong hệ sinh thái công bố tài trợ 250 tỷ đồng cho đồng bào đang chịu thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ kéo dài.
Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam Doanh nghiệp

Visa và VINASME hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs).
6 đề xuất quan trọng của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn với lĩnh vực Hải quan Doanh nghiệp

6 đề xuất quan trọng của “Vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn với lĩnh vực Hải quan

TTTĐ - Là doanh nhân có nhiều gắn bó với công tác hải quan, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được Tổng cục Hải quan vinh danh trong thực hiện quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp tại diễn đàn ngày 10/9/2024. Tại đây, ông cũng có bài phát biểu với 6 đề xuất quan trọng nâng cao chất lượng quan hệ đối tác với cơ quan Hải quan.
T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế

TTTĐ - Công ty T&T Golf - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf Club - sân golf đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế “World Class".
Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỷ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.
Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi Doanh nghiệp

Eximbank chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số Yagi

TTTĐ - Chung tay cùng ngành Ngân hàng, Eximbank đã đóng góp 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 (bão Yagi) vượt qua khó khăn, thiên tai và sớm ổn định cuộc sống.
Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ các địa phương khắc phục khó khăn do bão lũ

TTTĐ - Trước tình cảnh nhiều địa phương đang chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản bởi thiên tai, mặc dù hoạt động của nhiều chi nhánh, Phòng giao dịch cũng bị ảnh hưởng, thiệt hại cơ sở vật chất bởi cơn bão số 3 và mưa, lũ sau bão nhưng với tinh thần tương thân tương ái, phát huy vai trò trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, Agribank triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, chung tay cùng các địa phương và người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống.
Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đề nghị Mitsui hợp tác triển khai các dự án điện gió ngoài khơi Việt Nam

TTTĐ - Chiều 11/9, tiếp Chủ tịch Tập đoàn Mitsui & Co (Nhật Bản) Tatsuo Yasunaga, cùng ban lãnh đạo của tập đoàn đang thăm và làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn đẩy nhanh tiến độ triển khai chuỗi dự án điện-khí Lô B; mở rộng hợp tác, đầu tư thêm sang các lĩnh vực đầu tư khác tại Việt Nam, nhất là phát triển điện gió ngoài khơi.
Xem thêm