Tag

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Doanh nghiệp 21/12/2020 15:38
aa
TTTĐ - Công ty CP Vincom Retail vừa nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nằm trong bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu được Forbes “định giá” lên tới gần 170 triệu USD.
Cùng Vincom lộng lẫy đón Giáng sinh nhiệm màu và ngập tràn yêu thương VinFast khai trương showroom 3S mới tại Vincom Mega Mall Ocean Park Ưu đãi “bạt ngàn” mừng Vincom thứ 80 khai trương tại trung tâm phía Đông Thủ đô Vincom Mega Mall Ocean Park tung “bão” quà tặng trị giá gần 20 tỷ đồng dịp khai trương
Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

“Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được Forbes Việt Nam lựa chọn theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, sản phẩm của thương hiệu có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng.

Trong năm 2020, Vincom Retail đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ tại Việt Nam. Mặc dù thị trường có nhiều biền động, tuy nhiên, Vincom Retail đã bứt tốc về giá trị thương hiệu khi được Forbes định giá tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019, đạt mức 168,8 triệu USD trong năm 2020.

Năm 2020 đã ghi dấu mốc TTTM thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động. Riêng trong 3 ngày đầu khai trương, trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín và sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh trên toàn hệ thống, phần lớn áp dụng cho việc giảm giá tiền thuê mặt bằng. Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê, khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại (TTTM), hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2. Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, xây dựng các chương trình Marketing và kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật, Vincom Retail còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới. Vincom hiện đang hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và quốc tế, trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn được yêu thích toàn cầu như Zara, Mango, H&M, UNIQLO, Haidilao Hot Pot… Sau hơn 16 năm hoạt động, Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi giải trí – mua sắm - ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại TTTM tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP Hồ Chí Minh), tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại. Tất cả các dự án này đều đang trong giai đoạn tăng tốc với tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín, nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Với nhiều kế hoạch lớn khả thi trong năm 2021, Vincom Retail chắc chắn sẽ không chỉ giữ vững vị trí dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tiên phong trong việc mang tới các xu hướng tiêu dùng hiện đại và trải nghiệm mới dành cho khách hàng, mà còn sẽ tiếp tục có sự tăng tốc bứt phá về giá trị thương hiệu mới, xứng đáng là thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Bật mí loạt thương hiệu đình đám sẽ có mặt tại Vincom Mega Mall Ocean Park Bật mí loạt thương hiệu đình đám sẽ có mặt tại Vincom Mega Mall Ocean Park

TTTĐ - Tọa lạc tại “thành phố biển” đầu tiên giữa lòng Thủ đô, với quy mô lớn cùng loạt thương hiệu đình đám, Vincom ...

Hàng dài chờ thanh toán trong ngày Vincom Black Friday đầu tiên: “Lâu nhưng đáng!” Hàng dài chờ thanh toán trong ngày Vincom Black Friday đầu tiên: “Lâu nhưng đáng!”

TTTĐ - Vincom Black Friday 2020 đã bùng nổ trên 79 TTTM Vincom ngay từ sáng ngày 27/11 với gần 2.500 gian hàng ưu đãi ...

Vincom Black Friday 2020 mở màn mùa lễ hội đặc biệt với đại tiệc sale lớn nhất năm Vincom Black Friday 2020 mở màn mùa lễ hội đặc biệt với đại tiệc sale lớn nhất năm

TTTĐ - Từ ngày 27-29/11/2020, Vincom Black Friday sẽ diễn ra tại 79 TTTM Vincom trên toàn quốc với hàng loạt ưu đãi sâu lên ...

Dịch vụ Dịch vụ "độc nhất" cho chị em tại Vincom: “Soái ca” đưa đi shopping, xách đồ hộ lại còn được quà tặng 20/10

TTTĐ - Không chỉ mang đến không gian check-in ngập tràn sắc hoa rực rỡ, trong ngày 20/10, hệ thống 79 trung tâm thương mại ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm